[Tải PDF] Sakurako Và Bộ Xương Dưới Gốc Anh Đào – Tập 4 PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Sakurako Và Bộ Xương Dưới Gốc Anh Đào – Tập 4 được viết bởi tác giả Oda Shiori, bàn về chủ đề Văn học và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Sakurako Và Bộ Xương Dưới Gốc Anh Đào – Tập 4 được nhà xuất bản NXB Hà Nội phát hành
2020 .

Bạn đang xem: Sakurako Và Bộ Xương Dưới Gốc Anh Đào – Tập 4 PDF

Thông tin về sách

Tác giả Oda Shiori
Nhà xuất bản NXB Hà Nội
Ngày xuất bản 2020
Số trang 350
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 350 gram
Người dịch Đỗ Nguyên

Download ebook Sakurako Và Bộ Xương Dưới Gốc Anh Đào – Tập 4 PDF

Sakurako Và Bộ Xương Dưới Gốc Anh Đào - Tập 4

Tải sách Sakurako Và Bộ Xương Dưới Gốc Anh Đào – Tập 4 PDF ngay tại đây

Review sách Sakurako Và Bộ Xương Dưới Gốc Anh Đào – Tập 4

Hình ảnh bìa sách Sakurako Và Bộ Xương Dưới Gốc Anh Đào – Tập 4

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Sakurako Và Bộ Xương Dưới Gốc Anh Đào – Tập 4

Sakurako Và Bộ Xương Dưới Gốc Anh Đào – Tập 4
Sakurako và bộ xương được chôn dưới gốc anh đào (tên gốc: Sakurako-san no ashimoto ni wa shitai ga Umatteiru) là series light novel trinh thám của tác giả Ota shiori, minh họa bìa Tetsuo. Đến nay series đã đạt được con số ấn tượng 1,5 triệu bản in. Tác phẩm cũng được chuyển thể sang rất nhiều phiên bản như TV series anime, drama live-action, manga.
Mùa đông tại Asahikawa – Hokkaido vừa dài vừa lạnh. Nhân một ngày trời trở ấm bất thường, tôi – Shoutarou cùng với cô tiểu thư xinh đẹp mê mẩn xương Sakurako lên rừng tìm xương cốt. Ý tưởng này do người thầy giáo đẹp trai nhưng trái tính Isozaki của tôi đề xuất, đồng thời thầy ấy cũng nằng nặc đòi đi theo. Tại đây, thầy nhận được tin báo một học trò cũ bị mất tích. Chưa hết, bạn thân của chị gái này cũng đã biến mất vài năm trước, khi thầy Isozaki vẫn còn là chủ nhiệm lớp của họ…
“Tháng mười một, bươm bướm tan.”
Lethe Diana – Loài bướm mắt rắn yêu thích xác động vật thối rữa, vốn sinh sôi mạnh mẽ tại vùng Fukushima nay lại xuất hiện bất thường ở Hokkaido giữa mùa đông lạnh giá. Tựa hồ điềm báo cho những thi thể đang ở rất gần dưới gót chân Sakurako, đợi chờ được cô khám phá. Tập 4 của bộ truyện trinh thám Sakurako và bộ xương dưới gốc anh đào rất được yêu thích đã đến rồi đây!
Mục lục:
Mở đầu
Xương thứ nhất: Con mèo tiết lộ điều gì?
Xương thứ hai: Khi cháu lấy chồng
Xương thứ ba: Tháng mười một, bươm bướm tan
Kết
Thông tin tác giả:
Shiori Ota: sinh ra ở Sapporo, Hokkaido. Cô sống ở thành phố Asahikawa đến năm 2012 . Khi ra mắt tác phẩm trên trang web E*Every Star, cô được đánh giá cao về bút lực và trở nên nổi tiếng. Cùng năm đó, bộ truyện Sakurako và Bộ xương dưới gốc anh đào đạt giải thưởng xuất sắc (Với bút danh Eleanor.S) trong Hạng mục Giải thưởng truyện E-book của E*Every Star (Kadokawa Shoten). Ngoài ra, cô còn đoạt một số giải xuất sắc như Giải thưởng Kaito Royale Novel, Giải thưởng cuộc thi tiểu thuyết tổ chức bởi E*Every Star và Quartet, trong mọi cuộc thi khả năng viết lách của cô đều được đánh giá cao.
Tetsuo
Trích đoạn sách:
Tôi nhìn hai chị gái đang khóc lóc bấu víu lấy thầy Isozaki, bất chợt nhận thấy một cục bông trắng lọt vào tầm mắt.
“Chị Sakurako…?”
“Gì thế?”
“À… chẳng là, hãy nhìn xuống dưới chân Hector đi.”
Hector vẫn một lòng một dạ tiếp tục đào hố, bất chấp cả tứ chi lẫn đầu mũi đều đã bám đầy bùn đất. Bên cạnh cái xác của chị Futaba mà Sakurako đã đào lên, khoảng chỗ xương vai lại lòi ra một thứ tròn tròn màu trắng.
“… Hộp sọ?”
Sakurako cũng lập tức nhận ra nó. Thứ vừa đào được lên chính xác là một hộp sọ người đã bị vỡ nát.
“Có tới… hai… hộp sọ?”
Tôi rụt rè hỏi Sakurako. Cô ấy liền gật đầu thật thấp.
“Đúng rồi. Không sai đâu… Quan sát phần mày không có mấu lồi, xương trán dốc nên là phụ nữ. Dựa theo độ bào mòn của răng thì tuổi người này phải tầm từ ba mươi tới bốn mươi rồi.”
Một sự im lặng căng thẳng sượt qua chúng tôi.
“Còn cả người khác ư…?”
Câu hỏi của thầy giáo khiến hai chị gái đều vội vã lắc đầu nguầy nguậy.
“Không biết ạ! Lúc bọn em chôn làm gì có ai khác!”
Nhưng hai người này đã luôn lừa chúng tôi. Tôi muốn tin những lời nói đó, nhưng đồng thời cảm thấy khó tin tưởng nổi. Có lẽ thầy Isozaki cũng vậy.
“Đúng rồi… Thời gian cũng chưa lâu đến thế. Có lẽ… cái này là do cố tình đẩy nhanh quá trình xương hóa.”
“… Xương hóa?”
Tôi có dự cảm không lành.
“Là lột xương. Không dùng chất tẩy trắng hay chất tráng ngoài gì cả. Có lẽ kẻ này đã dùng cùng cách của chị, ninh xương lên rồi lột bỏ thịt. Không phải do hoạt động của enzyme, vi sinh vật hay lũ côn trùng gây ra.”
“Nhưng đó là… xương người cơ mà…?”
Giọng chị Minami không thể giấu nổi sự ngạc nhiên. Sakurako khẳng định, “Không sai, là người.” – Thế rồi lại nhận ra thêm một điều gì đó.
“… Không có bướm.”
“Bướm…?”
Sakurako vội vàng đẩy cái hộp sọ kia cho tôi cầm rồi một lần nữa quay sang cái hộp sọ của chị Futaba.
“Nhóc, em nhìn có thấy… điểm chung của xương này không?”
“Ơ?”
Tôi không thể cứ cầm nó mãi được, liền đặt hộp sọ xuống đất. Sakurako cũng đặt hộp sọ của chị Futaba xuống. Chị Minami và Hitoe la lên kinh hoảng nhưng cô ấy chẳng thèm để tâm.
“Nhóc, em coi kỹ đi.”
“Em, em không hiểu lắm! Em chỉ thấy được là hộp sọ nào cũng bị thiếu một ít xương.”
“Đúng thế.”
Tôi không nghĩ mình sẽ nói trúng, ai dè đấy dường như chính là câu trả lời Sakurako mong muốn.
“Điểm chung là… cả hai đều không có bướm.”
“… Là sao ạ?”
Giọng Sakurako run lên. Nhưng lại không có vẻ gì là buồn khổ hay tức giận – mà là hưng phấn. Cô ấy nhìn hai hộp sọ vỡ rồi nói với giọng cực kỳ bấn loạn.
“A, trời! Em thật làm chị bực quá đi! Nó đều không có xương cánh bướm[1]! Xương cánh bướm là phần xương nằm ở đáy mặt trước của phần xương trán, là miếng xương tỏa cánh ở khoảng giữa mũi và mắt trông như hình cánh bướm đấy! Con người có một con bướm nằm ở chính giữa mặt. Mấy thi thể này, mấy xác chết bị chôn này… cả hai đều không có xương cánh bướm.”
Vừa trỏ vào hai mắt mình nói một thôi một hồi, Sakurako liền hung hăng thộp lấy vai chị Minami.
“Hãy nói cho chị biết. Tay họa sĩ kia là kẻ thế nào?”
“Một người lạ lắm. Anh ấy đẹp như con gái, mà rất khỏe…”
Câu hỏi đó lại không phải chị Minami mà do chị Hitoe cướp lời đáp. Như có ý nói em biết rõ hơn này.
“Hãy nói cụ thể hơn đi!”
Nhưng có vẻ như Sakurako không muốn hỏi chuyện đó.
“Chuyện là… không có lông… cả người anh ấy đều không có lông.”
Lần này, chị Minami lên tiếng với giọng hơi khó mở lời.
“Bình thường anh ấy vẫn đội tóc giả, nhưng thật sự là cơ thể… thật sự là không hề có lông. Vậy nên anh ấy cứ hay so mình với con sâu lá…”
“Sâu lá…”
Sakurako lặp lại. Chợt như nhận ra điều gì đó, chị Hitoe liền mở tròn mắt.
“Cậu nói gì thế! Minami, chẳng lẽ cậu cho rằng anh Hanabusa giết người sao!? Không thể có chuyện đó!”
“Đứa nào? Là đứa nào trong hai bọn em kể cho tay họa sĩ đó về thi thể của bạn mấy đứa. Nếu không thì hắn ta sẽ không chôn cái xác này cùng một chỗ đâu? Là ai nói?”
Sakurako lờ đi lời phản bác của chị Hitoe, quát hai người họ. Nhưng ánh mắt lại nhìn chằm chằm vào chị Minami. Chị Minami không thể trả lời câu hỏi của Sakurako, liền lảng ánh nhìn đi nơi khác.
“Em đã nói đúng không?”
Bờ môi chị Minami không buông ra câu khẳng định mà là một tiếng thở dài cam chịu.
“… Em nghĩ có thể nói được chuyện này với anh ấy. Anh ấy là một người kì lạ. Nếu muốn tạo dựng một mối quan hệ đặc biệt, hai người cần có bí mật chung… Hơn nữa, em không nói lộ ra mọi chuyện anh ấy cũng sẽ nhìn thấu được tất cả… như chị vậy.”
Chị Minami nói thế rồi nhìn Sakurako, thế rồi chị ấy phẩy tay.
“Có lẽ chính là anh họa sĩ Hanabusa đấy.”
“Cậu nói cái gì vậy!?”
Chị Minami gục xuống, lại ôm lấy chính bản thân mình.
“Hitoe không nhận ra sao? Anh họa sĩ… không chỉ đơn giản là một người dịu dàng thôi đâu.”
Thế rồi chị Minami ệch ra cười. Như thể đang mai mỉa mối quan hệ giữa chị Hitoe và người có tên là anh họa sĩ Hanabusa kia.
“Trước khi rời khỏi chỗ này… tớ từng nghĩ tới chuyện xé đi bức tranh vẽ Hitoe sắp sửa hoàn thành. Anh họa sĩ Hanabusa đã để ý thấy – tớ cứ tưởng anh ấy sẽ cáu với mình, ai ngờ anh ấy không hề nổi giận với tớ. Còn nói em thích thì cứ làm…”
Chị Minami vuốt một lọn tóc rối bù xù của chị Hitoe rồi thả tung theo gió.
“Anh ấy còn nói thêm là chỉ cần Hitoe có ở đây, anh sẽ vẽ ra được rất nhiều bức tranh… nên nếu em thật sự muốn phá thì phá tranh cũng vô ích.”
“Chuyện này…”
“Anh Hanabusa đang kích tớ giết Hitoe. Có thật là vậy không, tớ đã nghĩ đi nghĩ lại rất nhiều… Thế rồi anh ấy đã vẽ một đôi cánh lên lưng tớ… bằng con dao vẽ sắc nhọn.”
Chị Minami lại vòng tay ôm lấy thân thể mình – và giờ tôi đã nhận ra. Chị ấy không hề ôm lấy người mình. Không phải vậy. Chị ấy vòng hai tay lại, những ngón tay thân thương vuốt ve vết sẹo hình đôi cánh bướm khắc trên lưng mình.
“Những thứ được an bài sẵn trên thế gian này tồn tại vì những ‘kẻ không có cánh’. ‘Kẻ có cánh’ không cần làm phiền đến thứ đó. Họ chỉ cần trừ bỏ những sinh vật gây phiền nhiễu kia là được. Những thứ không đẹp đẽ cũng chẳng cần thiết trên cõi đời này.”

[1] Tức xương sàng, một xương lẻ ngăn cách giữa khoang mũi và não có hình dạng tương đối giống con bướm xòe cánh.

Mua sách Sakurako Và Bộ Xương Dưới Gốc Anh Đào – Tập 4 ở đâu

Bạn có thể mua sách Sakurako Và Bộ Xương Dưới Gốc Anh Đào – Tập 4 tại đây với giá

77.350 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Sakurako Và Bộ Xương Dưới Gốc Anh Đào – Tập 4 PDF

Sakurako Và Bộ Xương Dưới Gốc Anh Đào – Tập 4 MOBI

Sakurako Và Bộ Xương Dưới Gốc Anh Đào – Tập 4 Oda Shiori ebook

Sakurako Và Bộ Xương Dưới Gốc Anh Đào – Tập 4 EPUB

Sakurako Và Bộ Xương Dưới Gốc Anh Đào – Tập 4 full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]văn chương
Oda Shiori
Báo chí Hà Nội

Năm 2020

350

bìa mềm

350

Duran

Sakurako và chiếc đầu lâu dưới gốc cây anh đào – Tập 4

Sakurako và bộ xương bị chôn vùi dưới gốc cây anh đào Đây là một bộ light novel trinh thám của tác giả Shiori Ota, và hình minh họa là Tetsuo. Đến nay, bộ truyện đã bán được 1,5 triệu bản đáng kinh ngạc. Các tác phẩm cũng đã được chuyển thể thành phim truyền hình dài tập, hoạt hình, phim truyền hình live-action, truyện tranh và các phiên bản khác.

Mùa đông ở Asahikawa-Hokkaido kéo dài và lạnh giá. Vào một ngày ấm áp bất thường, tôi và Shotaro vào rừng tìm xương với một cô gái xinh đẹp bị ám ảnh bởi xương của Sakurako. Ý tưởng được đề xuất bởi Isozaki, giáo viên đẹp trai nhưng ngược lại của tôi, người cũng nhất quyết rời đi. Tại đây, cô giáo nhận được tin một học sinh cũ mất tích. Tuy nhiên, người bạn thân nhất của chị gái cũng đã biến mất cách đây vài năm, khi thầy Isozaki vẫn là người giám sát …

“Tháng mười một, bướm tan.”

Lethe Diana – Bướm mắt rắn thích xác động vật thối rữa phát triển mạnh ở khu vực Fukushima và hiện có mặt bất thường ở Hokkaido trong mùa đông lạnh giá. Đó dường như là một điềm báo rằng cơ thể đang kề sát gót Sakurako, chờ được khám phá. Tập 4 của bộ truyện trinh thám Sakurako và Sakura Sakura được yêu thích đã có ở đây!

Mục lục:

lời tựa

Bones One: Con mèo tiết lộ điều gì?

Xương thứ hai: Khi bạn kết hôn

Xương thứ ba: Vào tháng 11, Bướm tan chảy

nhận được kết luận

thông tin tác giả:

Shiori Ota: Sinh ra ở Sapporo, Hokkaido. Sống ở Asahikawa cho đến năm 2012. Khi cô đăng tác phẩm của mình trên trang web E * Every Star, những cây bút của cô đã được đánh giá cao và trở nên nổi tiếng. Cùng năm đó, bộ truyện tranh “Sakurako and the Skull Under the Cherry Tree” đã giành được Giải thưởng Xuất sắc (bút danh Eleanor.S) trong hạng mục Giải thưởng sách điện tử E * Every Star (Kadokawa Shoten). Ngoài ra, cô đã giành được một số giải thưởng nổi bật như Kaito Royale Fiction Award, E * Every Star và Giải thưởng Cuộc thi Sách hư cấu do Bộ tứ tổ chức, trong tất cả các cuộc thi mà khả năng viết của cô được đánh giá cao.

Người Sắt

Trích sách:

Tôi nhìn hai chị em đang bám lấy Isozaki-sensei và khóc, và đột nhiên một cục bông trắng xuất hiện trước mặt tôi.

“Chị Sakurako …?”

“Gì?”

“À … không, hãy nhìn vào chân của Hector.”

Hector tiếp tục đào bằng một quả tim, mặc dù chân tay và mũi của anh ta dính đầy bùn. Bên cạnh thi thể của Futaba-san, mà Sakurako đã đào lên, một thứ màu trắng hình tròn xuất hiện trên vai cô ấy.

“…đầu lâu?”

Sakurako nhận ra nó ngay lập tức. Chỉ cần đào lên là một hộp sọ người bị vỡ.

“Có … hai … đầu lâu?”

Tôi rụt rè hỏi Sakurako. Cô cúi đầu.

“Đúng vậy. Đúng vậy… Nhìn thiếu lông mày và xương trán xiên, thì ra là phụ nữ. Đánh giá độ mòn của răng, người này hẳn là từ ba mươi đến bốn mươi.”

Một sự im lặng căng thẳng lướt qua chúng tôi.

“Ai khác…?”

Câu hỏi của cô giáo khiến hai chị em nhanh chóng lắc đầu.

“Tôi không biết! Không có ai khác ở đó khi chúng tôi được chôn cất!”

Nhưng hai điều này luôn đánh lừa chúng ta. Tôi muốn tin những lời đó, nhưng đồng thời cảm thấy không thể tin được. Có lẽ cả Isozaki-sensei nữa.

“Ừ … không lâu đâu. Có lẽ … điều này đang cố tình đẩy nhanh quá trình hóa thạch.”

“… Bộ xương?”

Tôi có một cảm giác xấu.

“Đó là da của xương. Không sử dụng chất tẩy trắng hoặc chất phủ. Có thể anh chàng này đã làm điều tương tự như bạn, luộc xương và sau đó bóc thịt. Nó không phải do tác động của các enzym, vi khuẩn hay côn trùng. “

“Nhưng đó là … xương người …?”

Giọng của Minami không giấu được sự ngạc nhiên. Sakurako khẳng định “Đúng vậy, đó là con người.” Sau đó tôi nhận ra một điều khác.

“… Không có bướm.”

“Bươm bướm…?”

Sakurako vội vàng đẩy cái đầu lâu kia ra cho tôi cầm, và lại quay sang cái đầu lâu của Futaba-san.

“Cậu bé, cậu có thấy … những chiếc xương này có điểm gì chung không?”

“Chào?”

Tôi cầm mãi không được nên đã đặt chiếc đầu lâu xuống đất. Sakurako cũng đặt đầu Futaba xuống. Minami và Ichie-san hoảng sợ hét lên, nhưng cô ấy không quan tâm.

“Con trai, cẩn thận.”

“Tôi, tôi không hiểu lắm! Tất cả những gì tôi có thể thấy là mỗi hộp sọ thiếu một vài chiếc xương.”

“Đúng.”

Tôi không nghĩ rằng tôi đang làm đúng, ai biết được đây dường như là câu trả lời mà Sakurako muốn.

“Điểm chung của họ là … họ không có bướm.”

“… điều đó nghĩa là gì?”

Giọng Sakurako run rẩy. Nhưng nó không có vẻ gì là buồn bã hay tức giận – đó là sự hưng phấn. Cô nhìn hai đầu lâu bị vỡ với một giọng điệu bối rối.

“A, my gosh! Bạn làm cho tôi phát điên! Nó không có cánh bướm[1]! Pterosaur là xương ở gốc phía trước của xương trán, giữa mũi và mắt, trông giống như một con bướm! Có một con bướm ở trung tâm của khuôn mặt người. Những xác chết này, những xác chết bị chôn vùi này … không có cái nào trong số chúng có cánh bướm. “

Chỉ vào mắt mình, sau khi nói một lúc, Sakurako độc đoán nắm lấy vai Minami.

“Làm ơn cho tôi biết. Họa sĩ đó là ai?”

“Một người đàn ông rất lạ. Anh ấy trông giống một cô gái, nhưng rất mạnh mẽ …”

Câu hỏi đó không phải chị Nan, mà là chị Yijiang, người đã đánh cắp câu trả lời. Như thể muốn nói rằng tôi biết rõ hơn điều đó.

“Hãy nói cụ thể hơn!”

Nhưng Sakurako dường như không muốn hỏi điều này.

“Thứ này … không có lông … anh ấy không có lông khắp người.”

Lần này, Sơ Nan nói với một giọng hơi xấu hổ.

“Thường thì anh ấy vẫn đội tóc giả, nhưng cơ thể … thực sự không có tóc. Vì vậy, anh ấy cứ so sánh tôi với một con bọ lá …”

“Côn trùng lá…”

Sakurako lặp lại. Dường như nhận ra điều gì đó, Ichika-san mở to mắt.

“Cậu nói gì! Nan, cậu nghĩ bạn học Huafang là kẻ giết người sao? Không thể nào!”

“Cái nào? Ai trong chúng tôi đã nói với nghệ sĩ về thi thể của bạn anh. Nếu không anh ta đã không chôn xác ở cùng một chỗ? Ai đã nói điều đó?”

Sakurako phớt lờ lời phản bác của Yijiang và hét vào mặt hai người họ. Nhưng mắt cô ấy cứ nhìn chằm chằm vào Sơ Nan. Giáo viên Nan không thể trả lời câu hỏi của Sakurako, vì vậy anh ấy quay đi chỗ khác.

“Tôi nói đúng không?”

Khóe miệng Nan không phát ra khẳng định, bất lực thở dài.

“… Tôi nghĩ tôi có thể nói chuyện với anh ấy về điều đó. Anh ấy là một chàng trai kỳ lạ. Nếu bạn muốn có một mối quan hệ đặc biệt, hai người phải có bí mật chung … và, nếu bạn không tiết lộ mọi thứ, anh ấy cũng Sẽ nhìn thấu mọi thứ … giống như bạn. “

Nannona nói vậy, nhìn Sakurako và vẫy tay.

“Có lẽ là nhạc viện của một nghệ sĩ.”

“bạn đang nói gì vậy !?”

Nan Naina ngã xuống và ôm lấy mình một lần nữa.

“Hito không để ý sao? Người họa sĩ … không chỉ là một người hiền lành.”

Rồi Nan-san cười. Như thể đang chế giễu mối quan hệ giữa Ichinona và người nghệ sĩ tên Hanafang.

“Trước khi rời khỏi đây … tôi đã nghĩ đến việc xé bức tranh đã hoàn thành của Yijiang. Họa sĩ Hanabusa để ý – Tôi nghĩ anh ấy sẽ giận tôi, nghĩ rằng anh ấy sẽ không giận tôi. Nếu bạn nói rằng bạn thích nó , sau đó Chỉ cần làm điều đó … “

Nannim vuốt một lọn tóc rối bù của người bạn cùng lớp đang bay trong gió.

“Anh ấy cũng nói thêm rằng chỉ cần con sông còn đó, tôi có thể vẽ rất nhiều bức tranh … vì vậy nếu bạn thực sự muốn phá hủy nó, không có ích gì khi phá hủy những bức tranh đó.”

“đây…”

“Hanabusa đang ép tôi giết Yijiang. Ừ, tôi đã nghĩ về điều đó rất lâu … rồi anh ta vẽ đôi cánh trên lưng tôi … bằng một con dao vẽ sắc bén.”

Cô Nan lại vòng tay quanh người – bây giờ tôi mới nhận ra. Cô ấy không bao giờ ôm mình. Nó không phải như thế này. Cô khoanh tay và lấy ngón tay vuốt ve vết sẹo hình con bướm trên lưng.

“Sự sắp đặt trên thế giới này là dành cho những người ‘không cánh’. Những người ‘có cánh’ không cần lo lắng về điều đó. Họ chỉ cần loại bỏ những sinh vật phiền phức. Những thứ không đẹp cũng không cần trên thế giới này.”



[1] Điều đó nói lên rằng, xương ethmoid là xương kỳ lạ ngăn cách khoang mũi với não và có hình dạng giống như một con bướm có cánh.

Sakurako và chiếc đầu lâu dưới gốc cây anh đào - Tập 4
hình ảnh

đề nghị đặc biệt
77.350 VND

Năm 2020

[/su_spoiler]

Leave a Comment