[Tải PDF] Đứa Con Gái Hoang Đàng – Hai Số Phận – Phần II PDF

Thuvienso.org – Quyển sách Đứa Con Gái Hoang Đàng – Hai Số Phận – Phần II được viết bởi tác giả Jeffrey Archer và được phát hành bởi Bách Việt ngày 2021-05-01 00:00:00. Đứa Con Gái Hoang Đàng – Hai Số Phận – Phần II thuộc về chủ đề Sách văn học và được bán với giá 125.800 ₫.

Bạn đang tìm: Đứa Con Gái Hoang Đàng – Hai Số Phận – Phần II PDF

Thông tin về sách

Công ty phát hành Bách Việt
Ngày xuất bản 2021-05-01 00:00:00
Kích thước 13.5 x 20.5 cm
Dịch Giả Trang KNT
Loại bìa Bìa cứng
Số trang 836
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động

Download ebook Đứa Con Gái Hoang Đàng – Hai Số Phận – Phần II PDF

Đứa Con Gái Hoang Đàng - Hai Số Phận - Phần II

Tải sách Đứa Con Gái Hoang Đàng – Hai Số Phận – Phần II PDF ngay tại đây

Review sách Đứa Con Gái Hoang Đàng – Hai Số Phận – Phần II

Hình ảnh bìa sách Đứa Con Gái Hoang Đàng – Hai Số Phận – Phần II

product-img-0

product-img-1

product-img-2

Quyển sách Đứa Con Gái Hoang Đàng – Hai Số Phận – Phần II Đã bán 1000+ cuốn, với hơn (Xem 604 đánh giá). Đứa Con Gái Hoang Đàng – Hai Số Phận – Phần II đang Đứng thứ 10 trong trong Top 1000 Tiểu Thuyết bán chạy tháng này. Sách đang được giảm giá -32%, từ 185.000 ₫ giảm còn 125.800 ₫. Hãy mua sách để ủng hộ tác giả nhé.

Đang cập nhật…

Nội dung sách Đứa Con Gái Hoang Đàng – Hai Số Phận – Phần II

“Tiếp nối cuốn tiểu thuyết nổi tiếng HAI SỐ PHẬN về William Kane và Abel Rosnovski, Đứa con gái hoang đàng là một câu chuyện được chắp bút của thế hệ tiếp theo. Câu chuyện đầy trớ trêu, trắc trở nhưng đầy nhân văn.
TƯƠNG LAI CỦA CÔ LÀ THAM VỌNG
Florentyna Rosnovski – con gái Abel – với một ý chí sắt đá di truyền từ người cha, cô quyết tâm theo đuổi mục tiêu và lý tưởng của mình, đó là trở thành nữ Tổng thống Mỹ đầu tiên. Tuy thế, cuộc đời của cô, cũng giống như người cha của mình, cũng gặp vô cùng nhiều trắc trở mà người phụ nữ tham vọng này nhất định phải vượt qua.
Với hình tượng được lấy cảm hứng từ những nhân cách lớn như “bà đầm thép” Margaret Thatcher, Golda Meer, hay Indira Gandhi, Jeffrey Archer đã trả lời cho độc giả những câu hỏi về cuộc đời và số phận, về ý nghĩa của cuộc sống này. Vượt qua cơn giông tố, vươn đến những vì sao chính là thông điệp mà cây bút tài ba muốn truyền tải.”
3. Ý NGHĨA NHAN ĐỀ
Tiểu thuyết Đứa con gái hoang đàng được dịch từ tên gốc The Prodigal Daughter. Cái tên này được Jeffrey Archer đặt theo một Dụ ngôn trong Kinh Thánh – The Prodigal Son. Ở Việt Nam, tích này được biết đến với cái tên Người con hoang đàng, hay Đứa con hoang đàng trở về. Cách đặt tên này tạo ra một sự kết nối chặt chẽ vói phần 1 – Hai số phận. Tiểu thuyết Hai số phận với tên gốc là Kane and Abel – vốn dĩ cũng là một biến thể của Cain and Abel – một Dụ ngôn khác trong Kinh Thánh.
4. SỨC HẤP DẪN CỦA CUỐN SÁCH ĐỐI VỚI ĐỘC GIẢ
“Một trong mười nhà văn có tài kể chuyện hay nhất thế giới.” – Los Angeles Times“Mạch truyện nhanh và lôi cuốn.” – Library Journal“Một bậc thầy trong việc pha trộn các yếu tố quyền lực, chính trị và danh vọng vào trong một cuốn tiểu thuyết.” – Entertainment Weekly“Một người kể chuyện ở đẳng cấp của Alexander Dumas, với kỹ năng vượt trội, Archer khiến độc giả không ngừng tự hỏi điều gì đang đón đợi phía trước.” – Washington Post5. THÔNG TIN TÁC GIẢ
Jeffrey Archer (sinh ngày 15/4/1940) là một tiểu thuyết gia người Anh, cựu chính trị gia và là người tiên phong trong làng tiểu thuyết Anh Quốc.
Trong suốt sự nghiệp sáng tác của mình, ông ghi dấu ấn với rất nhiều tiểu thuyết nổi tiếng, có thể kể đến : Hai số phận, Đứa con gái hoang đàng và các cuốn cùng series Biên niên Clifton: Chỉ thời gian có thể cất lời, Tội lỗi của người cha, Bí mật sâu kín nhất…
Ông được mệnh danh là một trong những nhà văn có tài kể chuyện hay nhất.
6. THÔNG TIN VỀ SERIES “KANE VÀ ABEL”
Series về Kane và Abel của Jeffrey Archer xoay quanh những nhân vật của gia đình Rosnovski và Kane. Phần một với nhan đề Kane and Abel được xuất bản với tên tiếng Việt Hai số phận đã và đang là một cuốn sách bán chạy bậc nhất tại Việt Nam. Cuốn sách nói về William Kane và Abel Rosnovski – hai người anh em nhưng lại sinh ra ở hai hoàn cảnh trái ngược; cuốn sách là một câu chuyện cảm động về hành trình đi lên và vượt qua những thử thách. Đứa con gái hoang đàng (The Prodigal Daughter) tiếp nối câu chuyện giữa hai gia đình, có thể nói đây là phần hậu truyện của Hai số phận, cuốn sách nói về cuộc đời và số phận của thế hệ thứ hai, cụ thể hơn là Florentyna Rosnovski – con gái của Abel, khi gia đình Rosnovski đã định cư tại Mỹ.
Và cuối cùng là phần 3 – Shall we tell the President, tiếp nối câu chuyện dang dở của Đứa con gái hoàng đàng. Giá sản phẩm trên Thuvienso.org đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách Đứa Con Gái Hoang Đàng – Hai Số Phận – Phần II bản quyền ở đâu

Quyển sách Đứa Con Gái Hoang Đàng – Hai Số Phận – Phần II được bán với giá 125.800 ₫, bạn có thể mua trực tiếp tại đây

Tìm kiếm liên quan

Download Đứa Con Gái Hoang Đàng – Hai Số Phận – Phần II PDF

Đứa Con Gái Hoang Đàng – Hai Số Phận – Phần II MOBI

Đứa Con Gái Hoang Đàng – Hai Số Phận – Phần II Jeffrey Archer PDF

Đứa Con Gái Hoang Đàng – Hai Số Phận – Phần II EPUB

Đứa Con Gái Hoang Đàng – Hai Số Phận – Phần II full

Đứa Con Gái Hoang Đàng – Hai Số Phận – Phần II đọc online

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]văn học
Jeffrey Archer

Bách Việt Nam

2021-05-01 00:00:00

“Tiếp nối cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Hai số phận của William Kane và Abel Rosnovsky, Đứa con hoang đàng là câu chuyện được viết bởi thế hệ sau. Một câu chuyện đầy trớ trêu, cam go nhưng cũng đầy nhân văn.

Tương lai của cô ấy là một cuộc phiêu lưu

Florentyna Rosnovski – con gái của Abel – với ý chí sắt đá, được thừa hưởng từ người cha, đã quyết tâm theo đuổi mục tiêu và lý tưởng của mình, đó là trở thành số 1 nước Mỹ, một nữ tổng thống. Tuy nhiên, cuộc đời của cô, cũng như cha cô, gặp rất nhiều khó khăn mà người phụ nữ đầy tham vọng này phải vượt qua.

Những hình ảnh của Jeffrey Archer, lấy cảm hứng từ những nhân vật vĩ đại như “Quý bà sắt” Margaret Thatcher, Golda Mir hay Indira Gandhi, giải đáp những thắc mắc của độc giả về cuộc đời và số phận, ý nghĩa của cuộc sống. cuộc sống này. Vượt qua sóng gió và vươn tới những vì sao là thông điệp của nhà văn tài năng này. “

3. Ý nghĩa của tên

Tiểu thuyết “Cô gái hoang đàng” được dịch từ tựa gốc “Cô gái hoang đàng”. Tên được Geoffrey Archer đặt theo câu chuyện ngụ ngôn trong Kinh thánh, Sự trở lại của Đứa con hoang đàng. Ở Việt Nam, truyện được gọi là Đứa con hoang đàng, hay Đứa con hoang đàng. Danh pháp này tạo ra mối liên hệ chặt chẽ với Phần 1 – Hai điểm đến. Cuốn tiểu thuyết Two Destinies ban đầu có tên là Cain và Abel – cũng là một biến thể của Cain và Abel – một câu chuyện ngụ ngôn khác trong Kinh thánh.

4. Sách cổ điển cho người đọc

“Một trong mười người kể chuyện hay nhất thế giới.” – Los Angeles Times

“Cốt truyện nhanh và hấp dẫn.” – Tạp chí Thư viện

“Bậc thầy trong việc kết hợp các yếu tố quyền lực, chính trị và danh tiếng vào tiểu thuyết.” – Entertainment Weekly

“Archer là một người kể chuyện cấp độ Dumas với kỹ năng vô song trong việc khiến độc giả tự hỏi tương lai sẽ ra sao.” – The Washington Post

5. Thông tin tác giả

Jeffrey Archer (sinh ngày 15 tháng 4 năm 1940) là một tiểu thuyết gia người Anh, cựu chính khách và là nhà tiên phong của tiểu thuyết người Anh.

Trong sự nghiệp sáng tác của mình, ông đã là tác giả của nhiều tiểu thuyết đáng chú ý, bao gồm: Two Destinies, The Prodigal Son, và The Clifton Chronicle: Only Time Can Save Words, Tội lỗi của người cha, Bí mật sâu thẳm nhất ”……

Ông được biết đến như một trong những người kể chuyện giỏi nhất.

6. Thông tin về bộ truyện “Kane and Abel”

Loạt phim Kane and Abel của Jeffrey Archer xoay quanh vai trò của gia đình Rosnovski và Kane. Phần đầu tiên có tựa đề Kane and Abel, được xuất bản với tựa tiếng Việt là Hai điểm đến, là cuốn sách bán chạy nhất tại Việt Nam. Cuốn sách này kể về William Kane và Abel Rosnowski – hai anh em nhưng sinh ra trong hai hoàn cảnh trái ngược nhau; cuốn sách này là một câu chuyện cảm động về việc vươn lên và vượt qua thử thách. “Cô gái hoang đàng” tiếp tục câu chuyện giữa hai gia đình, có thể nói đây là phần tiếp theo của “Đời đôi”, cuốn sách kể về cuộc đời và số phận của thế hệ thứ hai, cụ thể hơn là Florentina Rosnov Skye – con gái của Abel, khi Rosnovsky. gia đình định cư tại Hoa Kỳ.

Và cuối cùng là Phần 3 – chúng ta sẽ kể về Tổng thống và tiếp tục câu chuyện còn dang dở của người con gái của người đã khuất.

Giá sản phẩm trên Thuvienso.org đã bao gồm thuế hiện hành. Ngoài ra, tùy thuộc vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng, có thể phát sinh thêm các khoản phí khác như phí vận chuyển, phụ phí mặt hàng quá khổ, thuế nhập khẩu (trị giá trên 1 triệu đồng đối với đơn hàng giao từ nước ngoài).

Cô gái hoang đàng - Two Destinies - Phần 2
product-img-0
product-img-1
product-img-2
125.800 won
185.000 won
-32%

Nhà xuất bản Bách Việt Nam
Ngày phát hành 2021-05-01 00:00:00
kích cỡ 13,5 x 20,5 cm
người phiên dịch KNT.Trang
loại bìa bìa cứng
số trang 836
Công ty xuất bản nhà xuất bản lao động

(Xem 604 nhận xét)
Hơn 1000 đã bán
1000 hàng đầu Viễn tưởng Bán chạy nhất tháng này
ngày 10

Cô gái hoang đàng – Two Destinies – Phần 2

[/su_spoiler]

Leave a Comment