[Tải PDF] Học Nhanh Tiếng Hàn Mỗi Ngày PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Học Nhanh Tiếng Hàn Mỗi Ngày được viết bởi tác giả Trang Thơm, bàn về chủ đề Sách học ngoại ngữ và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Học Nhanh Tiếng Hàn Mỗi Ngày được nhà xuất bản NXB Hồng Đức phát hành
2018 .

Bạn đang xem: Học Nhanh Tiếng Hàn Mỗi Ngày PDF

Thông tin về sách

Tác giả Trang Thơm
Nhà xuất bản NXB Hồng Đức
Ngày xuất bản 2018
Số trang 244
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 250 gram
Người dịch

Download ebook Học Nhanh Tiếng Hàn Mỗi Ngày PDF

Học Nhanh Tiếng Hàn Mỗi Ngày

Tải sách Học Nhanh Tiếng Hàn Mỗi Ngày PDF ngay tại đây

Review sách Học Nhanh Tiếng Hàn Mỗi Ngày

Hình ảnh bìa sách Học Nhanh Tiếng Hàn Mỗi Ngày

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Học Nhanh Tiếng Hàn Mỗi Ngày

Học Nhanh Tiếng Hàn Mỗi Ngày
Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc được thành lập tại Việt Nam. Chính vì thế nhu cầu học tiếng Hàn ngày càng cao. Tuy nhiên, đối với người đi làm, họ không có thời gian đến các trung tâm ngoại ngữ để họ tiếng Hàn. Do đó, cuốn sách này được xuất bản riêng dành cho các bạn bận rộn với hy vọng các bạn hoàn toàn có thể tự học tiếng Hàn một cách dễ dàng.
Cuốn sách bao gòm 25 tình huống sử dụng nhiều nhất trong đời sống sinh hoạt, được thiết kế thành các mẫu hội thoại và cung xấp các từ vựng thông dụng theo các chủ đề. Mua sắm, điện thoại, nhà hàng,… Tất cả từ mới và mẫu hội thoại đều có phiên âm bồi, giúp các bạn có thể tự đói chiếu cách phát âm.
Để bắt đầu cho việc tự học tiếng Hàn, các bạn cần học theo trình tự. Các bạn hay học bảng chữ cái tiếng hàn một cách nhuần nhuyễn, sau dó học cách ghép âm, Sau đó, chúng ta sẽ học từ mới và hội thoại mẫu.
Không chỉ có vậy, dưới mỗi đoạn hội thoại chúng tôi đã ghi chú mẫu câu và từ vựng có sử dụng trong bài.

Mua sách Học Nhanh Tiếng Hàn Mỗi Ngày ở đâu

Bạn có thể mua sách Học Nhanh Tiếng Hàn Mỗi Ngày tại đây với giá

84.000 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Học Nhanh Tiếng Hàn Mỗi Ngày PDF

Học Nhanh Tiếng Hàn Mỗi Ngày MOBI

Học Nhanh Tiếng Hàn Mỗi Ngày Trang Thơm ebook

Học Nhanh Tiếng Hàn Mỗi Ngày EPUB

Học Nhanh Tiếng Hàn Mỗi Ngày full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]sách học ngoại ngữ
trang thơm
Hongde Press

2018

244

bìa mềm

250

Học tiếng Hàn cấp tốc mỗi ngày

Hiện nay, có rất nhiều công ty Hàn Quốc được thành lập tại Việt Nam. Vì vậy, nhu cầu học tiếng Hàn ngày một tăng cao. Tuy nhiên, đối với dân văn phòng, họ không có thời gian đến trung tâm ngoại ngữ để học tiếng Hàn. Vì vậy, cuốn sách này được xuất bản đặc biệt dành cho những người bận rộn, và tôi hy vọng bạn có thể tự học tiếng Hàn một cách hoàn chỉnh.

Cuốn sách này bao gồm 25 tình huống được sử dụng phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày, được thiết kế ở chế độ hội thoại và cung cấp danh sách các từ thường được sử dụng theo chủ đề. Mua sắm, cuộc gọi điện thoại, nhà hàng, v.v. Tất cả các từ mới và mẫu hội thoại đều có phiên âm tích lũy để bạn có thể tự học cách phát âm chúng.

Để bắt đầu tự học tiếng Hàn, bạn cần học theo thứ tự. Bạn thường học thành thạo bảng chữ cái tiếng Hàn, sau đó học cách kết hợp các âm, sau đó chúng ta sẽ học từ mới và các đoạn hội thoại mẫu.

Không chỉ vậy, trong mỗi đoạn hội thoại, chúng tôi đều ghi lại những câu ví dụ và từ vựng được sử dụng trong bài học này.

Học tiếng Hàn cấp tốc mỗi ngày
bức ảnh
bức ảnh
bức ảnh

Giá đặc biệt
84,000 vnđ

250

[/su_spoiler]

Leave a Comment