[Tải PDF] Những Bài Học Đáng Giá Về Hạnh Phúc (Tái Bản 2018) PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Những Bài Học Đáng Giá Về Hạnh Phúc () được viết bởi tác giả Ken Honda, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Những Bài Học Đáng Giá Về Hạnh Phúc () được nhà xuất bản NXB Hồng Đức phát hành
2018 .

Bạn đang xem: Những Bài Học Đáng Giá Về Hạnh Phúc () PDF

Thông tin về sách

Tác giả Ken Honda
Nhà xuất bản NXB Hồng Đức
Ngày xuất bản 2018
Số trang 280
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 300 gram
Người dịch Ngô Trần Thanh Tâm

Download ebook Những Bài Học Đáng Giá Về Hạnh Phúc () PDF

Những Bài Học Đáng Giá Về Hạnh Phúc ()

Tải sách Những Bài Học Đáng Giá Về Hạnh Phúc () PDF ngay tại đây

Review sách Những Bài Học Đáng Giá Về Hạnh Phúc ()

Hình ảnh bìa sách Những Bài Học Đáng Giá Về Hạnh Phúc ()

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Những Bài Học Đáng Giá Về Hạnh Phúc ()

Những Bài Học Đáng Giá Về Hạnh Phúc ()
Những bài học đáng giá về hạnh phúc là cuốn sách đầu tiên trong bộ Happy Life của Ken Honda – kể về cuộc gặp gỡ định mệnh của chàng Ken và ông Geller – một tỷ phú người Do Thái cùng những trao đổi của họ về một đời sống hạnh phúc. Vậy thì, làm thế nào để có được một cuộc sống hạnh phúc đúng nghĩa?
Muốn hạnh phúc, hãy quên chuyện tiền bạc. Vì nếu cứ dính chặt vào đồng tiền, chúng ta không thể trở thành một người giàu có hạnh phúc được. Người giàu có hạnh phúc sống với cái tâm như tờ giấy trắng. Họ nhìn mọi sự vật, sự việc như là chính nó; nghe đúng như lời đang được nói; sống đúng như những gì cảm nhận được. Phần lớn chúng ta đều nhìn cái mình thích, nghe điều muốn nghe, sống cuộc sống mà người khác kỳ vọng mà cứ tưởng là đang sống cho chính mình.
Vì vậy, điều quan trọng là muốn được hạnh phúc, hãy để tâm bình an và lắng nghe điều người khác nói trong thinh lặng. Cần hiểu rõ những gì đối phương muốn bày tỏ. Cần phải sống theo cách riêng của mình. Nhiều người cứ chạy theo việc kiếm tiền một cách mù quáng, vì tiền mà cái gì cũng dám làm. Nhưng trớ trêu thay, kết quả khi làm như vậy là họ mất đi cả những gì đang có, như sự bình an, hạnh phúc và cả sức khỏe nữa. Chỉ có những ai biết quên đi sự thành công thì mới có thể thành công một cách hạnh phúc. Những ai tìm kiếm tình bạn, tình yêu, quyền lực, sự kính trọng về mặt xã hội… bằng sự thành công hay tiền bạc thì đều bất hạnh. Bởi lẽ khi đến được với thành công, họ sẽ nhận ra rằng không có hạnh phúc và sự bình an ở đó.

Mua sách Những Bài Học Đáng Giá Về Hạnh Phúc () ở đâu

Bạn có thể mua sách Những Bài Học Đáng Giá Về Hạnh Phúc () tại đây với giá

79.200 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Những Bài Học Đáng Giá Về Hạnh Phúc () PDF

Những Bài Học Đáng Giá Về Hạnh Phúc () MOBI

Những Bài Học Đáng Giá Về Hạnh Phúc () Ken Honda ebook

Những Bài Học Đáng Giá Về Hạnh Phúc () EPUB

Những Bài Học Đáng Giá Về Hạnh Phúc () full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]Tâm lý – Kỹ năng sống
Honda Ken
Hongde Press

2018

280

bìa mềm

300

Wu Chen Qing Tan

Những Bài Học Giá Trị Về Hạnh Phúc (Phiên Bản 2018)

Bài học quý giá về hạnh phúc là cuốn sách đầu tiên trong bộ truyện cuộc sống hạnh phúc Ken Honda – về cuộc gặp gỡ quyết định giữa Ken và ông Geller – một tỷ phú người Do Thái và cuộc trao đổi của họ về một cuộc sống hạnh phúc. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể sống một cuộc sống thực sự hạnh phúc?

Nếu bạn muốn hạnh phúc, hãy quên tiền đi. Vì nếu bị tiền bạc ám ảnh, chúng ta không thể trở thành một người giàu có hạnh phúc. Tâm trí của cuộc sống hạnh phúc giàu có giống như một tờ giấy trắng. Họ nhìn mọi thứ, theo cách của họ; nghe những gì đang được nói; sống như họ muốn. Hầu hết chúng ta nhìn thấy những gì chúng ta thích, nghe những gì chúng ta muốn nghe và sống cuộc sống mà người khác mong đợi chúng ta nghĩ rằng chúng ta sống cho chính mình.

Vì vậy, điều quan trọng là phải vui vẻ, bình an và im lặng lắng nghe những gì người khác nói. Điều quan trọng là phải hiểu rõ ràng những gì người kia đang cố gắng truyền đạt. Bạn cần phải sống cuộc sống của chính mình. Nhiều người mù quáng theo đuổi việc kiếm tiền và không dám làm bất cứ điều gì vì tiền. Nhưng trớ trêu thay, kết quả của việc làm đó là họ mất đi tất cả những gì họ có, chẳng hạn như bình an, hạnh phúc và sức khỏe. Chỉ những ai biết quên thành công mới có thể hạnh phúc và thành công. Những người tìm kiếm tình bạn, tình yêu, quyền lực, sự tôn trọng của xã hội bằng thành công hoặc tiền bạc đều không hạnh phúc. Bởi khi đi đến thành công, họ mới nhận ra rằng ở đó không có hạnh phúc và bình yên.

Những Bài Học Giá Trị Về Hạnh Phúc (Phiên Bản 2018)
bức ảnh
bức ảnh
bức ảnh

Giá đặc biệt
79.200 đ

2018

[/su_spoiler]

Leave a Comment