[Tải PDF] Bộ Thẻ Học Kanji Thông Dụng C PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Bộ Thẻ Học Kanji Thông Dụng C được viết bởi tác giả The Sakura, bàn về chủ đề Sách học ngoại ngữ và được in với hình thức Bìa Cứng.

Quyển sách Bộ Thẻ Học Kanji Thông Dụng C được nhà xuất bản NXB Hồng Đức phát hành
12-2016 .

Bạn đang xem: Bộ Thẻ Học Kanji Thông Dụng C PDF

Thông tin về sách

Tác giả The Sakura
Nhà xuất bản NXB Hồng Đức
Ngày xuất bản 12-2016
Số trang 300 thẻ
Loại bìa Bìa Cứng
Trọng lượng 480 gram
Người dịch

Download ebook Bộ Thẻ Học Kanji Thông Dụng C PDF

Bộ Thẻ Học Kanji Thông Dụng C

Tải sách Bộ Thẻ Học Kanji Thông Dụng C PDF ngay tại đây

Review sách Bộ Thẻ Học Kanji Thông Dụng C

Hình ảnh bìa sách Bộ Thẻ Học Kanji Thông Dụng C

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Bộ Thẻ Học Kanji Thông Dụng C

Bộ Thẻ Học Kanji Thông Dụng C
Cùng với Hiragana và Katakana, chữ hán tự ( Kanji ) chính là bảng chữ cái tiếng Nhật. Bạn làm sao để học được tiếng Nhật nếu không học bảng chữ cái của nó ?
Việc học chữ Hán cực kỳ quan trọng. Các văn bản , sách báo đều được viết toàn bộ bằng chữ này , tuy nó khó nhưng lại rất thú vị , thú vị ở chỗ khi ta phân tích một chữ Hán thì ta sẽ thấy nó có một mối liên kết với nhiều chữ khác . Nắm vững được chữ Kan Ji sẽ giúp việc học tiếng Nhật của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Bộ thẻ học tiếng Nhật Kan Ji sẽ giúp bạn làm được điều đó. 
“Bộ thẻ học Kanji thông dụng C” nằm trong “Bộ thẻ học Kanji thông dụng” gồm 3 trình độ A-B-C (Trình độ A đơn giản nhất rồi đến 2 trình độ tiếp theo).
Bộ thẻ bao gồm khoảng 300 thẻ được thiết kế theo dạng Flashcard. Một bên là chữ Kanji, ý nghĩa, các âm hán nhật và thuần nhật cùng hình ảnh minh họa sinh động, giàu tính tượng hình. 
Một mặt còn lại là các ví dụ và trường hợp cụ thể sử dụng từ hán việt ấy, bên cạnh Kanji còn có cả Hiragana và nghĩa tiếng Việt giúp học sinh dễ dnagf tra cứu, luyện tập, ghi nhớ và sử dụng. Như vậy, bạn không những có thể nâng cao khả năng Hán tự mà còn có thể nâng cao khả năng từ vựng. 
Bộ Flashcard được thiết kế nhỏ gọn như một cuốn từ điển xinh xắn giúp bạn có thể mang theo một cách dễ dàng, giúp người học tiếng Nhật nắm rõ từng quy tắc viết chữ cũng như ý nghĩa của các từ tiếng Nhật. 

Mua sách Bộ Thẻ Học Kanji Thông Dụng C ở đâu

Bạn có thể mua sách Bộ Thẻ Học Kanji Thông Dụng C tại đây với giá

184.000 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Bộ Thẻ Học Kanji Thông Dụng C PDF

Bộ Thẻ Học Kanji Thông Dụng C MOBI

Bộ Thẻ Học Kanji Thông Dụng C The Sakura ebook

Bộ Thẻ Học Kanji Thông Dụng C EPUB

Bộ Thẻ Học Kanji Thông Dụng C full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]sách học ngoại ngữ
Hoa anh đào
Hongde Press

12-2016

300 thẻ

bìa cứng

480

Một bộ thẻ chữ Hán thường được sử dụng

Cùng với Hiragana và Katakana, Kanji là bảng chữ cái tiếng Nhật. Làm thế nào tôi có thể học tiếng Nhật mà không cần học bảng chữ cái?

Học chữ Hán rất quan trọng. Từ ngữ, sách báo đều viết bằng chữ này, thật khó nhưng thật thú vị, và thật thú vị khi chúng ta phân tích một chữ Hán, chúng ta thấy nó có mối liên hệ với nhiều chữ khác. Thành thạo Hán tự sẽ giúp việc học tiếng Nhật của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Kan Ji Japanese Learning Deck sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Một bộ thẻ học chữ Hán phổ biến” trong”Một bộ thẻ học chữ Hán phổ biến”Bao gồm 3 cấp độ ABC (cấp độ A là dễ nhất, tiếp theo là 2 cấp độ tiếp theo).

Bộ này bao gồm khoảng 300 thẻ được thiết kế ở dạng flashcard. Một mặt là chữ Hán, nghĩa, âm thanh thuần Nhật và các hình ảnh minh họa sinh động với nhiều nét tượng hình phong phú.

Bên cạnh đó là các ví dụ và các trường hợp sử dụng chữ Hán cụ thể, ngoài chữ Hán còn có chữ Hiragana và nghĩa tiếng Việt giúp học sinh dễ dàng tìm kiếm, luyện tập, ghi nhớ và sử dụng. Vì vậy, bạn có thể cải thiện không chỉ các ký tự Trung Quốc của bạn mà còn cả vốn từ vựng của bạn.

Bộ flashcard được thiết kế nhỏ gọn như một cuốn từ điển xinh xắn bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình giúp người học tiếng Nhật nắm rõ từng quy tắc viết và nghĩa của từ tiếng Nhật.

Một bộ thẻ chữ Hán thường được sử dụng
bức ảnh
bức ảnh
bức ảnh

Giá đặc biệt
184,000 vnđ

480

[/su_spoiler]

Leave a Comment