[Tải PDF] In The Golden Sun (Ngôn Ngữ Tiếng Anh) PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách In The Golden Sun (Ngôn Ngữ Tiếng Anh) được viết bởi tác giả Dương Thụy, bàn về chủ đề Sách học ngoại ngữ và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách In The Golden Sun (Ngôn Ngữ Tiếng Anh) được nhà xuất bản NXB Trẻ phát hành
2016 .

Bạn đang xem: In The Golden Sun (Ngôn Ngữ Tiếng Anh) PDF

Thông tin về sách

Tác giả Dương Thụy
Nhà xuất bản NXB Trẻ
Ngày xuất bản 2016
Số trang 310
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 350 gram
Người dịch

Download ebook In The Golden Sun (Ngôn Ngữ Tiếng Anh) PDF

In The Golden Sun (Ngôn Ngữ Tiếng Anh)

Tải sách In The Golden Sun (Ngôn Ngữ Tiếng Anh) PDF ngay tại đây

Review sách In The Golden Sun (Ngôn Ngữ Tiếng Anh)

Hình ảnh bìa sách In The Golden Sun (Ngôn Ngữ Tiếng Anh)

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách In The Golden Sun (Ngôn Ngữ Tiếng Anh)

In The Golden SunThis is the third beautiful romance novel written by Duong Thuy that has been deservingly translated into English for the entire world to enjoy. The novel is a best seller in its original Vietnamese language, and is enjoyed by both young and old alike.
The story takes place in Belgium and involves a love triangle between a young Vietnamese girl, Phuong Vy, and two wealthy men. One of the men is a successful businessman who was born in France of Vietnamese parents, and who thoroughly understands and emerges himself in both the Western and the Vietnamese cultures. The other man is strictly a westerner, a Belgian, who has great responsibility and part ownership in a Belgian food production corporation, but who despises the Vietnamese culture. Both gentlemen express romantic interest in Phuong Vy, who is studying for her Master’s Degree at a Belgian university. The story keeps the reader in suspense right up to the very end. Which gentlemen will Phuong ultimately choose as her partner, or will she reject both?
This novel goes far beyond being a simple love story. Duong Thuy has cleverly chosen her characters to illustrate the good and the bad aspects of both the Western and the Vietnamese cultures, thus making the novel a masterpiece in its own genre.

Mua sách In The Golden Sun (Ngôn Ngữ Tiếng Anh) ở đâu

Bạn có thể mua sách In The Golden Sun (Ngôn Ngữ Tiếng Anh) tại đây với giá

78.320 đ
(Cập nhật ngày 19/05/2024 )

Tìm kiếm liên quan

In The Golden Sun (Ngôn Ngữ Tiếng Anh) PDF

In The Golden Sun (Ngôn Ngữ Tiếng Anh) MOBI

In The Golden Sun (Ngôn Ngữ Tiếng Anh) Dương Thụy ebook

In The Golden Sun (Ngôn Ngữ Tiếng Anh) EPUB

In The Golden Sun (Ngôn Ngữ Tiếng Anh) full

Tìm hiểu thêm
sách học ngoại ngữ
Yang Cui
Báo Thanh niên

2016

310

bìa mềm

350

dưới ánh nắng vàng
Đây là cuốn tiểu thuyết ngôn tình đẹp đẽ thứ ba do Dương Thụy viết, xứng đáng được dịch sang tiếng Anh để giới mộ điệu thưởng thức. Cuốn tiểu thuyết gốc Việt này là một cuốn sách bán chạy nhất cho mọi lứa tuổi.

Lấy bối cảnh ở Bỉ, câu chuyện kể về mối tình tay ba giữa một cô gái trẻ Việt Nam Phương Vy và hai người đàn ông giàu có. Một trong hai người đàn ông là một doanh nhân thành đạt, sinh ra tại Pháp với cha mẹ là người Việt Nam, những người hiểu và thông thạo văn hóa phương Tây và Việt Nam. Người còn lại là người Bỉ nghiêm khắc phương Tây, có nhiều trách nhiệm và sở hữu một phần trong các công ty sản xuất thực phẩm của Bỉ, nhưng lại coi thường văn hóa Việt Nam. Cả hai quý ông đều tỏ ra lãng mạn với Phương Vy, cô gái đang học thạc sĩ tại một trường đại học của Bỉ. Câu chuyện khiến người đọc phải hồi hộp cho đến phút cuối. Cuối cùng Phương sẽ chọn quý ông nào làm bạn đời, hay sẽ từ chối cả hai?

Cuốn tiểu thuyết này không chỉ là một câu chuyện tình yêu đơn giản. Dương Thụy khéo léo chọn nhân vật của mình để minh họa cả cái hay và cái dở của văn hóa phương Tây và Việt Nam, biến cuốn tiểu thuyết này trở thành một kiệt tác của riêng mình.

Dưới ánh nắng vàng (tiếng Anh)
bức ảnh
bức ảnh
bức ảnh

Giá đặc biệt
78.320 VND

Tiếng Việt

Cập nhật lúc 22:18 - 28/01/2023
Sách cùng chủ đề

Comment