[Tải PDF] Nhà Quản Lý 4.0 PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Nhà Quản Lý 4.0 được viết bởi tác giả Sarah Wood, bàn về chủ đề Kinh Tế và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Nhà Quản Lý 4.0 được nhà xuất bản NXB Dân Trí phát hành
2019 .

Bạn đang xem: Nhà Quản Lý 4.0 PDF

Thông tin về sách

Tác giả Sarah Wood
Nhà xuất bản NXB Dân Trí
Ngày xuất bản 2019
Số trang 344
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 350 gram
Người dịch Lê Hồng Phương Hạ

Download ebook Nhà Quản Lý 4.0 PDF

Nhà Quản Lý 4.0

Tải sách Nhà Quản Lý 4.0 PDF ngay tại đây

Review sách Nhà Quản Lý 4.0

Hình ảnh bìa sách Nhà Quản Lý 4.0

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Nhà Quản Lý 4.0

“Nhà quản lý 4.0” của Sarah Wood đưa độc giả bước vào một hành trình lãnh đạo gồm 5 bước: Từ việc thấu hiểu sự thay đổi của thế giới hiện nay, đến xác lập sứ mệnh lãnh đạo cá nhân, phát triển bộ công cụ lãnh đạo, xây dựng đội ngũ ưu tú và trao quyền để họ tạo ra thành quả xuất sắc. Thật vậy, chúng ta đang sống ở một kỷ nguyên mà công nghệ đã làm thay đổi quá nhiều điều, từ cách sinh hoạt, cách giao tiếp, cách xây dựng mối quan hệ đến cách làm việc. Triết lý lãnh đạo đã biến chuyển rất nhiều, và những giả thuyết, phương pháp cũ sẽ không thể bắt kịp một thế giới đầy ắp đổi thay.
Không có khuôn mẫu nào có thể “hô biến” một người trở thành nhà lãnh đạo vĩ đại. Nhưng sau khi đọc cuốn sách “Nhà quản lý 4.0”, tư duy của bạn sẽ trở nên đặc biệt linh hoạt, và bạn có thể lên những kế hoạch lãnh đạo phù hợp nhất với tình huống của mình. Một lần nữa, hãy nhớ rằng đây là thời đại của những nhà lãnh đạo “đời thường”. Hay nói cách khác – những người giống như bạn. Đừng sợ hãi mà hãy ngẩng đầu, nhìn thẳng, bước lên phía trước! Vì một bước tiến vĩ đại lúc khởi đầu sẽ thay đổi hoàn toàn tầm nhìn của bạn.

Mua sách Nhà Quản Lý 4.0 ở đâu

Bạn có thể mua sách Nhà Quản Lý 4.0 tại đây với giá

103.200 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Nhà Quản Lý 4.0 PDF

Nhà Quản Lý 4.0 MOBI

Nhà Quản Lý 4.0 Sarah Wood ebook

Nhà Quản Lý 4.0 EPUB

Nhà Quản Lý 4.0 full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]nên kinh tê
Sarah Wood
NXB Dân San

2019

344

bìa mềm

350

Li Hongfanghe

“Trình quản lý 4.0” Tác giả Sarah Wood đưa độc giả vào hành trình lãnh đạo gồm 5 bước: từ hiểu thế giới đang thay đổi ngày nay, đến xây dựng sứ mệnh lãnh đạo cá nhân, phát triển bộ công cụ lãnh đạo, xây dựng đội ngũ ưu tú và trao quyền cho họ để mang lại kết quả tuyệt vời. Thực tế, chúng ta đang sống trong thời đại mà công nghệ đã thay đổi rất nhiều thứ, từ cách chúng ta sống, cách chúng ta giao tiếp, cách chúng ta xây dựng các mối quan hệ cho đến cách chúng ta làm việc. Triết lý lãnh đạo đã thay đổi rất nhiều, và những giả định và phương pháp cũ sẽ không thể theo kịp với một thế giới đang thay đổi.
Không một khuôn mẫu nào có thể “biến” một người thành một nhà lãnh đạo tài ba.Nhưng sau khi đọc cuốn sách “Trình quản lý 4.0”, Tâm trí của bạn sẽ trở nên vô cùng linh hoạt và bạn sẽ có thể phát triển một kế hoạch lãnh đạo phù hợp nhất với hoàn cảnh của mình. Hãy nhớ lại rằng đây là độ tuổi của người lãnh đạo “bình thường”. Hay nói cách khác – mọi người cũng giống như bạn. Đừng sợ hãi, hãy ngẩng cao đầu, nhìn về phía trước, tiến về phía trước! Bởi vì một bước tiến lớn khi bắt đầu sẽ thay đổi hoàn toàn tầm nhìn của bạn.

Người quản lý 4.0
bức ảnh

Giá đặc biệt
103.200 đ

2019

[/su_spoiler]

Leave a Comment