[Tải PDF] Hãy Khiến Tương Lai Biết Ơn Vì Hiện Tại Bạn Đã Cố Gắng Hết Mình PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Hãy Khiến Tương Lai Biết Ơn Vì Hiện Tại Bạn Đã Cố Gắng Hết Mình được viết bởi tác giả Bạch Tô, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Hãy Khiến Tương Lai Biết Ơn Vì Hiện Tại Bạn Đã Cố Gắng Hết Mình được nhà xuất bản NXB Văn Học phát hành
2021 .

Bạn đang xem: Hãy Khiến Tương Lai Biết Ơn Vì Hiện Tại Bạn Đã Cố Gắng Hết Mình PDF

Thông tin về sách

Tác giả Bạch Tô
Nhà xuất bản NXB Văn Học
Ngày xuất bản 2021
Số trang 320
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 350 gram
Người dịch Cao Bích Thủy

Download ebook Hãy Khiến Tương Lai Biết Ơn Vì Hiện Tại Bạn Đã Cố Gắng Hết Mình PDF

Hãy Khiến Tương Lai Biết Ơn Vì Hiện Tại Bạn Đã Cố Gắng Hết Mình

Tải sách Hãy Khiến Tương Lai Biết Ơn Vì Hiện Tại Bạn Đã Cố Gắng Hết Mình PDF ngay tại đây

Review sách Hãy Khiến Tương Lai Biết Ơn Vì Hiện Tại Bạn Đã Cố Gắng Hết Mình

Hình ảnh bìa sách Hãy Khiến Tương Lai Biết Ơn Vì Hiện Tại Bạn Đã Cố Gắng Hết Mình

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Hãy Khiến Tương Lai Biết Ơn Vì Hiện Tại Bạn Đã Cố Gắng Hết Mình

– Cuốn sách dành cho những bạn trẻ chênh vênh và đầy hoang mang nhưng không ngừng theo đuổi sự nỗ lực

– Từng được đón đọc bởi 1 triệu độc giả khắp Trung Quốc, 4 chương sách tổng hợp 50 lời khuyên chất lượng nhất dành cho thế hệ trẻ:

Với sự nghiệp: Bạn hiểu rằng không ai cả đời thuận buồm xuôi gió, mỗi người ít nhiều đều gặp phải khó khăn trắc trở, việc bạn cần làm – là không đổ lỗi cho ngoại cảnh mà âm thầm nâng cao năng lực và rút ra bài học cho bản thân

Với chính mình: Bạn hiểu rằng mình cần cải thiện rất nhiều nhưng sự đánh giá của người khác không quan trọng bằng sự ghi nhận của chính bản thân

Với tình yêu: Khi ta là chính mình ở phiên bản tốt nhất, ta sẽ được ở cạnh sự lựa chọn tốt nhất

Với các mối quan hệ:

– Bạn bè chân chính là dù không có điều kiện nói chuyện nhiều nhưng vẫn hiểu nhau. Lúc nào bạn cần giúp đỡ, họ luôn là người có mặt.

– Thời gian dành cho bố mẹ là quý giá nhất. Hiếu kính là điều không thể trì hoãn.

Những người trẻ tuổi, khi tài năng và kinh nghiệm có hạn nhưng luôn muốn có trọn vẹn mọi thứ trong tay: tiền bạc, sự nghiệp, gia đình, bạn bè và cả tình yêu. Đồng cảm với mong muốn đó, 320 trang của cuốn sách này truyền đi thông điệp cổ vũ “Chỉ cần bạn nỗ lực cố gắng hết mình ngay bây giờ thì tương lai chính là thời khắc bạn có được tất cả những điều bạn muốn”

Nỗ lực sớm, thành công sớm. Cố gắng bao nhiêu, có được bấy nhiêu. Không bỏ ra chút công sức nào, thứ bạn có duy nhất, chắc chắn là sự HỐI TIẾC.

—-

MỘT SỐ TRÍCH DẪN HAY TRONG SÁCH

“Hoặc là bạn định hướng cuộc sống, hoặc là cuộc sống điều khiển bạn, thái độ của bạn sẽ quyết định ai là người cầm lái, ai là người bị lái.”

“Trong cuộc sống, chúng ta đều sẽ gặp phải hình mẫu “con nhà người ta” khiến bạn rối tinh rối mù vì không ngừng so sánh chính mình, nhưng nghĩ kĩ lại, có thể chính bạn cũng là “con nhà người ta” với một ai đó khác. Nên quan trọng, người cần phải so sách, không phải là ai đó ngoài kia, mà là chính bạn. Sự cố gắng của bạn, sẽ không bao giờ đem lại được sự xuất sắc giống hệt người ta, nhưng bạn có thể dựa vào sự nỗ lực đó để tìm ra giá trị riêng cho bản thân mình

Nếu một ngày nào đó chúng ta chìm trong biển người và sống một cuộc đời tầm thường, hẳn là chúng ta đã không làm việc chăm chỉ để có một cuộc sống sung túc.”

“Nếu ngay bây giờ bạn có một ước mơ, hãy im lặng, dốc toàn lực để hành động. Hãy nhớ rằng, nếu hôm nay không đi nhanh một chút, có thể ngày mai sẽ phải chạy, ngày kia có thể không thấy rõ phương hướng phía trước nữa. Sao cứ phải bận tâm ước mơ có thành hiện thực hay không? Hãy cứ tiến lên phía trước, chạy nhanh lên phía trước là được rồi!”

Mua sách Hãy Khiến Tương Lai Biết Ơn Vì Hiện Tại Bạn Đã Cố Gắng Hết Mình ở đâu

Bạn có thể mua sách Hãy Khiến Tương Lai Biết Ơn Vì Hiện Tại Bạn Đã Cố Gắng Hết Mình tại đây với giá

81.180 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Hãy Khiến Tương Lai Biết Ơn Vì Hiện Tại Bạn Đã Cố Gắng Hết Mình PDF

Hãy Khiến Tương Lai Biết Ơn Vì Hiện Tại Bạn Đã Cố Gắng Hết Mình MOBI

Hãy Khiến Tương Lai Biết Ơn Vì Hiện Tại Bạn Đã Cố Gắng Hết Mình Bạch Tô ebook

Hãy Khiến Tương Lai Biết Ơn Vì Hiện Tại Bạn Đã Cố Gắng Hết Mình EPUB

Hãy Khiến Tương Lai Biết Ơn Vì Hiện Tại Bạn Đã Cố Gắng Hết Mình full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]Tâm lý – Kỹ năng sống
Bach to
Báo chí văn học

Năm 2021

320

bìa mềm

350

Cao Bitui

– Cuốn sách này dành cho những người trẻ tuổi còn chưa chắc chắn và đầy hoang mang nhưng vẫn không ngừng theo đuổi chính mình

– Được 1 triệu độc giả ở Trung Quốc đọc, bốn chương tổng hợp 50 lời khuyên tốt nhất dành cho thế hệ trẻ:

Và sự nghiệp: Bạn hiểu rằng cuộc đời không ai thuận buồm xuôi gió, ai cũng gặp ít nhiều khó khăn, việc bạn cần làm không phải là đổ lỗi cho ngoại cảnh mà hãy âm thầm trau dồi năng lực và rút ra bài học cho bản thân.

Với bản thân: Bạn hiểu rằng bạn cần phải cải thiện rất nhiều, nhưng sự đánh giá của người khác không quan trọng bằng sự chấp thuận của chính bạn.

Có tình yêu: khi bạn là phiên bản tốt nhất của chính mình, bạn sẽ ở bên cạnh sự lựa chọn tốt nhất

đang có mối quan hệ với:

Bạn bè chân chính là những người không nói nhiều nhưng vẫn hiểu nhau. Bất cứ khi nào bạn cần giúp đỡ, họ luôn ở bên.

Thời gian ở bên cha mẹ là quý giá nhất. Chúng tôi không thể bị trì hoãn.

Tuổi trẻ khi tài năng và kinh nghiệm còn hạn chế luôn mong muốn có được tất cả mọi thứ: tiền bạc, sự nghiệp, gia đình, bạn bè và cả tình yêu. Với mong muốn đó, 320 trang của cuốn sách mang đến thông điệp đầy khích lệ: “Tương lai là khoảnh khắc bạn có được tất cả những gì bạn muốn, miễn là hiện tại bạn nỗ lực hết mình”.

Nỗ lực sớm, thành công sớm. Làm những gì bạn có thể và số tiền bạn nhận được. Không cần nỗ lực, điều duy nhất bạn có là SỬA CHỮA hoàn toàn.

—-

một số câu trích dẫn hay từ cuốn sách

“Cho dù bạn định hướng cuộc sống của mình hay cuộc sống điều khiển bạn, thì thái độ của bạn sẽ quyết định ai là người lãnh đạo và ai là người được định hướng.”

“Trong cuộc sống, chúng ta đều gặp phải những khuôn mẫu ‘người khác’ khiến bạn bối rối vì không ngừng so sánh bản thân, nhưng ngẫm lại, có lẽ bạn là ‘con nhà người ta’ của người khác. Vậy nên so sách mới là quan trọng. người ngoài, nhưng chính bạn. Những nỗ lực của bạn sẽ không bao giờ mang lại sự xuất sắc như những người khác, nhưng bạn có thể dựa vào nỗ lực này để tìm ra giá trị của chính mình.

Nếu một ngày nào đó chúng ta chìm trong biển người và sống một cuộc sống tầm thường, chúng ta có thể không cố gắng nhiều để sống một cuộc sống thoải mái. “

“Nếu bây giờ bạn có ước mơ, hãy im lặng và dốc hết sức lực để hành động. Hãy nhớ rằng, hôm nay đừng đi nhanh hơn, ngày mai có thể bạn sẽ chạy, ngày mốt có thể không rõ. Sao bạn lại quan tâm ước mơ có đến không Đúng không? Hãy tiếp tục Tiến về phía trước, chạy nhanh hơn cũng không thành vấn đề! “

Hãy biết ơn về tương lai vì hiện tại bạn đã làm hết sức mình
bức ảnh
bức ảnh
bức ảnh

Giá đặc biệt
81.180 đ

Năm 2021

[/su_spoiler]

Leave a Comment