[Tải PDF] Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin (Tái Bản 2018) PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin () được viết bởi tác giả Neil Rackham, bàn về chủ đề Kinh Tế và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin () được nhà xuất bản NXB Lao Động – Xã Hội phát hành
2018 .

Bạn đang xem: Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin () PDF

Thông tin về sách

Tác giả Neil Rackham
Nhà xuất bản NXB Lao Động – Xã Hội
Ngày xuất bản 2018
Số trang 326
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 350 gram
Người dịch Nguyễn Quỳnh Lan

Download ebook Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin () PDF

Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin ()

Tải sách Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin () PDF ngay tại đây

Review sách Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin ()

Hình ảnh bìa sách Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin ()

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin ()

Trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, bán hàng luôn được coi là một nghề đầy sức hấp dẫn và thú vị. Có lẽ vì như một chuyên gia bán hàng đã nói, hầu như chúng ta ai cũng phải bán một cái gì đó. Nhưng để thành công trong bán hàng lại là việc không hề đơn giản.

Đã có rất nhiều cuốn sách viết về bán hàng. Mỗi cuốn lại tiếp cận bán hàng theo những khía cạnh và cách thức khác nhau. Nhưng khác với các cuốn sách về nghệ thuật bán hàng, Tăng tốc bán hàng bằng SPIN của tác giả Neil Rackham không nói về nghệ thuật bán hàng thông qua các bí kíp mà đưa ra mô hình chuỗi câu hỏi SPIN (viết tắt của Situation questions, Problem questions, Implication questions, Need-payoff questions hay còn gọi là các câu hỏi Tình hình, câu hỏi Vấn đề, câu hỏi Gợi ý và câu hỏi Chi phí nhu cầu).

Tăng tốc bán hàng bằng SPIN của Neil Rackham không phải là lý thuyết sáo rỗng về cách bán hàng mà là những nghiên cứu hết sức khoa học và cụ thể của Huthwaite – công ty chuyên nghiên cứu về phương pháp bán hàng hiệu quả của Neil Rackham.

Đọc Tăng tốc bán hàng bằng SPIN, bạn có thể thấy được sự khác nhau giữa bán hàng quy mô lớn và bán hàng quy mô nhỏ. Bạn cũng sẽ hiểu được tại sao có những thủ thuật bán hàng có thể thành công với các cuộc bán hàng quy mô nhỏ nhưng lại kém hiệu quả với các cuộc bán hàng quy mô lớn và rất, rất nhiều điều thú vị khác chỉ có thể tìm thấy trong Tăng tốc bán hàng bằng SPIN.

Quan trọng hơn, Tăng tốc bán hàng bằng SPIN còn giúp bạn biến lý thuyết thành những chiến lược bán hàng hiệu quả hơn. Tăng tốc bán hàng bằng SPIN của Neil Rackham là cuốn sách gây được rất nhiều sự chú ý của giới bán hàng chuyên nghiệp và của những ai thật sự coi bán hàng là một nghệ thuật.

Tăng tốc bán hàng bằng SPIN thật sự là một tài liệu giá trị và bổ ích, cần thiết cho bất cứ ai muốn thành công trong nghề bán hàng.

Mua sách Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin () ở đâu

Bạn có thể mua sách Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin () tại đây với giá

101.150 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin () PDF

Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin () MOBI

Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin () Neil Rackham ebook

Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin () EPUB

Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin () full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]nên kinh tê
Neil Rackham
Báo Lao động – Xã hội

2018

326

bìa mềm

350

Nguyễn Thanh Lan

Trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, bán hàng luôn được coi là một nghề hấp dẫn và thú vị. Có lẽ đó là bởi vì, như một chuyên gia bán hàng đã nói, hầu như tất cả chúng ta đều phải bán một thứ gì đó. Nhưng để thành công trong bán hàng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Có rất nhiều sách về bán hàng. Mỗi cuốn sách xử lý việc bán hàng theo một cách khác nhau. Nhưng không giống như sách bán nghệ thuật, Tăng tốc bán hàng với SPIN Tác giả của Neil Rackham không nói về nghệ thuật bán hàng qua mánh khóe mà đưa ra mô hình cho chuỗi câu hỏi SPIN (Câu hỏi tình huống, Câu hỏi vấn đề, Câu hỏi hàm ý, Câu hỏi cần trả hay còn gọi là câu hỏi Tình huống, Câu hỏi vấn đề, Câu hỏi gợi ý và vấn đề chi phí Yêu cầu).

Tăng tốc bán hàng với SPIN Cuốn sách của Neil Rackham không phải là những lời sáo rỗng về cách bán hàng mà là một nghiên cứu rất khoa học và cụ thể về Huthwaite – công ty của Neil Rackham chuyên về các phương pháp bán hàng hiệu quả.

đọc Tăng tốc bán hàng với SPIN, bạn có thể thấy sự khác biệt giữa đợt giảm giá lớn và đợt giảm giá nhỏ. Bạn cũng sẽ tìm hiểu lý do tại sao một số kỹ thuật bán hàng hoạt động tốt trong doanh số bán hàng nhỏ nhưng không hiệu quả trong doanh số bán hàng lớn, và nhiều điều thú vị khác mà bạn chỉ có thể làm. Tăng tốc bán hàng với SPIN.

quan trọng hơn, Tăng tốc bán hàng với SPIN Nó cũng có thể giúp bạn biến lý thuyết của mình thành một chiến lược bán hàng hiệu quả hơn. Tăng tốc bán hàng với SPIN Cuốn sách của Neil Rackham đã thu hút sự chú ý của nhiều chuyên gia bán hàng và những người thực sự đang cân nhắc nghệ thuật bán hàng.

Tăng tốc bán hàng với SPIN Những tài liệu thực sự có giá trị và hữu ích, rất cần thiết cho bất kỳ ai muốn thành công trong ngành bán hàng.

Tăng tốc bán hàng của bạn với Spin (Phát hành lại năm 2018)
bức ảnh
bức ảnh
bức ảnh

Giá đặc biệt
101.150 đ

2018

[/su_spoiler]

Leave a Comment