[Tải PDF] Combo Tỷ Phú Bán Giày + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo (Bộ 2 Cuốn) PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Combo Tỷ Phú Bán Giày + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo (Bộ 2 Cuốn) được viết bởi tác giả Nikkei Top Leader, Tony Hsieh, bàn về chủ đề Kinh Tế và được in với hình thức .

Quyển sách Combo Tỷ Phú Bán Giày + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo (Bộ 2 Cuốn) được nhà xuất bản phát hành .

Bạn đang xem: Combo Tỷ Phú Bán Giày + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo (Bộ 2 Cuốn) PDF

Thông tin về sách

Tác giả Nikkei Top Leader, Tony Hsieh
Nhà xuất bản
Ngày xuất bản
Số trang
Loại bìa
Trọng lượng gram
Người dịch Hương Linh, Hoàng Thị Minh Hiếu

Download ebook Combo Tỷ Phú Bán Giày + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo (Bộ 2 Cuốn) PDF

Combo Tỷ Phú Bán Giày + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo (Bộ 2 Cuốn)

Tải sách Combo Tỷ Phú Bán Giày + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo (Bộ 2 Cuốn) PDF ngay tại đây

Review sách Combo Tỷ Phú Bán Giày + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo (Bộ 2 Cuốn)

Hình ảnh bìa sách Combo Tỷ Phú Bán Giày + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo (Bộ 2 Cuốn)

Đang cập nhật…

Nội dung sách Combo Tỷ Phú Bán Giày + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo (Bộ 2 Cuốn)

Combo Tỷ Phú Bán Giày + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo (Bộ 2 Cuốn)
1. Tỷ Phú Bán Giày
Tỷ phú bán giày không phải là một cuốn sách dạy cách làm giàu tuần tự theo các bước 1 – 2 – 3,… cũng không hẳn là một cuốn sách chỉ dẫn bí quyết kinh doanh hay nghệ thuật quản lý. Là hành trình tìm ra chân lý của Hạnh phúc, Đam mê và Lợi nhuận, Tỷ phú bán giày kể câu chuyện về thành công và thất bại của tác giả từ những thương vụ kinh doanh được khởi nghiệp từ khi 9 tuổi. Những trang trại giun đất, làm cúc áo thủ công, bán pizza ở Harvard,… đã trở thành nền móng cho một LinkExchange và sau này là Zappos lừng danh.
Với Tỷ phú bán giày, người đọc sẽ nhận được cảm hứng, nhiệt tình và cả một chút điên rồ cho những ý tưởng kinh doanh mà nghe qua tưởng như rất liều mạng. Nhưng với Zappos, Tony Hsieh đã tạo dựng được một thương hiệu về “văn hóa công ty” – chìa khóa thành công để theo đuổi một môi trường làm việc năng động và những dịch vụ xuất sắc.
Là cuốn sách bán chạy nhất trên trang Amazon.com: xếp thứ 1 trong các sách về Dịch vụ khách hàng; xếp thứ 5 trong các sách về Marketing và Bán hàng; và xếp thứ 7 trong các sách về Quản lý.
Cuốn sách là một câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó, Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos.
Tỷ phú bán giày – Câu chuyện về công ty Zappos.com được Amazon mua lại với giá 1.2 tỉ đô (Delivering Happiness) là một câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó, Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos…Ông cũng đã lý giải việc tập trung vào văn hoá doanh nghiệp có thể dẫn tới những thành công không thể ngờ như thế nào: khiến dịch vụ khách hàng trở thành nhiệm vụ của toàn công ty, không phải chỉ một bộ phận; tập trung vào văn hoá doanh nghiệp như ưu tiên số 1; áp dụng nghiên cứu từ khoa học về hạnh phúc vào việc điều hành doanh nghiệp; giúp nhân viên trưởng thành trong cuộc sống và sự nghiệp.
Cuối cùng, ông cho chúng ta thấy hiệu quả của việc dùng sự hạnh phúc như một khuôn khổ có thể tạo ra lợi nhuận, đam mê, và mục đích trong cả công việc và trong cuộc sống. Trên Amazon.com, “Tỷ phú bán giày – Câu chuyện về công ty Zappos.com được Amazon mua lại với giá 1 tỉ đô” xếp thứ 23 trong số 100 các cuốn sách bán chạy nhất, xếp thứ nhất trong các sách bán chạy nhất về Quản lý, xếp thứ nhất trong các cuốn sách bán chạy nhất về Dịch vụ khách hàng và xếp thứ nhất trong các cuốn sách về kỹ năng Truyền thông.
2. Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo
Một trong những lý do hẳn là sự tái sinh đầy ngoạn mục của JAL. Từ tình trạng nợ nần chồng chất và việc kinh doanh đang trên bờ phá sản, sau khi được ngài Inamori lãnh đạo và dẫn dắt trong vòng 2 năm 8 tháng, JAL đã có thể hoạt động trở lại. Khả năng phi thường đó đã được truyền đi rộng rãi khắp nước Nhật và khiến số lượng doanh nhân muốn học tập “phong cách kinh doanh Inamori” tăng vọt.
Hiện nay, Nhật Bản đang bước vào thời kì chuyển đổi vô cùng mạnh mẽ. Dân số giảm, dân số bị già hoá; quá trình toàn cầu hoá kinh doanh đang bước vào giai đoạn phát triển như vũ bão. Bởi vậy, vai trò của chính trị đối với quản lý đất nước cũng dần thay đổi. Có rất nhiều người gật đầu đồng ý với quan điểm Nhật Bản phải thay đổi, nhưng câu hỏi “Làm thế nào để thay đổi?” vẫn chưa được trả lời.
Khi lúng túng, phân vân không biết xử lý một việc gì đó như thế nào, có một nguyên tắc bất di bất dịch là hãy quay trở về điểm xuất phát. Quốc gia là gì? Kinh doanh là gì? Chính trị là gì? Doanh nghiệp là gì?
Chúng tôi nghĩ rằng ở thời đại này, có lẽ chẳng có ai đưa ra những câu hỏi mang tính gốc rễ, căn nguyên giống như vậy. Câu hỏi tuyệt đối không được phép quên là “Bản chất của doanh nhân là gì?” 
Sứ mệnh của doanh nhân rốt cuộc là gì? Là tăng lợi nhuận? Khiến cho việc kinh doanh của công ty kéo dài mãi mãi? Đương nhiên, đây đều là những mục tiêu quan trọng mà bất cứ ai làm kinh doanh đều hướng đến, cũng có thể nói đó là sứ mệnh của cả công ty. Chúng tôi muốn thử tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi đó với tư cách là một doanh nhân và muốn đổi câu hỏi “Doanh nhân là gì?” thành “Nếu là một doanh nhân thì nên là một con người như thế nào?”
“Phương pháp luận về người lãnh đạo cao nhất” của ngài Inamori đã thay đổi bản chất của doanh nhân, từ đó phát triển doanh nghiệp. Những doanh nhân tham gia khoá học Morikazu đã có trải nghiệm như vậy cho chính mình: vừa tự cổ vũ bản thân, vừa thử “nỗ lực không thua kém bất kỳ ai” theo lời ngài Inamori. Nỗ lực phấn đấu từng ngày và chiến đấu với chính bản thân mình của họ khiến chúng tôi thực sự xúc động mỗi lần nhớ lại. Chúng tôi muốn mang lại một làn gió mới, mạnh mẽ, quyết liệt cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ đang ngày đêm cố gắng bằng cách mang đến cho họ câu trả lời cho câu hỏi “Doanh nhân là gì?” thông qua cuốn sách này
Chương I nói về những đóng góp của ngài Inamori, chương II kể về câu chuyện của bảy người học trò của ngài và ở chương III, chúng tôi sẽ gửi gắm tới bạn đọc suy nghĩ của mình về câu hỏi “Doanh nhân là gì?” Mong rằng sau khi đọc cuốn sách này, độc giả sẽ ý thức được “Doanh nhân là gì?” một cách sâu sắc hơn và tự trang bị cho mình những kỹ năng để trở thành một doanh nhân tài giỏi
 

Mua sách Combo Tỷ Phú Bán Giày + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo (Bộ 2 Cuốn) ở đâu

Bạn có thể mua sách Combo Tỷ Phú Bán Giày + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo (Bộ 2 Cuốn) tại đây với giá

163.670 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Combo Tỷ Phú Bán Giày + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo (Bộ 2 Cuốn) PDF

Combo Tỷ Phú Bán Giày + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo (Bộ 2 Cuốn) MOBI

Combo Tỷ Phú Bán Giày + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo (Bộ 2 Cuốn) Nikkei Top Leader, Tony Hsieh ebook

Combo Tỷ Phú Bán Giày + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo (Bộ 2 Cuốn) EPUB

Combo Tỷ Phú Bán Giày + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo (Bộ 2 Cuốn) full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]nên kinh tê
Lãnh đạo cao nhất của Nikkei, Tony Hsieh

Huang Ling, Huang Shimingxiao

Tỷ phú buôn giày + Danh mục triết lý kinh doanh của Kazuo Inamori (2 tập)

1. Tỷ phú giày

tỷ phú thợ đóng giày Đây không phải là cuốn sách dạy cách làm giàu theo từng bước 1 – 2 – 3… cũng không phải là hướng dẫn thực sự về bí quyết kinh doanh hay nghệ thuật quản lý. là một hành trình tìm kiếm chân lý của hạnh phúc, đam mê và lợi nhuận, tỷ phú thợ đóng giày Nó kể về câu chuyện thành công và thất bại trong quá trình khởi nghiệp của tác giả khi mới 9 tuổi. Trang trại giun, cúc áo thủ công, bán bánh pizza ở Harvard … trở thành cơ sở của LinkExchange và sau này là Zappos nổi tiếng.

tỷ phú thợ đóng giày, độc giả sẽ tràn đầy cảm hứng, nhiệt huyết và thậm chí có chút điên rồ với những ý tưởng kinh doanh nghe có vẻ mạo hiểm. Nhưng với sự giúp đỡ của Zappos, Tony Hsieh đã xây dựng thương hiệu “văn hóa doanh nghiệp” – chìa khóa thành công trong việc theo đuổi một môi trường làm việc sôi động và dịch vụ tuyệt vời.

Sách bán chạy nhất trên Amazon.com: Sách Dịch vụ Khách hàng số 1; Sách Tiếp thị số 5; Sách Quản lý số 7.

Cuốn sách này là câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà anh ấy đã học được trong cuộc đời mình, từ quầy bán nước chanh và tiệm bánh pizza đến LinkExchange, Zappos.

tỷ phú thợ đóng giày – Câu chuyện Zappos.com được Amazon mua lại với giá 1,2 tỷ đô la (mang lại hạnh phúc) là câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà anh ấy đã học được trong cuộc đời, từ quầy bán nước chanh và tiệm bánh pizza đến LinkExchange, Zappos… Ông cũng giải thích cách tập trung vào văn hóa doanh nghiệp có thể dẫn đến thành công ngoài mong đợi: biến dịch vụ khách hàng trở thành sứ mệnh của toàn công ty, không chỉ của một bộ phận; ưu tiên văn hóa doanh nghiệp; áp dụng nghiên cứu từ khoa học về hạnh phúc vào hoạt động kinh doanh; Giúp nhân viên trưởng thành trong cuộc sống và sự nghiệp.

Cuối cùng, anh ấy cho chúng ta thấy hiệu quả của việc sử dụng hạnh phúc như một khuôn khổ để tạo ra lợi nhuận, niềm đam mê và mục đích trong công việc cũng như trong cuộc sống. Trên Amazon.com, “tỷ phú thợ đóng giày – Câu chuyện về việc Amazon mua lại 1 tỷ đô la Zappos.com “xếp thứ 23 trong danh sách 100 sách bán chạy nhất, # 1 trong các sách bán chạy nhất về quản lý, # 1 trong tất cả các sách bán chạy nhất về dịch vụ khách hàng, # 1 về Giao tiếp # 1 trong sách kỹ năng.

2. Triết lý kinh doanh của Kazuo Inamori

Một lý do phải kể đến là sự tái sinh ngoạn mục của JAL. JAL, vốn đang nợ nần chồng chất và bên bờ vực phá sản, đã có thể hoạt động trở lại sau 2 năm 8 tháng dưới sự lãnh đạo của ông Inamori. Khả năng phi thường này đã được lan truyền rộng rãi ở Nhật Bản, và số lượng doanh nhân muốn học hỏi “phong cách kinh doanh Inamori” đã bùng nổ.

Hiện nay, Nhật Bản đang bước vào thời kỳ chuyển mình vô cùng mạnh mẽ. Dân số ngày càng giảm, dân số già đi, quá trình toàn cầu hóa kinh doanh đang bước vào thời kỳ phát triển nhanh chóng. Vì vậy, vai trò của chính trị trong quản trị nhà nước cũng đang dần thay đổi. Có rất nhiều cái gật đầu đồng tình rằng Nhật Bản phải thay đổi, nhưng câu hỏi “làm thế nào để thay đổi?” Vẫn chưa được giải đáp.

Khi bối rối không biết giải quyết như thế nào, có một nguyên tắc không thay đổi, đó là quay lại điểm xuất phát. Một quốc gia là gì? Kinh doanh là gì? Chính trị là gì? Doanh nghiệp là gì?

Chúng tôi nghĩ rằng, trong thời đại ngày nay, có lẽ chưa ai đặt ra những câu hỏi cấp tiến như vậy. Câu hỏi không bao giờ quên được là “Bản chất của một doanh nhân là gì?”

Sứ mệnh của một doanh nhân là gì? Là nó để tăng lợi nhuận? Giữ cho doanh nghiệp của bạn phát triển mãi mãi? Tất nhiên, đây là những mục tiêu quan trọng được theo đuổi bởi bất kỳ ai trong kinh doanh và được cho là sứ mệnh của toàn bộ công ty. Là doanh nhân, chúng tôi muốn cố gắng tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này và thay đổi câu hỏi “Doanh nhân là gì?” “Nếu bạn là một doanh nhân, bạn nên là người như thế nào?”

“Phương pháp lãnh đạo hàng đầu” của ông Inamori đã thay đổi bản chất của một doanh nhân để phát triển doanh nghiệp. Các doanh nhân tham gia khóa học của Moriwa đều có chung trải nghiệm: cả hai đều cổ vũ cho chính mình và cố gắng trở nên “không tệ hơn bất kỳ ai khác” theo lời của ông Inamori. Họ đã đấu tranh vất vả ngày này qua ngày khác, và cuộc đấu tranh chống lại chính họ khiến chúng ta cảm thấy rất xúc động mỗi khi nhìn lại nó. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến hơi thở mới, mạnh mẽ, mãnh liệt cho các DNVVN đang ngày đêm nỗ lực trả lời câu hỏi “Doanh nhân là gì?”thông qua cuốn sách này

Chương đầu tiên kể về những đóng góp của ông Inamori, chương thứ hai kể về câu chuyện của bảy học trò của ông, và chương thứ ba trình bày suy nghĩ của chúng tôi với người đọc về câu hỏi “Doanh nhân là gì?”Hy vọng sau khi đọc xong cuốn sách này, bạn đọc sẽ nhận ra “Doanh nhân là gì?” Một cách tiếp cận chuyên sâu hơn để trang bị cho mình những kỹ năng để trở thành một doanh nhân vĩ đại

Tỷ phú buôn giày + Danh mục triết lý kinh doanh của Kazuo Inamori (2 tập)

Giá đặc biệt
163.670 đ

[/su_spoiler]

Leave a Comment