[Tải PDF] Làm Sao Hợp Với Nửa Kia PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Làm Sao Hợp Với Nửa Kia được viết bởi tác giả Michelle Skeen, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Làm Sao Hợp Với Nửa Kia được nhà xuất bản NXB Thanh Hóa phát hành
2019 .

Bạn đang xem: Làm Sao Hợp Với Nửa Kia PDF

Thông tin về sách

Tác giả Michelle Skeen
Nhà xuất bản NXB Thanh Hóa
Ngày xuất bản 2019
Số trang 184
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 200 gram
Người dịch

Download ebook Làm Sao Hợp Với Nửa Kia PDF

Làm Sao Hợp Với Nửa Kia

Tải sách Làm Sao Hợp Với Nửa Kia PDF ngay tại đây

Review sách Làm Sao Hợp Với Nửa Kia

Hình ảnh bìa sách Làm Sao Hợp Với Nửa Kia

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Làm Sao Hợp Với Nửa Kia

Khi sống với một người bạn đời khó chịu – người liên tục chỉ trích bạn bởi các tiêu chuẩn không thực tế – bạn có thể cảm thấy tự ti và đau khổ. Bạn bắt đầu tự hỏi liệu bạn có xứng đáng với người bạn đời của mình hay không và làm thế nào để xử lý những xung đột khiến mối quan hệ rơi vào bế tắc,… Cuốn sách này là dành cho bạn.
Làm Sao Hợp Với Nửa Kia? cung cấp những kĩ năng và kiến thức cần thiết để bạn thực hiện một số thay đổi trong mối quan hệ. Thông qua một loạt bài tập, bạn sẽ hiểu điều gì đang thúc đẩy hành vi của người bạn đời và điều gì khiến bạn lao vào những cuộc chiến không đáng có, từ đó, bạn sẽ biết cách giải quyết tận gốc vấn đề trước khi cùng nhau tái lập hạnh phúc.
 

Mua sách Làm Sao Hợp Với Nửa Kia ở đâu

Bạn có thể mua sách Làm Sao Hợp Với Nửa Kia tại đây với giá

58.400 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Làm Sao Hợp Với Nửa Kia PDF

Làm Sao Hợp Với Nửa Kia MOBI

Làm Sao Hợp Với Nửa Kia Michelle Skeen ebook

Làm Sao Hợp Với Nửa Kia EPUB

Làm Sao Hợp Với Nửa Kia full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]Tâm lý – Kỹ năng sống
Michelle Skane
Báo Thanh Hóa

2019

184

bìa mềm

200

Khi sống với một người bạn đời khó chịu, người thường xuyên chỉ trích bạn theo những tiêu chuẩn không thực tế, bạn có thể cảm thấy khó chịu và đau khổ. Bạn đang bắt đầu tự hỏi liệu mình có xứng đáng với người bạn đời của mình hay không và làm thế nào để giải quyết những mâu thuẫn dẫn đến bế tắc trong mối quan hệ … cuốn sách này là dành cho bạn.
Làm sao để phù hợp với nửa kia? Cung cấp các kỹ năng và kiến ​​thức bạn cần để thực hiện một số thay đổi trong mối quan hệ của mình. Thông qua một loạt bài tập, bạn sẽ hiểu điều gì thúc đẩy hành vi của đối tác và điều gì khiến bạn rơi vào những tranh cãi không cần thiết, vì vậy bạn sẽ biết cách tìm ra gốc rễ của vấn đề trước khi quá muộn. Được hạnh phúc với nhau.

Làm thế nào để phù hợp với nửa kia
bức ảnh
bức ảnh
bức ảnh

Giá đặc biệt
58.400 đ

200

[/su_spoiler]

Leave a Comment