[Tải PDF] Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Q4 PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Q4 được viết bởi tác giả Nhóm Ezpsychology, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Q4 được nhà xuất bản NXB Dân Trí phát hành
2017 .

Bạn đang xem: Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Q4 PDF

Thông tin về sách

Tác giả Nhóm Ezpsychology
Nhà xuất bản NXB Dân Trí
Ngày xuất bản 2017
Số trang 250
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 300 gram
Người dịch

Download ebook Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Q4 PDF

Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Q4

Tải sách Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Q4 PDF ngay tại đây

Review sách Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Q4

Hình ảnh bìa sách Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Q4

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Q4

Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt – Tập 4
Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt – dự án Tâm Lý Học giản đơn với những video series hoạt họa song ngữ trực tuyến Anh – Việt có kèm flashcard đọc nhớ từ nhằm đưa tâm lý học tới gần hơn với bất cứ ai yêu thích và có hứng thú với bộ môn đầy mê hoặc này.
Trong thời đại công nghệ thông tin khi mọi thứ đều có thể dễ dàng được “google”, ta càng nhanh tự đưa ra kết luận về bệnh mình mắc phải. Nói cách khác, tự chuẩn đoán bệnh khá tràn lan, tuy nhiên nó rất nguy hiểm. Ví dụ một người hay “mưa nắng thất thường” có thể tự chẩn đoán mình bị “hung cảm” hay “rối loạn tâm thần lưỡng cực”. Đọc nhiều là hữu ích, tuy nhiên bạn nên tìm sự giúp đỡ của các chuyên gia trong ngành như bác sĩ hay nhà tâm lý học nếu có phát hiện các dấu hiệu khác thường ở bản thân hay người thân quanh bạn.
Dù vậy, vai trò của bạn bè và người thân trong việc nhận định, chữa trị và phòng ngừa các rối loạn tâm lý là rất quan trọng. Khi ai đó bị rối loạn tâm lý, không chỉ riêng người bệnh, mà đồng thời mỗi người xung quanh người bệnh đều sẽ bị ảnh hưởng. Là người thân hay bạn của một người bị rối loạn tâm lý, bạn có thể cảm thấy phiền muộn vì căn bệnh này và không biết làm gì hay làm sao để giúp đỡ.
Nhận thức được căn bệnh có thể là bước đầu tiên hướng tới cảm giác ít bị cô lập hơn và tham gia chăm sóc cho cả người thân và bản thân. Trong giai đoạn bệnh cấp tính, bạn nên cố gắng hỗ trợ và thấu hiểu hết sức có thể. Bạn nên nói chuyện một cách bình tĩnh, rõ ràng, và dễ hiểu.
Người bị rối loạn tâm lý có thể nói điều gì đó hoàn toàn vô nghĩa đối với những người khác. Nếu không thể hiểu được họ, bạn nên thử truyền tải sự quan tâm và lo lắng của mình theo những cách khác. Bạn có thể nghe nhạc, vẽ, xem TV, hay ngồi lặng lẽ bên nhau. Bạn sẽ sớm tìm ra điều gì có hiệu quả nhất bằng cách để ý phản ứng của người bệnh với những gì bạn làm cùng họ. Người bị rối loạn tâm lý thường nhận thức được những gì đang diễn ra xung quanh họ, vì thế đừng nói chuyện như thể người bệnh không có mặt ở đó.

Mua sách Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Q4 ở đâu

Bạn có thể mua sách Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Q4 tại đây với giá

86.400 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Q4 PDF

Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Q4 MOBI

Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Q4 Nhóm Ezpsychology ebook

Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Q4 EPUB

Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Q4 full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]Tâm lý – Kỹ năng sống
Nhóm tâm lý học sinh thái
NXB Dân San

2017

250

bìa mềm

300

Tâm lý học trong nháy mắt – Tập 4

Psychology at a Glance – Dự án tâm lý học đơn giản với sê-ri phim hoạt hình trực tuyến song ngữ Anh-Việt kèm thẻ nhớ đọc chữ, mang tâm lý học đến gần hơn với những ai quan tâm và yêu thích môn thể thao hấp dẫn này.

Trong thời đại công nghệ thông tin, nơi mà mọi thứ đều có thể dễ dàng lên “Googled”, chúng ta càng sớm đưa ra kết luận về căn bệnh của mình. Điều đó nói lên rằng, việc tự chẩn đoán là tràn lan và nguy hiểm. Ví dụ, một người “mưa nắng thất thường” có thể tự chẩn đoán là “hưng cảm” hoặc “lưỡng cực”. Đọc nhiều là hữu ích, nhưng nếu bạn nhận thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào ở bản thân hoặc những người xung quanh, bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ chuyên gia trong ngành, chẳng hạn như bác sĩ hoặc nhà tâm lý học.

Tuy nhiên, vai trò của bạn bè và gia đình trong việc xác định, điều trị và phòng ngừa các rối loạn tâm thần là rất quan trọng. Khi một người nào đó xuất hiện rối loạn tâm lý, không chỉ người bệnh mà tất cả những người xung quanh người bệnh đều bị ảnh hưởng. Là một người thân hoặc bạn bè của một người bị bệnh tâm thần, bạn có thể rất đau khổ vì căn bệnh của mình và không biết phải làm gì hoặc làm cách nào để giúp đỡ.

Nhận thức về căn bệnh này có thể là bước đầu tiên để giảm sự cô lập và tham gia vào việc chăm sóc người thân và chính bạn. Trong giai đoạn bệnh cấp tính, bạn nên hỗ trợ và thông cảm hết mức có thể. Bạn nên nói một cách bình tĩnh, rõ ràng và dễ hiểu.

Một người bị rối loạn tâm thần có thể nói những điều hoàn toàn vô nghĩa đối với người khác. Nếu bạn không thể hiểu họ, hãy cố gắng bày tỏ mối quan tâm và lo lắng của bạn theo những cách khác. Bạn có thể nghe nhạc, vẽ, xem TV hoặc ngồi yên lặng bên nhau. Bằng cách xem cách bệnh nhân của bạn phản ứng với những gì bạn làm với họ, bạn sẽ nhanh chóng khám phá ra cách nào hiệu quả nhất. Những người bị rối loạn tâm thần thường nhận thức được những gì đang diễn ra xung quanh họ, vì vậy đừng nói chuyện như thể người đó không có ở đó.

Tổng quan Tâm lý học Q4
bức ảnh
bức ảnh
bức ảnh

Giá đặc biệt
86.400 đ

300

[/su_spoiler]

Leave a Comment