[Tải PDF] Lòng Biết Ơn PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Lòng Biết Ơn được viết bởi tác giả Dani Dipirro, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Lòng Biết Ơn được nhà xuất bản NXB Trẻ phát hành
01-2018 .

Bạn đang xem: Lòng Biết Ơn PDF

Thông tin về sách

Tác giả Dani Dipirro
Nhà xuất bản NXB Trẻ
Ngày xuất bản 01-2018
Số trang 128
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 200 gram
Người dịch Xuân Uyên

Download ebook Lòng Biết Ơn PDF

Lòng Biết Ơn

Tải sách Lòng Biết Ơn PDF ngay tại đây

Review sách Lòng Biết Ơn

Hình ảnh bìa sách Lòng Biết Ơn

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Lòng Biết Ơn

Lòng Biết Ơn
Lòng biết ơn nắm giữ một sức mạnh kì diệu. Những nghiên cứu gần đây cho rằng lòng biết ơn không chỉ mang lại hạnh phúc về mặt tâm lí mà còn cải thiện sức khỏe con người. Khi bạn chú tâm vào những điều bạn cảm thấy biết ơn, thật khó để cảm thấy bi quan hoặc bất hạnh, khiến cho việc trau dồi lòng biết ơn trở thành một trong những cách tuyệt nhất để sống một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy.Cuộc sống luôn có những lúc thăng trầm, và những khi bạn bước ngang qua một giai đoạn sóng gió đặc biệt, việc chú tâm vào những thứ bạn đang có (thay vì những thứ bạn đang thiếu) có thể trở nên khó khăn vô cùng.Quyển sách nhỏ này được thiết kế để giúp bạn đón nhận lòng biết ơn – mặc dù nhiều khi nó có thể đầy thách thức. Những câu danh ngôn đầy cảm hứng, sóng đôi cùng nhiều quan niệm mới lạ và các hoạt động hấp dẫn trong quyển sách này sẽ chỉ bạn con đường đến với một cuộc sống tràn đầy lòng biết ơn và vui vẻ hơn.

Mua sách Lòng Biết Ơn ở đâu

Bạn có thể mua sách Lòng Biết Ơn tại đây với giá

55.250 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Lòng Biết Ơn PDF

Lòng Biết Ơn MOBI

Lòng Biết Ơn Dani Dipirro ebook

Lòng Biết Ơn EPUB

Lòng Biết Ơn full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]Tâm lý – Kỹ năng sống
Danny DiPiro
Báo Thanh niên

01-2018

128

bìa mềm

200

Xuanyuan

lòng biết ơn

lòng biết ơn Có sức mạnh đáng kinh ngạc. Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng lòng biết ơn không chỉ dẫn đến hạnh phúc về tâm lý mà còn cải thiện sức khỏe của con người. Thật khó để cảm thấy bi quan hoặc không vui khi bạn tập trung vào những gì bạn biết ơn, vì vậy nuôi dưỡng lòng biết ơn là một trong những cách tốt nhất để sống một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn. .
Cuộc sống luôn có những thăng trầm, và khi bạn đang trải qua một giai đoạn đặc biệt hỗn loạn, bạn có thể rất khó tập trung vào những gì bạn có (hơn là những gì bạn thiếu).
Tập sách này được thiết kế để giúp bạn cảm thấy biết ơn – mặc dù đôi khi nó có thể gây khó khăn. Những câu nói truyền cảm hứng, những câu nói đầy cảm hứng, những ý tưởng mới mẻ và những hoạt động hấp dẫn trong cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn con đường dẫn đến một cuộc sống biết ơn hơn và hạnh phúc hơn.

lòng biết ơn
bức ảnh
bức ảnh
bức ảnh

Giá đặc biệt
55.250 VND

01-2018

[/su_spoiler]

Leave a Comment