[Tải PDF] Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao – Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trong Kinh Doanh (Tái Bản 2021) PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao – Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trong Kinh Doanh () được viết bởi tác giả Simon Sinek, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao – Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trong Kinh Doanh () được nhà xuất bản NXB Công Thương phát hành
2021 .

Bạn đang xem: Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao – Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trong Kinh Doanh () PDF

Thông tin về sách

Tác giả Simon Sinek
Nhà xuất bản NXB Công Thương
Ngày xuất bản 2021
Số trang 346
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 250 gram
Người dịch Hoàng Việt

Download ebook Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao – Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trong Kinh Doanh () PDF

Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao - Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trong Kinh Doanh ()

Tải sách Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao – Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trong Kinh Doanh () PDF ngay tại đây

Review sách Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao – Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trong Kinh Doanh ()

Hình ảnh bìa sách Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao – Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trong Kinh Doanh ()

Đang cập nhật…

Nội dung sách Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao – Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trong Kinh Doanh ()

Lần đầu tiên khi tôi khám phá ra sức mạnh của lý do TẠI SAO là khi tôi cần đến nó trong cuộc đời mình. Nó không phải là kết quả của việc theo đuổi con đường học vấn của tôi. Nó đã xuất hiện khi tôi không còn cảm hứng với công việc của mình và cảm thấy vô cùng chán nản và thất vọng. Thực tế là đã không có vấn đề gì xảy ra với công việc của tôi, mà do tôi đã đánh mất niềm vui trong công việc mình làm. Nếu xét trên phương diện bề ngoài thì tôi nên vui mới phải. Tôi đã nhận được những khoản thù lao tốt và được làm việc với những đối tác tuyệt vời. Nhưng tôi đã trở nên vô cảm với những gì mình làm. Tôi không còn cảm thấy hài lòng với công việc của mình và cần tìm ra cách để nhóm lên ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê thêm một lần nữa.

Việc khám phá tầm quan trọng của lý do TẠI SAO đã hoàn toàn thay đổi cái nhìn của tôi về thế giới. Và việc khám phá ra lý do TẠI SAO của chính mình đã giúp tôi tìm lại được niềm đam mê còn cháy bỏng hơn gấp bội so với trước đây. Tôi đã chia sẻ ý tưởng vô cùng đơn giản, mạnh mẽ và thực tế này với bạn bè. Khi học hỏi được điều gì có giá trị, chúng tôi thường chia sẻ nó với những người mình yêu mến. Thật tuyệt vời vì những người bạn tôi đã bắt đầu có những thay đổi lớn lao trong cuộc đời. Và họ đã mời tôi chia sẻ ý tưởng này với bạn bè của họ và những người mà họ yêu mến. Từ đó ý tưởng này bắt đầu được lan truyền.

Chính tại thời điểm này tôi đã quyết định biến mình thành vật thí nghiệm. Bởi vì tôi không thể chia sẻ và đề cao một khái niệm mà chính tôi cũng không thực hiện. Vì vậy tôi đã cố gắng thực hành nó nhiều nhất có thể. Lý do duy nhất khiến tôi được như ngày hôm nay, được sống và làm việc với lý do TẠI SAO của mình, đó là nhờ sự giúp đỡ của tất cả mọi người.

Tôi không có những nhân viên quảng cáo, và cũng không thường xuyên được lên báo chí. Mặc dù vậy khái niệm TẠI SAO vẫn đang được lan truyền rộng rãi bởi vì nó được cộng hưởng sâu thẳm trong thâm tâm người khác khiến họ chia sẻ nó với những người mà họ yêu thương và quan tâm. Cuốn sách này giúp tôi có cơ hội để lan tỏa chiều sâu của ý tưởng này tới tất cả mọi người mà không cần sự có mặt của tôi. Bài nói chuyện trên TEDx của tôi được đăng trên trang ted.com đã tự nó lan truyền rộng rãi mà không cần đến bất cứ chiến lược truyền thông nào. Nó được lan truyền như vậy bởi vì thông điệp này tự nó vốn lạc quan và đầy tính nhân văn. Vì vậy những ai tin tưởng vào nó sẽ tự động chia sẻ nó.

Càng có nhiều cá nhân và tổ chức biết cách bắt đầu với lý do TẠI SAO, sẽ càng có nhiều người thức dậy mỗi ngày với cảm giác mãn nguyện với công việc họ đang làm. Và đó là lý do tốt nhất tôi có thể nghĩ tới để tiếp tục chia sẻ ý tưởng này.

Hãy luôn tràn đầy cảm hứng, các bạn nhé!

Mục lục:

NỘI DUNG

Lời mở đầu: Sức mạnh của lý do TẠI SAO

Dẫn nhập: Tại sao lại bắt đầu với lý do TẠI SAO?

PHẦN 1: MỘT THẾ GIỚI KHÔNG BẮT ĐẦU VỚI LÝ DO TẠI SAO

1. Cho Rằng Bạn Đã Biết

2. Cây Gậy và Củ Cà Rốt

PHẦN 2: MỘT GÓC NHÌN KHÁC

3. Vòng Tròn Vàng

4. Đây là căn cứ sinh học chứ không phải ý kiến chủ quan

5. Rõ Ràng, Kỷ Luật và Nhất quán

PHẦN 3: NHÀ LÃNH ĐẠO CẦN NHỮNG NGƯỜI ỦNG HỘ

6. Sự Khởi Sinh Của Niềm Tin

7. Điểm Bùng Phát Xảy Ra Như Thế Nào

PHẦN 4: LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẬP HỢP NHỮNG NGƯỜI CÓ CHUNG NIỀM TIN

8. Bắt Đầu Với TẠI SAO, Nhưng Biết Làm THẾ NÀO

9. Biết TẠI SAO, Biết THẾ NÀO, Rồi Sẽ Phải Làm CÁI GÌ?

10. Trong Giao Tiếp Cần Phải Biết Lắng Nghe

PHẦN 5: THÁCH THỨC LỚN NHẤT LÀ THÀNH CÔNG

11. Khi Lý Do TẠI SAO Trở Nên Mờ Nhạt

12. Sự Phân Tách Xảy Ra

PHẦN 6: KHÁM PHÁ LÝ DO TẠI SAO

13. Nguồn Gốc Của Lý Do TẠI SAO

14. Một Cuộc Cạnh Tranh Mới

Lời Kết: Trở Thành Một Phần Của Phong Trào Và Chia Sẻ Tầm Nhìn Của Bạn Về Thế Giới

Lời Cảm Ơn

Giới thiệu tác giả:

Simon Sinek (09/10/1973)

Một trong những diễn giả có lượng người xem nhiều nhất trên diễn đàn TED.com, nổi tiếng với khái niệm “Golden Circle”. Sinek có cái nhìn tích cực và đổi mới về nghệ thuật lãnh đạo và kinh doanh. Hiện anh làm việc cho tập đoàn RAND chuyên nghiên cứu về chiến lược tại Mĩ. Anh cũng là thành viên tích cực trong các hoạt động nghệ thuật, từ thiện, phi lợi nhuận…

Sách khác: Leaders eat last (Lãnh đạo ăn sau cùng – 2014)

Mua sách Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao – Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trong Kinh Doanh () ở đâu

Bạn có thể mua sách Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao – Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trong Kinh Doanh () tại đây với giá

89.380 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao – Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trong Kinh Doanh () PDF

Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao – Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trong Kinh Doanh () MOBI

Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao – Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trong Kinh Doanh () Simon Sinek ebook

Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao – Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trong Kinh Doanh () EPUB

Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao – Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trong Kinh Doanh () full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]Tâm lý – Kỹ năng sống
Simon Sinek
Báo Công thương

Năm 2021

346

bìa mềm

250

Huang Yue

Lần đầu tiên tôi khám phá ra sức mạnh của TẠI SAO khi tôi cần nó trong cuộc sống của mình. Đây không phải là kết quả của việc theo đuổi học tập của tôi. Nó đến khi tôi không còn cảm hứng với công việc và cảm thấy vô cùng bực bội, thất vọng. Trên thực tế, điều gì xảy ra với công việc của tôi không quan trọng, đó là do tôi mất đi niềm vui với những gì tôi làm. Từ vẻ ngoài của nó, tôi nên hạnh phúc. Tôi được trả lương cao và làm việc với những đối tác tuyệt vời. Nhưng tôi trở nên vô cảm với những gì tôi đang làm. Tôi không còn hài lòng với công việc của mình và cần tìm cách thắp lại ngọn lửa đam mê và đam mê.

Khám phá tầm quan trọng của TẠI SAO đã thay đổi hoàn toàn quan điểm của tôi về thế giới. Khám phá TẠI SAO của chính mình đã giúp tôi tìm lại niềm đam mê của mình, thậm chí còn mạnh mẽ hơn trước. Tôi đã chia sẻ ý tưởng rất đơn giản, mạnh mẽ và thiết thực này với bạn bè của mình. Khi chúng ta học được điều gì đó có giá trị, chúng ta thường chia sẻ nó với những người thân yêu của chúng ta. Điều này thật tuyệt vì bạn bè của tôi đã bắt đầu tạo ra những thay đổi lớn trong cuộc sống của họ. Họ mời tôi chia sẻ ý tưởng này với bạn bè và những người thân yêu của họ. Từ đó, ý tưởng lan rộng.

Đó là thời điểm tôi quyết định lấy mình làm vật thí nghiệm. Bởi vì tôi không thể chia sẻ và quảng bá những khái niệm mà bản thân tôi chưa thực hiện. Vì vậy, tôi cố gắng thực hành nó nhiều nhất có thể. Lý do duy nhất để tôi là chính mình ngày hôm nay, sống và làm việc với lý do TẠI SAO của mình là sự giúp đỡ của mọi người.

Tôi không có bất kỳ nhân viên quảng cáo nào và cũng không tiếp xúc nhiều với các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, khái niệm “tại sao” vẫn được lan truyền rộng rãi bởi vì nó có sức ảnh hưởng sâu sắc trong trái tim của người khác và họ chia sẻ nó với những người họ yêu thương và quan tâm. Cuốn sách này đã cho tôi cơ hội để truyền bá chiều sâu của ý tưởng này cho tất cả những người không có tôi. Bài nói chuyện TEDx của tôi trên ted.com đã lan truyền mà không cần bất kỳ chiến lược truyền thông nào. Nó rất dễ lây lan vì bản thân thông điệp đã lạc quan và đầy tính nhân văn. Vì vậy, những người tin tưởng nó sẽ tự động chia sẻ nó.

Càng nhiều cá nhân và tổ chức biết cách bắt đầu TẠI SAO, thì càng có nhiều người thức dậy mỗi ngày hài lòng với công việc họ đang làm. Đây là lý do tốt nhất mà tôi có thể nghĩ ra để tiếp tục chia sẻ ý tưởng này.

Hãy tiếp tục truyền cảm hứng, các bạn!

các nội dung:

các nội dung

Lời mở đầu: Sức mạnh của lý do

Giới thiệu: Tại sao lại bắt đầu với TẠI SAO?

Phần 1: Một thế giới không bắt đầu với lý do tại sao

1. Giả sử bạn đã biết

2. Thanh và cà rốt

Phần 2: Một góc nhìn khác

3. Vòng tròn vàng

4. Đây là cơ sở sinh học, không phải ý kiến ​​chủ quan

5. Rõ ràng, kỷ luật và nhất quán

Phần 3: Các nhà lãnh đạo cần hỗ trợ

6. Sự ra đời của đức tin

7. Điểm giới hạn diễn ra như thế nào

Phần 4: Cách khiến mọi người tự tin

8. Bắt đầu với lý do tại sao, nhưng biết làm thế nào

9. Biết tại sao, biết làm thế nào, và sau đó là gì?

10. Lắng nghe là điều cần thiết trong giao tiếp

Phần 5: Thách thức lớn nhất là thành công

11. Khi TẠI SAO bị mờ

12. Sự phân tách xảy ra

Phần 6: Tìm hiểu lý do tại sao

13. Nguồn gốc của TẠI SAO

14. Cạnh tranh mới

Kết luận: Hãy là một phần của phong trào và chia sẻ tầm nhìn của bạn với thế giới

cảm ơn

Giới thiệu về tác giả:

Simon Sinek (Ngày 9 tháng 10 năm 1973)

Một trong những diễn giả được xem nhiều nhất trên diễn đàn TED.com, được biết đến với khái niệm “Vòng tròn vàng”. Sinek có quan điểm tích cực và sáng tạo về lãnh đạo và kinh doanh. Hiện tại, anh làm việc cho tập đoàn RAND tại Hoa Kỳ, chuyên nghiên cứu chiến lược. Anh cũng là một thành viên tích cực của các hoạt động nghệ thuật, từ thiện và phi lợi nhuận.

Sách khác: Nhà lãnh đạo ăn sau cùng (Leaders Eat Last – 2014)

Bắt đầu với lý do tại sao - Nghệ thuật truyền cảm hứng trong kinh doanh (Sửa đổi năm 2021)

Giá đặc biệt
89.380 đ

Năm 2021

[/su_spoiler]

Leave a Comment