[Tải PDF] CD Hạt Giống Tâm Hồn – Điều Diệu Kỳ Từ Cách Nhìn Cuộc Sống PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách CD Hạt Giống Tâm Hồn – Điều Diệu Kỳ Từ Cách Nhìn Cuộc Sống được viết bởi tác giả Nhiều Tác Giả, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách CD Hạt Giống Tâm Hồn – Điều Diệu Kỳ Từ Cách Nhìn Cuộc Sống được nhà xuất bản NXB Tổng hợp TP.HCM phát hành
06-2015 .

Bạn đang xem: CD Hạt Giống Tâm Hồn – Điều Diệu Kỳ Từ Cách Nhìn Cuộc Sống PDF

Thông tin về sách

Tác giả Nhiều Tác Giả
Nhà xuất bản NXB Tổng hợp TP.HCM
Ngày xuất bản 06-2015
Số trang 159
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 150 gram
Người dịch

Download ebook CD Hạt Giống Tâm Hồn – Điều Diệu Kỳ Từ Cách Nhìn Cuộc Sống PDF

CD Hạt Giống Tâm Hồn - Điều Diệu Kỳ Từ Cách Nhìn Cuộc Sống

Tải sách CD Hạt Giống Tâm Hồn – Điều Diệu Kỳ Từ Cách Nhìn Cuộc Sống PDF ngay tại đây

Review sách CD Hạt Giống Tâm Hồn – Điều Diệu Kỳ Từ Cách Nhìn Cuộc Sống

Hình ảnh bìa sách CD Hạt Giống Tâm Hồn – Điều Diệu Kỳ Từ Cách Nhìn Cuộc Sống

Đang cập nhật…

Nội dung sách CD Hạt Giống Tâm Hồn – Điều Diệu Kỳ Từ Cách Nhìn Cuộc Sống

Hạt Giống Tâm Hồn – Điều Diệu Kỳ Từ Cách Nhìn Cuộc Sống
Cuộc sống chúng ta luôn bận rộn với những công việc, những suy nghĩ, những ước mơ hoài bão và những con đường… Đó là một hành trình mà chúng ta luôn hướng về phía trước. Mỗi người đều có thể đảm nhận cuộc sống trong không gian suy nghĩ của mình, trong từng giai đoạn của cuộc sống. Chính vì vậy đôi khi chúng ta đã băng quá nhanh, không kịp dừng lại hay đủ tĩnh lặng để cảm nhận và khám phá cuộc sống từ góc nhìn khác với những gì mình đã thấy, từ những không gian khác hay thời điểm khác.
Thật sự, đôi khi những điều mới mẻ, diệu kỳ của cuộc sống lại đến từ những khoảnh khắc rất bình dị và bất ngờ. Điều diệu kỳ từ cách nhìn cuộc sống tuyển chọn những câu chuyện rất đỗi đời thường của cuộc sống. Mỗi câu chuyện là một thông điệp giản dị mà cuộc sống muốn gởi đến các bạn. Những thông điệp này có thể giúp bạn thay đổi cách nhìn, cách nghĩ đối với những sự kiện diễn ra xung quanh chúng ta.
Hạnh phúc sống không phải lúc nào cũng trọn vẹn, không phải lúc nào cũng thành công to lớn. Đôi khi chỉ tìm được cái nhìn đúng, hay nhìn nhận lại những gì mình đã làm được cũng đem đến cảm giác hạnh phúc thật sự. Và mỗi nghịch cảnh, khó khăn thường ẩn chứa những bài học những trải nghiệm vô giá mà bạn chỉ thật sự khám phá và cảm nhận đuợc khi bạn mở lòng đón nhận.
Mong rằng từ những câu chuyện trong Điều diệu kỳ từ cách nhìn cuộc sống, bạn sẽ tìm thấy và khám phá những điều thú vị, dù là bình dị nhất, với những gì đã và đang diễn ra trong cuộc sống của mình.

Mua sách CD Hạt Giống Tâm Hồn – Điều Diệu Kỳ Từ Cách Nhìn Cuộc Sống ở đâu

Bạn có thể mua sách CD Hạt Giống Tâm Hồn – Điều Diệu Kỳ Từ Cách Nhìn Cuộc Sống tại đây với giá

10.200 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

CD Hạt Giống Tâm Hồn – Điều Diệu Kỳ Từ Cách Nhìn Cuộc Sống PDF

CD Hạt Giống Tâm Hồn – Điều Diệu Kỳ Từ Cách Nhìn Cuộc Sống MOBI

CD Hạt Giống Tâm Hồn – Điều Diệu Kỳ Từ Cách Nhìn Cuộc Sống Nhiều Tác Giả ebook

CD Hạt Giống Tâm Hồn – Điều Diệu Kỳ Từ Cách Nhìn Cuộc Sống EPUB

CD Hạt Giống Tâm Hồn – Điều Diệu Kỳ Từ Cách Nhìn Cuộc Sống full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]Tâm lý – Kỹ năng sống
nhiều tác giả
Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh

06-2015

159

bìa mềm

150

Seeds of the Soul – Phép màu trong cách nhìn cuộc sống

Cuộc sống của chúng ta luôn bận rộn với công việc, những suy nghĩ, ước mơ, hoài bão và những con đường … Đó là một hành trình mà chúng ta hằng mong đợi. Mọi người đều có thể chấp nhận cuộc sống ở mọi giai đoạn của cuộc đời trong không gian tâm trí của mình. Đó là lý do tại sao đôi khi chúng ta đi quá nhanh mà không dừng lại hoặc đủ yên tĩnh để cảm nhận và khám phá cuộc sống từ một không gian, thời gian khác, từ một góc nhìn khác với những gì chúng ta nhìn thấy.

Thực sự, đôi khi những điều mới mẻ và tuyệt vời trong cuộc sống đến từ những khoảnh khắc rất đơn giản và bất ngờ. Marvel chọn những câu chuyện đời thường rất trần tục dưới góc nhìn của cuộc sống. Mỗi câu chuyện là một thông điệp giản dị mà cuộc sống muốn gửi đến bạn. Thông tin này có thể giúp bạn thay đổi cách bạn nhìn nhận và suy nghĩ về các sự kiện xảy ra xung quanh chúng ta.

Hạnh phúc ở đời không phải lúc nào cũng trọn vẹn, cũng không phải lúc nào cũng gặt hái được thành công rực rỡ. Đôi khi, chỉ cần tìm ra quan điểm đúng đắn, hoặc nhìn lại những gì chúng ta đã làm, có thể dẫn đến hạnh phúc thực sự. Và mọi nghịch cảnh, khó khăn thường chứa đựng những kinh nghiệm và bài học quý giá mà bạn chỉ có thể thực sự khám phá và cảm nhận khi mở lòng mình với nó.

Hy vọng ở góc độ cuộc sống, từ những câu chuyện bên trong phép màu, bạn sẽ tìm thấy và khám phá ra những điều thú vị, dù là bình dị nhất, những điều đã và đang xảy ra trong cuộc đời mình.

CD Hạt giống tâm hồn - Phép màu trong cách nhìn cuộc sống

Giá đặc biệt
10.200 đ

150

[/su_spoiler]

Leave a Comment