[Tải PDF] Người Hùng Ý Tưởng PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Người Hùng Ý Tưởng được viết bởi tác giả Paul Allen, bàn về chủ đề Kinh Tế và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Người Hùng Ý Tưởng được nhà xuất bản NXB Thế Giới phát hành
2019 .

Bạn đang xem: Người Hùng Ý Tưởng PDF

Thông tin về sách

Tác giả Paul Allen
Nhà xuất bản NXB Thế Giới
Ngày xuất bản 2019
Số trang 416
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 120 gram
Người dịch Nguyễn Hồng Hải

Download ebook Người Hùng Ý Tưởng PDF

Người Hùng Ý Tưởng

Tải sách Người Hùng Ý Tưởng PDF ngay tại đây

Review sách Người Hùng Ý Tưởng

Hình ảnh bìa sách Người Hùng Ý Tưởng

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Người Hùng Ý Tưởng

“Cuộc thập tự chinh nào mà để nhắm đến nó ta lại chẳng cần đến tinh thần lạc quan và tham vọng?”

– Paul Allen

Cuốn sách là bức chân dung tự họa đa màu về một doanh nhân đa tài đứng sau những ý tưởng đột phá hình thành nên bản sắc không thể trộn lẫn của Microsoft ngay từ những ngày đầu. Còn Paul Allen, chủ nhân của bức chân dung ấy, là biểu tượng của tinh thần sáng tạo, không ngừng tìm tòi, học hỏi với những đóng góp lớn lao trong nhiều lĩnh vực, từ công nghệ đến khoa học, từ âm nhạc đến hàng không hay trí tuệ nhân tạo, từ đầu tư đến thể thao hay từ thiện. Dù làm bất kỳ công việc gì, xuất hiện ở bất kỳ đâu, Paul luôn cho những người xung quanh thấy khả năng “phiêu” cùng những ý tưởng đột phá, khả năng đơn giản hóa những điều phức tạp, từ đó mang lại những kết quả đầy bất ngờ. Đây đích thị là cuốn sách không thể bỏ lỡ đối với bất cứ ai yêu thích công nghệ, đam mê những ý tưởng đột phá được nảy nở từ “cỗ máy” ý tưởng mang tên Paul Allen.

Mua sách Người Hùng Ý Tưởng ở đâu

Bạn có thể mua sách Người Hùng Ý Tưởng tại đây với giá

175.200 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Người Hùng Ý Tưởng PDF

Người Hùng Ý Tưởng MOBI

Người Hùng Ý Tưởng Paul Allen ebook

Người Hùng Ý Tưởng EPUB

Người Hùng Ý Tưởng full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]nên kinh tê
Paul Allen
Báo chí thế giới

2019

416

bìa mềm

120

Nguyễn Hồng Hải

“Cuộc thập tự chinh nào không cần sự lạc quan và tham vọng để nhắm tới?”

– Paul Allen

Cuốn sách này là một bức chân dung đầy màu sắc về doanh nhân đa tài với những ý tưởng đột phá đã định hình nên bản sắc không thể nhầm lẫn của Microsoft ngay từ những ngày đầu thành lập. Và chủ nhân của bức chân dung đó, Paul Allen, là biểu tượng của tinh thần sáng tạo, không ngừng tìm tòi, học hỏi và có nhiều đóng góp trong nhiều lĩnh vực, từ công nghệ đến khoa học, từ âm nhạc đến âm nhạc, từ hàng không hay trí tuệ nhân tạo, từ đầu tư. Từ thể thao đến hoạt động từ thiện. Dù làm công việc gì, xuất hiện ở đâu, Paul luôn cho những người xung quanh thấy khả năng “chấp nhận rủi ro” bằng những ý tưởng đột phá, đơn giản hóa sự phức tạp để mang lại những ý tưởng mới cho cuộc sống và mang lại kết quả đáng ngạc nhiên. Đây chắc chắn là một cuốn sách không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai yêu thích công nghệ và đam mê những ý tưởng đột phá được sinh ra từ một ý tưởng “máy móc” mang tên Paul Allen.

anh hùng sáng tạo
bức ảnh
bức ảnh
bức ảnh

Giá đặc biệt
175.200 VND

2019

[/su_spoiler]

Leave a Comment