[Tải PDF] Bí Thuật Đạo Giáo – Tu Luyện Ngũ Quan PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Bí Thuật Đạo Giáo – Tu Luyện Ngũ Quan được viết bởi tác giả Mantak Chia, William U Wei, bàn về chủ đề Phong Thủy – Kinh Dịch và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Bí Thuật Đạo Giáo – Tu Luyện Ngũ Quan được nhà xuất bản NXB Hồng Đức phát hành
2020 .

Bạn đang xem: Bí Thuật Đạo Giáo – Tu Luyện Ngũ Quan PDF

Thông tin về sách

Tác giả Mantak Chia, William U Wei
Nhà xuất bản NXB Hồng Đức
Ngày xuất bản 2020
Số trang 184
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 200 gram
Người dịch Huỳnh Văn Thanh

Download ebook Bí Thuật Đạo Giáo – Tu Luyện Ngũ Quan PDF

Bí Thuật Đạo Giáo - Tu Luyện Ngũ Quan

Tải sách Bí Thuật Đạo Giáo – Tu Luyện Ngũ Quan PDF ngay tại đây

Review sách Bí Thuật Đạo Giáo – Tu Luyện Ngũ Quan

Hình ảnh bìa sách Bí Thuật Đạo Giáo – Tu Luyện Ngũ Quan

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Bí Thuật Đạo Giáo – Tu Luyện Ngũ Quan

Sách Bí thuật đạo giáo tu luyện Ngũ quan nằm trong phép luyện Nội đan của Đạo giáo nhằm chuẩn bị cho hành giả bước vào những giai đoạn kế tiếp của pháp môn thiền định tích lũy năng lượng và ngăn việc thất thoát năng lượng qua các giác quan.

Trong cuốn sách này, Mantak Chia trình bày 9 định thức trong phép tập luyện Phong bế ngũ quan, bao gồm việc tăng cường sức mạnh cho các giác quan, nối kết các giác quan với tạng phủ, kích hoạt các kinh mạch, và khai thác năng lượng từ vũ trụ. Những pháp môn này được xây dựng dựa trên các định thức của Tiểu, Trung và Đại Khảm Ly. Việc phong bế các giác quan cho phép tạo ra lò luyện thủy tinh thất, nơi mà năng lượng thủy và hỏa có thể phối kết với nhau để “khí hóa” toàn bộ hệ thống tạng phủ. Khí có công dụng thanh tẩy do các pháp môn Khảm Ly sinh ra cho phép người tu tập nuôi dưỡng một “thánh thai”, một linh thân có thể liên thông với các nguồn năng lượng từ vũ trụ.

Là một phép tu tập thượng thừa dành cho những ai đã hiểu biết về các pháp môn Khảm Ly, Phong bế ngũ quan là bước quan trọng trên con đường hướng đến mục tiêu trường sinh của Đạo giáo.

Mua sách Bí Thuật Đạo Giáo – Tu Luyện Ngũ Quan ở đâu

Bạn có thể mua sách Bí Thuật Đạo Giáo – Tu Luyện Ngũ Quan tại đây với giá

57.600 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Bí Thuật Đạo Giáo – Tu Luyện Ngũ Quan PDF

Bí Thuật Đạo Giáo – Tu Luyện Ngũ Quan MOBI

Bí Thuật Đạo Giáo – Tu Luyện Ngũ Quan Mantak Chia, William U Wei ebook

Bí Thuật Đạo Giáo – Tu Luyện Ngũ Quan EPUB

Bí Thuật Đạo Giáo – Tu Luyện Ngũ Quan full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]Phong Thủy – Kinh Dịch
Mantak Chia, William U Wei
Hongde Press

Năm 2020

184

bìa mềm

200

Huang Wencheng

“Cuốn sách bí mật tu luyện ngũ giác” là một phần của môn thực hành thuật nội công của Đạo gia, nhằm chuẩn bị cho người tập bước vào giai đoạn tiếp theo của quá trình tu luyện thiền định là tích lũy năng lượng và ngăn ngừa sự thất thoát năng lượng thông qua các giác quan. Quan thoại.

Trong cuốn sách này, Mantak Chia đã giới thiệu 9 bộ bài tập phong ấn ngũ quan, bao gồm tăng cường ngũ quan, khai thông kinh mạch của ngũ quan, kích hoạt kinh mạch, khai mở năng lượng vũ trụ. Các phương pháp này dựa trên công thức của Tiêu, Trung, Đại Khảm Ly. Sự phong tỏa của các giác quan cho phép tạo ra một lò thủy tinh, nơi năng lượng của nước và lửa có thể kết hợp để “khí hóa” toàn bộ hệ thống nội tạng. Khí tinh luyện được tạo ra bởi phương pháp Khảm Ly cho phép người tu luyện một “thánh thai”, một thể linh có thể giao tiếp với các năng lượng vũ trụ.

Đối với những người đã biết phương pháp khảm, Ấn của Ngũ quan là một bước quan trọng trên con đường đi đến mục tiêu trường thọ.

Đạo giáo bí mật nghệ thuật-năm vượt qua tu luyện
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

đề nghị đặc biệt
57.600 đ

Năm 2020

[/su_spoiler]

Leave a Comment