[Tải PDF] Tín Ngưỡng, Phong Tục & Những Kiêng Kị Trong Dân Gian PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Tín Ngưỡng, Phong Tục & Những Kiêng Kị Trong Dân Gian được viết bởi tác giả Ngọc Hà, bàn về chủ đề Phong Thủy – Kinh Dịch và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Tín Ngưỡng, Phong Tục & Những Kiêng Kị Trong Dân Gian được nhà xuất bản NXB Văn Hóa Thông Tin phát hành
2011 .

Bạn đang xem: Tín Ngưỡng, Phong Tục & Những Kiêng Kị Trong Dân Gian PDF

Thông tin về sách

Tác giả Ngọc Hà
Nhà xuất bản NXB Văn Hóa Thông Tin
Ngày xuất bản 2011
Số trang 296
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 300 gram
Người dịch

Download ebook Tín Ngưỡng, Phong Tục & Những Kiêng Kị Trong Dân Gian PDF

Tín Ngưỡng, Phong Tục & Những Kiêng Kị Trong Dân Gian

Tải sách Tín Ngưỡng, Phong Tục & Những Kiêng Kị Trong Dân Gian PDF ngay tại đây

Review sách Tín Ngưỡng, Phong Tục & Những Kiêng Kị Trong Dân Gian

Hình ảnh bìa sách Tín Ngưỡng, Phong Tục & Những Kiêng Kị Trong Dân Gian

Đang cập nhật…

Nội dung sách Tín Ngưỡng, Phong Tục & Những Kiêng Kị Trong Dân Gian

Tín Ngưỡng, Phong Tục & Những Kiêng Kị Trong Dân Gian
Tín ngưỡng, phong tục của người Việt được kết tinh và tồn tại qua hàng nghìn năm lịch sử, trở thành một bộ phận cấu thành của văn hóa dân tộc, gắn bó sâu sắc với mọi tầng lớp người dân trong đời sống xã hội. Hệ thống tín ngưỡng và phong tục này chứa đựng những giá trị tinh thần quý giá và có vai trò lưu giữ những nét đẹp truyền thống, giúp cho xã hội duy trì được trạng thái cân bằng, không ngừng hoàn thiện và thích ứng với những biến đổi của môi trường, tạo nên sức mạnh đoàn kết dân tộc vô cùng to lớn… Hiện nay, đã có không ít cuốn sách viết về tín ngưỡng, phong tục và tôn giáo ở nước ta.Riêng trong cuốn Tín ngưỡng, phong tục & những kiêng kỵ trong dân gian này, tác giả chủ yếu biên khảo những nét vǎn hoá về tín ngưỡng dân dã, phong tục cổ truyền (như: cưới hỏi, ma chay, thờ cúng, sinh dưỡng đạo hiếu, giao tiếp…) cùng những kiêng kỵ trong dân gian của người Kinh và một số dân tộc anh em, cũng như những bài đọc thêm để bạn đọc tham khảo… nhằm phát huy những tập tục hay và dần loại trừ những hủ tục lạc hậu, không còn phù hợp với đời sống hiện đại. Ngoài ra, để cung cấp thêm thông tin cho bạn đọc, cuốn sách trình bày thêm lịch và nội dung chính của các lễ hội cổ truyền của các vùng miền đất nước, cùng những nét khái quát về tranh dân gian – một trong những loại hình nghệ thuật dân gian tiêu biểu của Việt Nam.

Mua sách Tín Ngưỡng, Phong Tục & Những Kiêng Kị Trong Dân Gian ở đâu

Bạn có thể mua sách Tín Ngưỡng, Phong Tục & Những Kiêng Kị Trong Dân Gian tại đây với giá

38.400 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Tín Ngưỡng, Phong Tục & Những Kiêng Kị Trong Dân Gian PDF

Tín Ngưỡng, Phong Tục & Những Kiêng Kị Trong Dân Gian MOBI

Tín Ngưỡng, Phong Tục & Những Kiêng Kị Trong Dân Gian Ngọc Hà ebook

Tín Ngưỡng, Phong Tục & Những Kiêng Kị Trong Dân Gian EPUB

Tín Ngưỡng, Phong Tục & Những Kiêng Kị Trong Dân Gian full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]Phong Thủy – Kinh Dịch
Yuhe
Thông tin văn hóa báo chí

2011

296

bìa mềm

300

Tín ngưỡng, phong tục và những điều cấm kỵ dân gian

Tín ngưỡng, phong tục tập quán của dân tộc Việt Nam được kết tinh, tiếp nối trong lịch sử hàng nghìn năm, trở thành một bộ phận cấu thành của văn hóa dân tộc, hòa nhập sâu rộng vào các tầng lớp nhân dân trong đời sống xã hội. Hệ thống tín ngưỡng và phong tục tập quán này chứa đựng giá trị tinh thần quý giá, có vai trò bảo vệ những nét đẹp truyền thống, giúp xã hội duy trì trạng thái cân bằng, không ngừng cải thiện, thích ứng với sự thay đổi của môi trường, tạo ra sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc. .Hiện nay sách về tín ngưỡng, phong tục, tôn giáo ở nước ta có rất nhiều.

đặc biệt là cuốn sách Tín ngưỡng dân gian, phong tục và những điều cấm kỵ Bài viết này chủ yếu điểm lại các tín ngưỡng dân gian, các phong tục cổ truyền (như cưới, ma, cúng tế, đạo hiếu, giao tiếp …) và những đặc điểm văn hóa kiêng kỵ của một số dân tộc như dân tộc Kinh, cũng như các bài đọc bổ sung để bạn đọc tham khảo. … nhằm phát huy những phong tục tập quán tốt đẹp, xóa bỏ dần những phong tục tập quán lạc hậu, không còn phù hợp với cuộc sống. cuộc sống hiện đại. Ngoài ra, để bạn đọc có thêm thông tin, cuốn sách còn giới thiệu về lịch và nội dung chính của các lễ hội truyền thống trên các vùng miền trên cả nước, cũng như khái quát về tranh dân gian, loại hình nghệ thuật phổ biến nhất. Việt Nam.

Tín ngưỡng, phong tục và những điều cấm kỵ dân gian

Giá đặc biệt
38.400 đ

300

[/su_spoiler]

Leave a Comment