[Tải PDF] AMAGI Công Viên Rực Rỡ – Tập 2 PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách AMAGI Công Viên Rực Rỡ – Tập 2 được viết bởi tác giả Gatou shouji, Nakajima Yuka, bàn về chủ đề Văn học và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách AMAGI Công Viên Rực Rỡ – Tập 2 được nhà xuất bản NXB Văn Học phát hành
2019 .

Bạn đang xem: AMAGI Công Viên Rực Rỡ – Tập 2 PDF

Thông tin về sách

Tác giả Gatou shouji, Nakajima Yuka
Nhà xuất bản NXB Văn Học
Ngày xuất bản 2019
Số trang 308
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 370 gram
Người dịch Miharu

Download ebook AMAGI Công Viên Rực Rỡ – Tập 2 PDF

AMAGI Công Viên Rực Rỡ - Tập 2

Tải sách AMAGI Công Viên Rực Rỡ – Tập 2 PDF ngay tại đây

Review sách AMAGI Công Viên Rực Rỡ – Tập 2

Hình ảnh bìa sách AMAGI Công Viên Rực Rỡ – Tập 2

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách AMAGI Công Viên Rực Rỡ – Tập 2

AMAGI Công Viên Rực Rỡ – Tập 1
‘Thiếu người!”Kanie Seiya, cậu học sinh cấp ba hiện đang đảm nhiệm vị trí quản lý điều hành tạm thời của Amagi Brilliant Park, công viên giải trí nằm ở phía tây Tokyo lớn tiếng trong phòng họp.Vì ngay đến cả loại chuyện phóng hỏa cậu cũng đã làm, bởi vậy nên thật may là cuối cùng cậu cũng đã cứu được công viên giải trí đang đứng trước nguy cơ phá sản, thế nhưng vẫn còn rất nhiều vấn đề chồng chất. Chuyện nghiêm trọng nhất tại đây là <Thiếu người>. Sau khi thử gấp rút tuyển người, những người đến ứng tuyển toàn là những cô gái kỳ lạ. Người là nữ diễn viên xx thuộc kiểu thuần khiết, người là nữ sinh cấp ba hậu đậu toàn thân đẫm máu, người thì nhìn kiểu gì cũng là cô nhóc học sinh tiểu học…Làm việc với những người như thế này có được không đâyyyyyyy!!!Không biết liệu Seiya có thể một lần nữa cứu được Amaburi hay không đây!?
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Gatou Shouji
Tiểu thuyết gia. Sinh ra và lớn lên ở thủ đô Tokyo. Tác phẩm tiêu biểu là Full Metal Panic (Tên thường gọi là Furumeta). Đồng thời cũng đảm nhận vai trò giám sát bản thảo của Full Metal Panic! Anaser, tác phẩm spinoff miêu tả mười mấy năm sau của Furumeta. Ngoài ra, ông cũng góp tay vào việc sáng tạo kịch bản cho series anime.

Mua sách AMAGI Công Viên Rực Rỡ – Tập 2 ở đâu

Bạn có thể mua sách AMAGI Công Viên Rực Rỡ – Tập 2 tại đây với giá

84.000 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

AMAGI Công Viên Rực Rỡ – Tập 2 PDF

AMAGI Công Viên Rực Rỡ – Tập 2 MOBI

AMAGI Công Viên Rực Rỡ – Tập 2 Gatou shouji, Nakajima Yuka ebook

AMAGI Công Viên Rực Rỡ – Tập 2 EPUB

AMAGI Công Viên Rực Rỡ – Tập 2 full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]văn chương
Gato shōji, Yuka Nakajima
Báo chí văn học

2019

308

bìa mềm

370

Miharu

Amagi Brilliant Park – Tập 1

‘Người mất tích! “
Kanie Seiya, một học sinh trung học hiện là giám đốc điều hành tạm thời của Amagi Brilliant Park, một công viên giải trí ở phía tây Tokyo, hét lên trong phòng họp.
Vì cho dù đó là vụ đốt phá như thế nào đi chăng nữa thì anh cũng mừng vì cuối cùng đã giải cứu được công viên giải trí đang trên bờ vực phá sản, nhưng vấn đề vẫn chồng chất.Điều nghiêm trọng nhất ở đây là<人少>. Sau khi gấp rút tuyển người, tất cả những người nộp đơn đều là những cô gái lạ. Một người là nữ diễn viên kiểu xx thuần túy, một người là nữ sinh trung học vụng về chết tiệt, còn một người thì trông như học sinh cấp 1 … Thật bổ ích khi làm việc với những người như thế này. Không phải heyyyyy! ! !
Không biết Seiya có cứu được Ambri nữa không! ?

thông tin tác giả

He Tau Shouji

tiểu thuyết gia. Sinh ra và lớn lên ở Tokyo. Một tác phẩm tiêu biểu là Full Metal Panic (tên thường gọi là Furumeta). Cũng đóng vai trò là nhà sản xuất bản thảo cho “Full Metal Frenzy”! Anaser, một phụ bản của Furumet một thập kỷ sau. Ngoài ra, anh còn góp phần viết kịch bản cho loạt phim hoạt hình.

Amagi Brilliant Park - Tập 2
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

đề nghị đặc biệt
84,000 vnđ

2019

[/su_spoiler]

Leave a Comment