[Tải PDF] Những Thước Phim Trong Suốt PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Những Thước Phim Trong Suốt được viết bởi tác giả Nguyễn Hữu Tuấn, bàn về chủ đề Văn học và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Những Thước Phim Trong Suốt được nhà xuất bản NXB Trẻ phát hành
2020 .

Bạn đang xem: Những Thước Phim Trong Suốt PDF

Thông tin về sách

Tác giả Nguyễn Hữu Tuấn
Nhà xuất bản NXB Trẻ
Ngày xuất bản 2020
Số trang 248
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 250 gram
Người dịch

Download ebook Những Thước Phim Trong Suốt PDF

Những Thước Phim Trong Suốt

Tải sách Những Thước Phim Trong Suốt PDF ngay tại đây

Review sách Những Thước Phim Trong Suốt

Hình ảnh bìa sách Những Thước Phim Trong Suốt

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Những Thước Phim Trong Suốt

Say mê với hình ảnh, nhạy cảm với hình ảnh, tác giả của cuốn sách – nhà quay phim Nguyễn Hữu Tuấn là người đứng sau những bộ phim nay đã trở thành kinh điển của điện ảnh Việt Nam: Thị xã trong tầm tay, Thương nhớ đồng quê, Hi vọng cuối cùng, Bến không chồng, Lạc lối,…
Trong cuốn sách này vẫn là những hình ảnh, những người, những cảnh, hiện lên như một bộ phim quay chậm về ký ức, chỉ có khác ở chỗ chất liệu bằng con chữ . Nó có cái vẻ đẹp mong manh cần thiết của những gì đã qua, tưới tắm lên những mảng hiện thực sinh động của quá khứ. Vừa là truyện, vừa là ký, người đọc luôn có một cảm thức rõ rệt về bụi đường, khói xe, hay thậm chí cả mùi mồ hôi mặn mòi,… tất cả những gì ở trạng thái “trên đường” trong hành trình lang bạt bất tận của một người đi đường kể chuyện. 
Những thước phim trong suốt được kể bằng một giọng văn nhẹ nhàng lịch lãm, rất đỗi hiện thực mà cũng khéo để mở ra những chiều kích lãng mạn thấu suốt các câu chuyện. Vừa lạ vừa quen, nó khơi dậy trong ta những gì xa xôi gần gũi.

Mua sách Những Thước Phim Trong Suốt ở đâu

Bạn có thể mua sách Những Thước Phim Trong Suốt tại đây với giá

76.500 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Những Thước Phim Trong Suốt PDF

Những Thước Phim Trong Suốt MOBI

Những Thước Phim Trong Suốt Nguyễn Hữu Tuấn ebook

Những Thước Phim Trong Suốt EPUB

Những Thước Phim Trong Suốt full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]văn chương
Nguyễn Hutuan
Báo Thanh niên

Năm 2020

248

bìa mềm

250

Đam mê và nhạy cảm với hình ảnh, tác giả của cuốn sách này – nhà quay phim Nguyễn Hữu Tuấn chính là người đứng sau những bộ phim đã trở thành kinh điển của điện ảnh Việt Nam: Thị trấn nhỏ gần trong tầm tay, tình yêu quê hương, hy vọng cuối cùng, bến tàu thời con gái, đã mất …

Trong cuốn sách này, những hình ảnh tĩnh, nhân vật và khung cảnh giống như một thước phim quay chậm về ký ức, chỉ khác chất liệu ở phần chữ. Nó mang vẻ đẹp mong manh cần thiết của quá khứ, được tưới mát bởi hiện thực sống động của quá khứ. Vừa là truyện vừa là hồi ký, người đọc luôn có thể cảm nhận rõ ràng bụi đường, khói xe, thậm chí có cả mùi mồ hôi mặn chát, tất cả đều trong tình trạng “phơi đường” ngoài hành lang. Một bức tranh vô tận cho những người kể chuyện.

Những thước phim trong suốt, được kể bằng giọng nhẹ nhàng và thanh thoát, rất chân thực, nhưng cũng tinh tế mở ra không gian lãng mạn của toàn bộ câu chuyện. Nó vừa lạ vừa quen, đánh thức chúng ta xa gần.

vật liệu trong suốt
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

đề nghị đặc biệt
76.500 đ

Tiếng Việt

[/su_spoiler]

Leave a Comment