[Tải PDF] Nhẹ Bước Lãng Du (Tái Bản 2020) PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Nhẹ Bước Lãng Du () được viết bởi tác giả GS BS Nguyễn Chấn Hùng, bàn về chủ đề Văn học và được in với hình thức .

Quyển sách Nhẹ Bước Lãng Du () được nhà xuất bản Bìa Mềm phát hành
2020 .

Bạn đang xem: Nhẹ Bước Lãng Du () PDF

Thông tin về sách

Tác giả GS BS Nguyễn Chấn Hùng
Nhà xuất bản Bìa Mềm
Ngày xuất bản 2020
Số trang 464
Loại bìa
Trọng lượng 630 gram
Người dịch

Download ebook Nhẹ Bước Lãng Du () PDF

Nhẹ Bước Lãng Du ()

Tải sách Nhẹ Bước Lãng Du () PDF ngay tại đây

Review sách Nhẹ Bước Lãng Du ()

Hình ảnh bìa sách Nhẹ Bước Lãng Du ()

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Nhẹ Bước Lãng Du ()

Cuốn sách tập hợp nhiều bài viết là những liên tưởng thú vị, cảm nhận tinh tế, cảm xúc dạt dào trước vẻ đẹp ở những nơi mà tác giả có dịp đặt chân đến trên bước đường “lãng du” của mình. Đó là Hy Lạp với thánh địa Delphi dìu dặt giữa mộng và thực, đó là Pháp với dòng sông Seine chảy trôi dưới cầu Mirabeau, vũ điệu Flamenco ở Barcelona, đến lăng mộ TJ Mahal nổi tiếng ở Ấn Độ, Hoa Thanh Trì với bức tượng Dương Quý Phi đẹp ngọc ngà, tháp Đại Nhạn ghi dấu công lao dịch kinh Phật của Đường Tam Tạng, hoa anh đào rộ nở trên đất Nhật Bản…

Đó còn là tình cảm sâu sắc, đậm đà với đất nước qua những lần ra Hà Nội viếng Văn Miếu Quốc Tử Giám, qua những dòng sông cây cầu trên khắp mọi miền Tổ quốc… Đọc cuốn sách, ta như được phiêu lưu khắp thế giới, như được tận mắt chứng kiến cũng như có những am hiểu về lịch sử và quá trình hình thành của nhiều danh lam thắng cảnh, hiểu được cuộc đời của các bậc vĩ nhân.

Như lời tác giả tâm sự, “không phải là nhà du khảo, người viết chỉ mong sẻ chia những gì thấy và cảm khi nhẹ bước lãng du”, hy vọng quý độc giả cũng sẽ tìm thấy được sự sẻ chia qua lời văn bình dị, mộc mạc của cuốn sách, cùng tác giả “nhẹ bước lãng du”.

Mua sách Nhẹ Bước Lãng Du () ở đâu

Bạn có thể mua sách Nhẹ Bước Lãng Du () tại đây với giá

164.000 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Nhẹ Bước Lãng Du () PDF

Nhẹ Bước Lãng Du () MOBI

Nhẹ Bước Lãng Du () GS BS Nguyễn Chấn Hùng ebook

Nhẹ Bước Lãng Du () EPUB

Nhẹ Bước Lãng Du () full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]văn chương
GS Nguyễn Chấn Hùng
bìa mềm

Năm 2020

464

630

Cuốn sách này tập hợp những bài văn, những liên tưởng hấp dẫn, những cung bậc cảm xúc, những cảm xúc dạt dào mà tác giả đã có cơ hội dấn thân vào con đường “du hành”. Thánh địa Delphi Hy Lạp giữa mơ và thực, sông Seine chảy dưới cầu Mirabeau, vũ điệu flamenco ở Barcelona, ​​lăng Taj Mahal nổi tiếng ở Ấn Độ, tượng Qingji và Dương Quý Phi trong tranh ngọc tuyệt đẹp, tháp Ninja vĩ đại cùng với công lao của các Dịch Đại Tạng Kinh, Nhật Bản hoa anh đào nở rộ …

Về thăm Văn miếu Hà Nội, qua bao sông hồ, khắp đất nước, cũng là một tình cảm sâu nặng, hào hùng với quê hương… Đọc cuốn sách này, ta như lạc vào chốn thiên đường. Thế giới, như chứng kiến ​​lịch sử hình thành và nhiều danh lam thắng cảnh, và cuộc đời của những vĩ nhân.

Như lời của tác giả “Tác giả không phải là người thích du lịch, chỉ muốn chia sẻ những gì đã thấy, đã nghe khi đi nhẹ”, mong bạn đọc cũng có thể tìm thấy sự chia sẻ qua những bình luận. Một cuốn sách đơn giản, không trang điểm, “đi nhẹ” cùng tác giả.

Nhẹ (Sửa đổi năm 2020)
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

đề nghị đặc biệt
164,000 vnđ

630

[/su_spoiler]

Leave a Comment