[Tải PDF] 50 Sắc Thái – Tập 4 PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách 50 Sắc Thái – Tập 4 được viết bởi tác giả EL James, bàn về chủ đề Văn học và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách 50 Sắc Thái – Tập 4 được nhà xuất bản Lao Động phát hành
10/2015 .

Bạn đang xem: 50 Sắc Thái – Tập 4 PDF

Thông tin về sách

Tác giả EL James
Nhà xuất bản Lao Động
Ngày xuất bản 10/2015
Số trang 756
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 800 gram
Người dịch

Download ebook 50 Sắc Thái – Tập 4 PDF

50 Sắc Thái - Tập 4

Tải sách 50 Sắc Thái – Tập 4 PDF ngay tại đây

Review sách 50 Sắc Thái – Tập 4

Hình ảnh bìa sách 50 Sắc Thái – Tập 4

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách 50 Sắc Thái – Tập 4

50 sắc thái – tập 4(tác giả E.L. James) đã được công ty này mua bản quyền và tổ chức chuyển ngữ. Dự kiến, vào đầu tháng 10 tới, cuốn sách sẽ được xuất bản tại Việt Nam dưới tên gọi: “Grey_ Thế giới 50 sắc thái qua tự sự của hristian Grey”.
Được biết, bản tiếng Anh của cuốn sách (gồm cả ebook và phiên bản giấy) sẽ được NXB Vintage Books phát hành vào ngày mai 18/6 (cũng là sinh nhật của nhân vật Christian Grey).
Trước đó, theo thống kê của New Yorks Time, kể từ khi ra đời vào năm 2011, lần lượt 3 tập đầu của bộ sách có tiếng là “nóng bỏng” này luôn nằm trong top sách bán chạy nhất nước Mỹ. Tổng cộng, bộ sách này đã được dịch ra 52 thứ tiếng và bán được 125 triệu bản trên toàn thế giới.Riêng tại Việt Nam, trong năm 2013, cũng chính Alpha Books đã mua bản quyền và cùng NXB Lao Động – Xã hội phát hành 3 tập này với các tên tiếng Việt là “Xám”, “Đen” và “Tự do”Chia sẻ trên trang web riêng về cuốn sách mới, tác giả cuốn sách E. L. James cho biết, bà viết tập bốn của bộ sách nhằm đáp lại yêu cầu của độc giả về một câu chuyện được kể từ phía nhân vật nam chính. Theo đó, tập 4 của cuốn sách được viết dưới góc nhìn của nhân vật nam chính Christian Grey, thay vì góc nhìn của nhân vật nữ chính Anastasia Steele như trong 3 tập đầu tiên.
“Chistian là một nhân vật phức tạp. Độc giả luôn cảm thấy hứng thú với những ham muốn, động cơ và quá khứ rắc rối của anh ta.” – James viết. “Hơn nữa, bất cứ ai từng trải qua một mối quan hệ đều hiểu rằng, mỗi câu chuyện đều có hai mặt của nó”.

Mua sách 50 Sắc Thái – Tập 4 ở đâu

Bạn có thể mua sách 50 Sắc Thái – Tập 4 tại đây với giá

146.780 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

50 Sắc Thái – Tập 4 PDF

50 Sắc Thái – Tập 4 MOBI

50 Sắc Thái – Tập 4 EL James ebook

50 Sắc Thái – Tập 4 EPUB

50 Sắc Thái – Tập 4 full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]văn chương
el james
nhân công

Tháng 10 năm 2015

756

bìa mềm

800

Fifty Shades – Tập 4 (của EL James) đã được công ty đăng ký bản quyền và chuyển ngữ. Sách dự kiến ​​xuất bản tại Việt Nam vào đầu tháng 10 với tựa: Grey_Thế giới 50 sắc thái trong truyện kể của Christian Grey.

Có thông tin cho rằng phiên bản tiếng Anh của cuốn sách (cả sách điện tử và bản giấy) sẽ được NXB Vintage Books phát hành vào ngày 18/6, cũng là ngày sinh nhật của Christian Grey.

Trước đó, tờ New York Times đưa tin, kể từ khi xuất bản năm 2011, ba tập đầu tiên của bộ truyện nổi tiếng “Hot” đã đứng đầu danh sách best-seller tại Mỹ. Tổng cộng, bộ truyện đã được dịch ra 52 thứ tiếng và bán được 125 triệu bản trên toàn thế giới. Riêng tại Việt Nam, Alpha Books đã mua bản quyền vào năm 2013, cùng với Nhà xuất bản Lao động – Xã hội phát triển và xuất bản ba tập này với tên tiếng Việt là “Xám”, “Đen” và “Tự do”.
Chia sẻ về cuốn sách mới trên trang web riêng của mình, tác giả cuốn sách, EL James, cho biết cô đã viết tập thứ tư trong bộ sách để đáp ứng yêu cầu của độc giả về việc nam chính kể một câu chuyện. Như vậy, Tập 4 của cuốn sách được viết dưới góc nhìn của người anh hùng, Christian Grey, chứ không phải của nữ anh hùng, Anastasia Steele, như 3 tập đầu tiên.

“Chistian là một nhân vật phức tạp. Người đọc luôn bị hấp dẫn bởi những ham muốn, động cơ và quá khứ rắc rối của anh ta.” – James viết. “Và, như bất kỳ ai đã từng trong một mối quan hệ đều biết, câu chuyện nào cũng có hai mặt.”

50 sắc thái - Tập 4
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

đề nghị đặc biệt
146.780 VND

800

[/su_spoiler]

Leave a Comment