[Tải PDF] Biệt Cánh Chim Trời PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Biệt Cánh Chim Trời được viết bởi tác giả Cao Duy Sơn, bàn về chủ đề Văn học và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Biệt Cánh Chim Trời được nhà xuất bản NXB Trẻ phát hành
03-2016 .

Bạn đang xem: Biệt Cánh Chim Trời PDF

Thông tin về sách

Tác giả Cao Duy Sơn
Nhà xuất bản NXB Trẻ
Ngày xuất bản 03-2016
Số trang 298
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 350 gram
Người dịch

Download ebook Biệt Cánh Chim Trời PDF

Biệt Cánh Chim Trời

Tải sách Biệt Cánh Chim Trời PDF ngay tại đây

Review sách Biệt Cánh Chim Trời

Hình ảnh bìa sách Biệt Cánh Chim Trời

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Biệt Cánh Chim Trời

Biệt Cánh Chim Trời Lâu rồi San mới về lại vùng đất Cổ Lâu nơi anh sinh ra và lớn lên. Gặp cảnh cũ, người cũ, bao cảm xúc tiếc nhớ và buồn thương trở về. Mới ngày nào giờ sắp hóa lão. Qua những buổi cà kê hỏi han tình hình mọi người, những câu chuyện trong quá khứ trở nên rõ nét như mới ngày hôm qua, bao số phận dần hiện lên trong từng dòng tự sự, bao uẩn khúc dần được phơi bày. Cuốn sách xoay quanh tam giác quan hệ của ông Sinh, ông Phúng và cô Thoàn, khi cả hai người đàn ông đều dành tình cảm cho cô nhưng cô chỉ hướng đến ông Sinh mà thôi, và đó là điều ông Phúng thấy khó chấp nhận. Vòng ân oán, khúc mắc, hi sinh và trả giá bắt đầu bằng sự kiện cô Thoàn biến mất không để lại một dòng nhắn nhủ, ai cũng tin là cô đã chết, tiếp nối đến đời con của họ với những chuỗi sự kiện bi thương. Mỗi người trong số họ như một cánh chim hoang hoải nỗi niềm ân hận lạc bầy, cất lên những lời than oán cay đắng không nhằm trời đất, cũng chẳng thể tìm thấy thủ phạm gây nên cơ sự để trút vào. Điểm sáng của cuốn sách chính là lòng vị tha và những tia hi vọng luôn được đan xen trong suốt mạch truyện, khiến ta tin rằng, những cánh chim kia rồi cũng tìm được về nơi trú ngụ.

Mua sách Biệt Cánh Chim Trời ở đâu

Bạn có thể mua sách Biệt Cánh Chim Trời tại đây với giá

68.060 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Biệt Cánh Chim Trời PDF

Biệt Cánh Chim Trời MOBI

Biệt Cánh Chim Trời Cao Duy Sơn ebook

Biệt Cánh Chim Trời EPUB

Biệt Cánh Chim Trời full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]văn chương
Cao Weishan
Báo Thanh niên

03-2016

298

bìa mềm

350

Lâu lắm rồi San mới trở lại mảnh đất cố đô, nơi mình sinh ra và lớn lên. Gặp lại cảnh cũ, người cũ, bao cảm xúc tiếc nuối, xót xa lại ùa về. Bây giờ già đi. Thông qua những câu hỏi về tình cảm con người, những câu chuyện của quá khứ trở nên rõ ràng như ngày hôm qua, những số phận dần hiện ra trong từng dòng tự sự, và những đau khổ cũng dần được phơi bày. Cuốn sách xoay quanh mối quan hệ tay ba giữa ông Sinh, ông Phụng và bà Hoàn, cả hai người đàn ông đều có tình cảm với bà nhưng bà chỉ nhìn ông Sinh, điều mà ông Phùng khó chấp nhận. Vòng quay của những ân oán, khúc mắc, hy sinh và cho đi bắt đầu bằng việc chị Hoan biến mất không để lại lời nhắn, mọi người tin rằng chị đã chết, kéo theo đó là một chuỗi những biến cố bi thảm trong cuộc đời đứa con của họ. Yêu và quý. Mỗi người đều như cánh chim hoang, mang trong mình nỗi ân hận lạc đàn, gửi gắm nỗi uất hận không thấu trời đất, không tìm ra hung thủ khiến sự việc tuôn ra. Điểm nổi bật của cuốn sách này là lòng vị tha và ánh sáng hy vọng xuyên suốt câu chuyện, khiến chúng ta tin rằng cuối cùng chú chim sẽ tìm được tổ ấm.

tạm biệt chim trời
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

đề nghị đặc biệt
68.060 VND

350

[/su_spoiler]

Leave a Comment