[Tải PDF] Thuế TAX 2021 – Biểu Thuế Xuất Khẩu – Nhập Khẩu Và Thuế GTGT Hàng Nhập Khẩu (Song Ngữ Anh – Việt) (Áp Dụng 01.01.2022) PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Thuế TAX 2021 – Biểu Thuế Xuất Khẩu – Nhập Khẩu Và Thuế GTGT Hàng Nhập Khẩu (Song Ngữ Anh – Việt) (Áp Dụng 01.01.2022) được viết bởi tác giả Nguyễn Viết Hùng, bàn về chủ đề Kinh Tế và được in với hình thức .

Quyển sách Thuế TAX 2021 – Biểu Thuế Xuất Khẩu – Nhập Khẩu Và Thuế GTGT Hàng Nhập Khẩu (Song Ngữ Anh – Việt) (Áp Dụng 01.01.2022) được nhà xuất bản Bìa Mềm phát hành
2021 .

Bạn đang xem: Thuế TAX 2021 – Biểu Thuế Xuất Khẩu – Nhập Khẩu Và Thuế GTGT Hàng Nhập Khẩu (Song Ngữ Anh – Việt) (Áp Dụng 01.01.2022) PDF

Thông tin về sách

Tác giả Nguyễn Viết Hùng
Nhà xuất bản Bìa Mềm
Ngày xuất bản 2021
Số trang 1512
Loại bìa
Trọng lượng 1800 gram
Người dịch

Download ebook Thuế TAX 2021 – Biểu Thuế Xuất Khẩu – Nhập Khẩu Và Thuế GTGT Hàng Nhập Khẩu (Song Ngữ Anh – Việt) (Áp Dụng 01.01.2022) PDF

Thuế TAX 2021 - Biểu Thuế Xuất Khẩu - Nhập Khẩu Và Thuế GTGT Hàng Nhập Khẩu (Song Ngữ Anh - Việt) (Áp Dụng 01.01.2022)

Tải sách Thuế TAX 2021 – Biểu Thuế Xuất Khẩu – Nhập Khẩu Và Thuế GTGT Hàng Nhập Khẩu (Song Ngữ Anh – Việt) (Áp Dụng 01.01.2022) PDF ngay tại đây

Review sách Thuế TAX 2021 – Biểu Thuế Xuất Khẩu – Nhập Khẩu Và Thuế GTGT Hàng Nhập Khẩu (Song Ngữ Anh – Việt) (Áp Dụng 01.01.2022)

Hình ảnh bìa sách Thuế TAX 2021 – Biểu Thuế Xuất Khẩu – Nhập Khẩu Và Thuế GTGT Hàng Nhập Khẩu (Song Ngữ Anh – Việt) (Áp Dụng 01.01.2022)

Đang cập nhật…

Nội dung sách Thuế TAX 2021 – Biểu Thuế Xuất Khẩu – Nhập Khẩu Và Thuế GTGT Hàng Nhập Khẩu (Song Ngữ Anh – Việt) (Áp Dụng 01.01.2022)

THUẾ – TAX 2021 (song ngữ Anh việt)

BIỂU THUẾ XUẤT KHẨU – NHẬP KHẨU VÀ THUẾ GTGT HÀNG NHẬP KHẨU

24 cột bao gồm: mã số, Danh mục biểu thuế hài hòa ASEAN PHIÊN BẢN 2017, MFN/WTO, ATIGA, ACFTA, AHKFTA, AKFTA, VKFTA, AANZFTA, AIFTA, VCFTA, AJCEP, VJEPA, VN- EAEU FTA, CPTPP, EVFTA, VAT được tổng hợp thống nhất trong cùng 1 bảng biểu.

Bảng giá tối thiểu để tính thuế hàng hóa xuất khẩu – nhập khẩu.

Giới thiệu Biểu thuế và bảng giá tối thiểu để tính thuế XK-NK 2021

Ngày 25/05/2020 Chính phủ đã ký Nghị định số 57/2020/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung Nghị định số 122/2016/NĐ-CP ngày 1/9/2016, Nghị định số 125/2017/NĐ-CP ngày 16/11/2017 của Chính phủ về Biểu thuế xuất khẩu, Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi, Danh mục hàng hóa và mức thuế tuyệt đối, thuế hỗn hợp, thuế nhập khẩu ngoài hạn ngạch thuế quan (gọi tắt là Nghị định số 57/2020/NĐ-CP). Nghị định 57 ra đời rất kịp thời, cấu trúc lại một số nhóm hàng, phân nhóm hàng, chi tiết thêm một số dòng hàng mới, những thay đổi này mục đích là để phù hợp với sự phát triển công nghệ và trao đổi thương mại quốc tế, thực hiện các cam kết theo các công ước, hiệp ước nhằm bảo vệ môi trường, bảo đảm an ninh thế giới, kiểm soát hóa chất, vũ khí độc hại…

Tiếp tục tháo gỡ khó khăn cho DN trong hoạt động sản xuất, thông qua chính sách ưu đãi thuế linh kiện ô tô, bổ sung chương trình ưu đãi thuế nhập khẩu 0% đối với nguyên liệu, vật tư, linh kiện nhập khẩu sản xuất sản phẩm CNHT cho ngành ô tô sẽ góp phần giảm chi phí đầu vào cho các sản phẩm CNHT của Việt Nam góp phần tăng quy mô thị trường sản xuất trong nước, tăng tỷ lệ nội địa hóa, nâng cao sức cạnh tranh với xe nhập khẩu, hạn chế tác động của việc xoá bỏ thuế nhập khẩu theo cam kết trong Hiệp định thương mại tự do ASEAN, đảm bảo tính ổn định của Biểu thuế xuất khẩu, Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi trong điều kiện thực hiện các cam kết WTO, đồng thời có mức độ linh hoạt nhất định để có thể điều hành trong phạm vi cho phép và không trái với quy định của WTO.

Danh mục biểu thuế NK ban hành kèm theo Nghị định 57/2020/NĐ-CP, gồm 10.813 dòng hàng ở cấp độ 08 chữ số, tăng 1.255 dòng so với danh mục hàng hóa XNK 2012 (giữ nguyên mô tả và mã hàng của 7.810 dòng, gộp 682 dòng; tách mã, chuyển mã và bổ sung dòng hàng mới 2.321 dòng). Biểu thuế xuất khẩu nhập khẩu mới đã khắc phục một số bất cập trong thực tế như tránh mức thuế suất chênh lệch quá lớn, khắc phục bất hợp lý về mức thuế suất giữa nguyên liệu, phụ tùng linh kiện và thành phẩm, xây dựng mức thuế suất giống nhau đối với các mặt hàng có tính chất tương tự để hạn chế gian lận thương mại. Tính đến thời điểm hiện tại, về cơ bản hầu hết các mặt hàng đã thực hiện cắt giảm toàn bộ theo cam kết WTO, phần lớn các Hiệp định thương mại (FTAs) đã bước sang giai đoạn cắt giảm sâu và đạt đến mức độ xóa bỏ thuế quan. Theo đó, nhiều nhóm mặt hàng có cam kết lộ trình giảm thuế nhanh và thấp hơn nhiều so với mức cam kết WTO cũng như mức thuế MFN hiện hành.

Việc ban hành Biểu thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu ưu đãi trên cơ sở tuân thủ các nguyên tắc như đã nêu trên với những điều chỉnh phù hợp, tiếp tục phát huy tốt vai trò là công cụ điều tiết vĩ mô nền kinh tế, bảo hộ sản xuất trong nước, khuyến khích đầu tư, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng khuyến khích tối đa cho xuất khẩu, hạn chế tiêu dùng các mặt hàng mà trong nước đã sản xuất được và đáp ứng yêu cầu tiêu dùng.

Hầu hết các mặt hàng phù hợp với yêu cầu bảo hộ có chọn lọc, có điều kiện và có thời hạn, phù hợp với cam kết quốc tế, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế qua từng thời kỳ. Thị trường hàng hóa đã thực sự được mở cửa thông qua các cam kết cắt giảm thuế Nhập khẩu với WTO và trong khuôn khổ Khu vực mậu dịch tự do ASEAN, ASEAN-Trung Quốc, ASEAN- Hồng Kông Trung Quốc ASEAN-Hàn Quốc, Việt Nam -Hàn Quốc , ASEAN- JAPAN, ASEAN-Úc-Niu Di-lân, ASEAN-Ấn Độ, Việt NamNhật Bản, Việt Nam-Chi lê, Việt Nam – Liên minh Kinh tế Á – Âu và các nước thành viên, Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương, Hiệp định Thương mại tự do giữa Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Liên minh châu Âu.

Xuất phát từ thực tế tra cứu và thực hiện các nghiệp vụ khai báo thuế và kê khai hải quan của doanh nghiệp, để tạo thuận lợi cho việc tiếp cận và tận dụng mức thuế suất ưu đãi hoặc ưu đãi đặc biệt khi nhập khẩu hàng hoá từ các thị trường này, Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh xuất bản cuốn sách “Thuế-Tax 2021- Biểu thuế xuất khẩu – nhập khẩu và thuế GTGT hàng nhập khẩu”.

Cuốn sách được tổng hợp từ những qui định:

– Biểu thuế xuất khẩu – nhập khẩu ưu đãi, thuế suất thuế nhập khẩu thông thường

– Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt trong phạm vi ASEAN (ATIGA /AFTA).

– Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Khu vực Mậu dịch Tự do ASEAN – CHÍNH SÁCH THUẾ BỘ TÀI CHÍNH 154 | P a g e Trung Quốc (ACFTA).

– Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt để thực hiện Hiệp định thương mại Tự do ASEAN – Hồng Kông, Trung Quốc (AHKFTA)

– Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Khu vực Mậu dịch Tự do ASEAN – Hàn Quốc (AKFTA).

– Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Khu vực Mậu dịch Tự do Việt Nam – Hàn Quốc (VKFTA).

– Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Khu vực Mậu dịch Tự do ASEANJAPAN (AJCEP).

– Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Hiệp định Đối tác kinh tế Việt NamNhật Bản (VJEPA).

– Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Hiệp định Khu vực mậu dịch tự do ASEAN-Úc-Niu Di-lân (AANZFTA).

– Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Khu vực Mậu dịch Tự do ASEAN – Ấn độ (AIFTA).

– Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện hiệp định thương mại Tự do Việt Nam – Chi lê (VCFTA).

– Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam và Danh mục hàng hóa áp dụng thuế suất thuế nhập khẩu trong hạn ngạch của Việt Nam để thực hiện Hiệp định Thương mại tự do giữa một bên là Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và bên kia là Liên minh Kinh tế Á – Âu và các nước thành viên. (VN-EAEU FTA)

– Biểu thuế xuất khẩu ưu đãi, Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt để thực hiện Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương giai đoạn 2019 – 2022 và điều kiện được hưởng thuế suất thuế xuất khẩu ưu đãi, thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt theo Hiệp định này. (CPTPP).

Biểu thuế xuất khẩu ưu đãi, Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Hiệp định Thương mại tự do giữa Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Liên minh châu Âu giai đoạn 2020 – 2022 (EVFTA) – Thuế GTGT đối với hàng hoá Nhập khẩu … thành một tài liệu thống nhất.

Ngoài phần mô tả hàng hóa, Biểu thuế mới còn ban hành cả chú giải cho từng phần, chú giải cho từng chương, chú giải bổ sung (Supplementary explanatory notes – SEN) đối với một số mặt hàng đặc trưng với những mô tả cụ thể. Đây là những chú giải bắt buộc phải sử dụng để xác định phạm vi hàng hóa nhập khẩu được phân loại hoặc được loại trừ trong từng phần và chương đó, làm cơ sở quan trọng cho việc phân loại hàng hóa xuất nhập khẩu.

Cuốn “Thuế – Tax 2021, Biểu thuế xuất khẩu – nhập khẩu và thuế GTGT hàng nhập khẩu” được biên soạn một cách khoa học, tiện lợi và chính xác, tuân thủ hoàn toàn theo nguyên tắc phân loại HS của WCO, tiêu chuẩn danh mục AHTN phiên bản 2017, là tài liệu tham khảo phù hợp với yêu cầu quản lý và thực hiện các nghiệp vụ của cán bộ thuế, cán bộ hải quan và doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu trong phạm vi cả nước. Hy vọng rằng cuốn sách sẽ là một công cụ tích cực hỗ trợ hiệu quả cho cán bộ thuế, cán bộ hải quan trong quá trình thao tác nghiệp vụ và doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh.

Mua sách Thuế TAX 2021 – Biểu Thuế Xuất Khẩu – Nhập Khẩu Và Thuế GTGT Hàng Nhập Khẩu (Song Ngữ Anh – Việt) (Áp Dụng 01.01.2022) ở đâu

Bạn có thể mua sách Thuế TAX 2021 – Biểu Thuế Xuất Khẩu – Nhập Khẩu Và Thuế GTGT Hàng Nhập Khẩu (Song Ngữ Anh – Việt) (Áp Dụng 01.01.2022) tại đây với giá

748.200 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Thuế TAX 2021 – Biểu Thuế Xuất Khẩu – Nhập Khẩu Và Thuế GTGT Hàng Nhập Khẩu (Song Ngữ Anh – Việt) (Áp Dụng 01.01.2022) PDF

Thuế TAX 2021 – Biểu Thuế Xuất Khẩu – Nhập Khẩu Và Thuế GTGT Hàng Nhập Khẩu (Song Ngữ Anh – Việt) (Áp Dụng 01.01.2022) MOBI

Thuế TAX 2021 – Biểu Thuế Xuất Khẩu – Nhập Khẩu Và Thuế GTGT Hàng Nhập Khẩu (Song Ngữ Anh – Việt) (Áp Dụng 01.01.2022) Nguyễn Viết Hùng ebook

Thuế TAX 2021 – Biểu Thuế Xuất Khẩu – Nhập Khẩu Và Thuế GTGT Hàng Nhập Khẩu (Song Ngữ Anh – Việt) (Áp Dụng 01.01.2022) EPUB

Thuế TAX 2021 – Biểu Thuế Xuất Khẩu – Nhập Khẩu Và Thuế GTGT Hàng Nhập Khẩu (Song Ngữ Anh – Việt) (Áp Dụng 01.01.2022) full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]nền kinh tế
Nguyễn Việt Hùng
bìa mềm

Năm 2021

1512

1800

THUẾ – THUẾ 2021 (Song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt)

Biểu thuế xuất – nhập khẩu và thuế GTGT hàng nhập khẩu

24 cột bao gồm: Bộ luật, Phiên bản danh sách thuế quan hài hòa ASEAN 2017, MFN / WTO, ATIGA, ACFTA, AHKFTA, AKFTA, VKFTA, AANZFTA, AIFTA, VCFTA, AJCEP, VJEPA, VN-EAEU FTA, CPTPP, EVFTA và VAT cùng bảng.

Bảng giá tối thiểu để tính thuế xuất nhập khẩu.

Giới thiệu biểu thuế và bảng giá tối thiểu tính thuế xuất nhập khẩu năm 2021

Ngày 25 tháng 5 năm 2020, Chính phủ đã ký Nghị định số 57/2020 / NĐ-CP sửa đổi, bổ sung Nghị định số 122/2016 / NĐ-CP ngày 01 tháng 9 năm 2016, số 125/2017 ngày tháng 11 / Nghị định số NĐ. – Nghị định số 16 năm 2017 của Chính phủ về thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu ưu đãi, danh mục và thuế suất tuyệt đối đối với hàng hóa, thuế hỗn hợp, thuế nhập khẩu ngoài hạn ngạch thuế quan (gọi tắt là Nghị định số 57/2020 / NĐ-CP). Nghị định số 57 ra đời rất kịp thời, đã tổ chức lại một số nhóm hàng, nhóm sản phẩm, cải tiến một số dòng sản phẩm mới, những thay đổi này nhằm phù hợp với sự phát triển công nghệ và giao lưu thương mại. Thương mại quốc tế, thực hiện các cam kết theo các công ước và hiệp ước về bảo vệ môi trường, giữ cho thế giới an toàn, kiểm soát hóa chất và vũ khí độc hại …

Tiếp tục tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, kinh doanh cho doanh nghiệp, bổ sung chính sách ưu đãi thuế nhập khẩu 0% đối với nguyên liệu, vật tư, phụ tùng nhập khẩu thông qua chính sách ưu đãi thuế đối với phụ tùng ô tô, sản xuất các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ cho ngành ô tô, có lợi cho giảm đầu vào. giá thành. sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam Góp phần mở rộng thị trường sản xuất trong nước, tăng tỷ lệ nội địa hóa, nâng cao khả năng cạnh tranh với ô tô nhập khẩu, hạn chế tác động của việc xóa bỏ thuế nhập khẩu đã cam kết trong Hiệp định Thương mại Tự do ASEAN, đảm bảo thuế xuất khẩu và thuế nhập khẩu ưu đãi được thực hiện trong điều kiện cam kết ổn định, đồng thời có độ linh hoạt nhất định, có thể hoạt động trong phạm vi cho phép, không vi phạm các quy định của WTO.

Danh mục thuế nhập khẩu ban hành kèm theo Nghị định số 57/2020 / NĐ-CP bao gồm 10.813 mặt hàng ở mức 8 chữ số, tăng 1.255 mặt hàng so với Danh mục hàng hóa xuất nhập khẩu năm 2012 (giữ nguyên phần mô tả và mã hàng không thay đổi). 7810 dòng, hợp nhất 682 dòng; tách mã, chuyển mã và thêm dòng mới 2321 dòng). Quy định biểu thuế XNK mới khắc phục được nhiều tồn tại trên thực tế như tránh chênh lệch thuế quá mức, khắc phục tình trạng thuế suất bất hợp lý giữa nguyên liệu, linh kiện và thành phẩm, áp thuế suất chung đối với các mặt hàng có tính chất tương tự để hạn chế gian lận thương mại. Đến nay, về cơ bản, hầu hết các mặt hàng đã được cắt giảm sản lượng hoàn toàn theo cam kết WTO, và hầu hết các hiệp định thương mại (FTA) đã bước vào giai đoạn cắt giảm sản lượng sâu, tiến tới mức miễn giảm thuế quan toàn diện. Do đó, nhiều nhóm hàng đã cam kết xây dựng kế hoạch cắt giảm thuế nhanh hơn và thấp hơn nhiều so với cam kết WTO và thuế suất MFN hiện hành.

Trên cơ sở phù hợp với các nguyên tắc trên và có những điều chỉnh phù hợp, việc áp dụng biểu thuế xuất nhập khẩu ưu đãi sẽ tiếp tục phát huy vai trò là công cụ điều chỉnh kinh tế vĩ mô, bảo vệ sản xuất trong nước, khuyến khích đầu tư, thúc đẩy quá trình này. Chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng khuyến khích tối đa xuất khẩu, hạn chế sản xuất trong nước và tiêu thụ hàng hóa đáp ứng nhu cầu tiêu dùng.

Hầu hết các dự án áp dụng yêu cầu bảo hộ có chọn lọc, có điều kiện, rõ ràng, phù hợp với cam kết quốc tế, từng thời điểm góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế. Thực sự mở cửa thị trường hàng hóa thông qua các cam kết cắt giảm thuế nhập khẩu trong khuôn khổ WTO và Khu vực mậu dịch tự do ASEAN, ASEAN-Trung Quốc, ASEAN-Hong Kong, ASEAN-Hàn Quốc, Việt Nam-Hàn Quốc, ASEAN-Nhật Bản, ASEAN-Australia – New Zealand , ASEAN-Ấn Độ, Việt Nam-Nhật Bản, Việt Nam-Chile, Việt Nam-Liên minh Kinh tế Á-Âu và các quốc gia thành viên, Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương, Hiệp định Thương mại Tự do giữa Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và Liên minh Châu Âu.

Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh xuất phát từ tình hình thực tế tìm hiểu và thực hiện khai thuế của doanh nghiệp và doanh nghiệp khai báo hải quan, để tạo điều kiện tiếp thu và sử dụng các mức thuế suất ưu đãi, ưu đãi đặc biệt khi nhập khẩu hàng hóa. Hàng hóa từ các thị trường này, Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh Sách “Thuế năm 2021 – Thuế xuất nhập khẩu và thuế giá trị gia tăng nhập khẩu”.

Cuốn sách này được viết theo các quy tắc sau:

– Thuế xuất nhập khẩu ưu đãi, thuế suất nhập khẩu thông thường

– Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt (ATIGA / AFTA) trong khối ASEAN.

– Việt Nam thực hiện thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt trong Khu vực mậu dịch tự do ASEAN – Chính sách thuế Bộ Tài chính 154 | Trang Trung Quốc (ACFTA).

– Thực hiện thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt theo Hiệp định Thương mại Tự do ASEAN-Hồng Kông (AHKFTA)

– Việt Nam thực hiện thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt trong khuôn khổ Khu vực mậu dịch tự do ASEAN – Hàn Quốc (AKFTA).

– Thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam đối với Khu vực mậu dịch tự do Việt Nam – Hàn Quốc (VKFTA).

– Việt Nam thực hiện thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt trong khuôn khổ Khu vực mậu dịch tự do ASEAN – Nhật Bản (AJCEP).

– Việt Nam thực hiện Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Hiệp định Đối tác Kinh tế Việt Nam – Nhật Bản (VJEPA).

– Việt Nam thực hiện thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt trong khuôn khổ Khu vực mậu dịch tự do ASEAN-Australia-New Zealand (AANZFTA).

– Việt Nam thực hiện thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt trong khuôn khổ Khu vực mậu dịch tự do ASEAN – Ấn Độ (AIFTA).

– Việt Nam thực hiện thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt theo Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Chile (VCFTA).

– Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam và danh mục hàng hóa áp dụng thuế nhập khẩu trong phạm vi Việt Nam thực hiện Hiệp định thương mại tự do quốc gia Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, một bên là Việt Nam, một bên là Liên minh kinh tế Á – Âu. và các quốc gia thành viên của nó. (VN-EAEU FTA)

– 2019-2022 Thực hiện Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương về thuế xuất khẩu ưu đãi, thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt và các điều kiện để được hưởng thuế suất xuất khẩu ưu đãi, thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt theo Hiệp định này. (CPTPP).

Việt Nam thực hiện thuế xuất khẩu ưu đãi và thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Hiệp định thương mại tự do Liên minh châu Âu (EVFTA) giai đoạn 2020-2022 – VAT đối với hàng hóa nhập khẩu … trong một văn bản.

Ngoài phần mô tả hàng hóa, biểu thuế mới cũng ban hành ghi chú cho các phần, ghi chú cho các chương và nội dung của Chú giải bổ sung (SEN) đối với một số hàng hóa cụ thể với các mô tả cụ thể. Đây là những ghi chú bắt buộc dùng để xác định mức độ phân loại hay loại trừ hàng hóa nhập khẩu theo các mục, chương, là cơ sở quan trọng để phân loại hàng hóa xuất nhập khẩu.

Cuốn sách “Thuế-thuế năm 2021, Biểu thuế xuất nhập khẩu và thuế GTGT hàng nhập khẩu” được biên soạn một cách khoa học, tiện lợi, chính xác và tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc phân loại HS của WCO, danh mục AHTN chuẩn xuất bản năm 2017, là tài liệu tham khảo phù hợp với các yêu cầu quản lý và thực hiện nhiệm vụ quốc gia của công chức thuế, công chức hải quan và hoạt động xuất nhập khẩu. Hy vọng rằng cuốn sách này sẽ là một công cụ tích cực hỗ trợ đắc lực cho hoạt động nghiệp vụ của cán bộ thuế, hải quan và doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh.

THUẾ 2021 - Thuế xuất nhập khẩu và thuế GTGT nhập khẩu (Song ngữ Anh - Việt) (Áp dụng ngày 01/01/2022)

đề nghị đặc biệt
748.200 VND

Song ngữ Anh-Việt

[/su_spoiler]

Leave a Comment