[Tải PDF] Bí Mật Tiền Tệ – Cách Thức Xây Dựng Sự Thịnh Vượng Dành Cho Người Ít Mạo Hiểm PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Bí Mật Tiền Tệ – Cách Thức Xây Dựng Sự Thịnh Vượng Dành Cho Người Ít Mạo Hiểm được viết bởi tác giả Jackie Thái, bàn về chủ đề Kinh Tế và được in với hình thức Bìa Cứng.

Quyển sách Bí Mật Tiền Tệ – Cách Thức Xây Dựng Sự Thịnh Vượng Dành Cho Người Ít Mạo Hiểm được nhà xuất bản Khoa Học Kỹ Thuật phát hành
2021 .

Bạn đang xem: Bí Mật Tiền Tệ – Cách Thức Xây Dựng Sự Thịnh Vượng Dành Cho Người Ít Mạo Hiểm PDF

Thông tin về sách

Tác giả Jackie Thái
Nhà xuất bản Khoa Học Kỹ Thuật
Ngày xuất bản 2021
Số trang 247
Loại bìa Bìa Cứng
Trọng lượng 494 gram
Người dịch

Download ebook Bí Mật Tiền Tệ – Cách Thức Xây Dựng Sự Thịnh Vượng Dành Cho Người Ít Mạo Hiểm PDF

Bí Mật Tiền Tệ - Cách Thức Xây Dựng Sự Thịnh Vượng Dành Cho Người Ít Mạo Hiểm

Tải sách Bí Mật Tiền Tệ – Cách Thức Xây Dựng Sự Thịnh Vượng Dành Cho Người Ít Mạo Hiểm PDF ngay tại đây

Review sách Bí Mật Tiền Tệ – Cách Thức Xây Dựng Sự Thịnh Vượng Dành Cho Người Ít Mạo Hiểm

Hình ảnh bìa sách Bí Mật Tiền Tệ – Cách Thức Xây Dựng Sự Thịnh Vượng Dành Cho Người Ít Mạo Hiểm

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Bí Mật Tiền Tệ – Cách Thức Xây Dựng Sự Thịnh Vượng Dành Cho Người Ít Mạo Hiểm

Bí Mật Tiền Tệ – Cách Thức Xây Dựng Sự Thịnh Vượng Dành Cho Người Ít Mạo Hiểm

Thời đại toàn cầu hóa cùng với sự phát triển của internet và công nghệ thông tin đã đem đến một sự bùng nổ tri thức chưa từng có trong lịch sử loài người. Nó đã thay đổi bộ mặt và chất lượng sống của nhân loại. Cuộc cách mạng toàn cầu hóa đã giúp tạo ra một thời kỳ tăng trưởng kinh tế và hàng nghìn tỷ đô-la của cải vật chất và đem đến một cuộc sống sung túc hơn cho hàng tỷ người trên thế giới.

Bên cạnh đó vẫn có những thách thức to lớn mà thế giới phải đối mặt. Trong số đó, việc xuất hiện của các cuộc khủng hoảng tài chính đang ngày càng là một vấn đề hệ trọng. Khủng hoảng tài chính tước đi của cải, tài sản, niềm an vui và chất lượng sống của nhiều người trên thế giới mà đặc biệt là tầng lớp người thu nhập thấp và thu nhập trung bình. Điều đáng báo động là khủng hoảng tài chính đang có khuynh hướng diễn ra thường xuyên hơn, với quy mô lớn hơn, tác động sâu rộng hơn và để lại nhiều hệ quả to lớn hơn.

Trong bối cảnh đó, các ngân hàng trung ương và chính phủ các quốc gia luôn thường trực để có những giải pháp ứng phó phù hợp nhằm hạn chế những tác động xã hội của khủng hoảng đặc biệt là với người có thu nhập thấp. Các gói cứu trợ và các biện pháp kích thích kinh tế được sử dụng thường xuyên hơn, với quy mô ngày một gia tăng được sử dụng một cách triệt để bởi các chính phủ. Nhưng các biện pháp này không phải là không có tác dụng phụ không mong muốn. Việc đưa vào thị trường một lượng tiền khổng lồ đã làm cho lạm phát tiền tệ ngày một gia tăng, trở thành một mối lo chung của xã hội.

Mua sách Bí Mật Tiền Tệ – Cách Thức Xây Dựng Sự Thịnh Vượng Dành Cho Người Ít Mạo Hiểm ở đâu

Bạn có thể mua sách Bí Mật Tiền Tệ – Cách Thức Xây Dựng Sự Thịnh Vượng Dành Cho Người Ít Mạo Hiểm tại đây với giá

350.000 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Bí Mật Tiền Tệ – Cách Thức Xây Dựng Sự Thịnh Vượng Dành Cho Người Ít Mạo Hiểm PDF

Bí Mật Tiền Tệ – Cách Thức Xây Dựng Sự Thịnh Vượng Dành Cho Người Ít Mạo Hiểm MOBI

Bí Mật Tiền Tệ – Cách Thức Xây Dựng Sự Thịnh Vượng Dành Cho Người Ít Mạo Hiểm Jackie Thái ebook

Bí Mật Tiền Tệ – Cách Thức Xây Dựng Sự Thịnh Vượng Dành Cho Người Ít Mạo Hiểm EPUB

Bí Mật Tiền Tệ – Cách Thức Xây Dựng Sự Thịnh Vượng Dành Cho Người Ít Mạo Hiểm full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]nền kinh tế
Thành Long ở Thái Lan
Khoa học công nghệ

Năm 2021

247

bìa cứng

494

Bí mật tiền bạc – Cách tạo ra sự thịnh vượng để ít rủi ro hơn

Thời đại toàn cầu hóa cùng với sự phát triển của Internet và công nghệ thông tin đã mang đến sự bùng nổ tri thức chưa từng có trong lịch sử loài người. Nó đã làm thay đổi bộ mặt và chất lượng cuộc sống của con người. Cuộc cách mạng toàn cầu hóa đã tạo ra một thời kỳ tăng trưởng kinh tế, tạo ra hàng nghìn tỷ đô la của cải vật chất và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho hàng tỷ người trên thế giới.

Ngoài ra, thế giới phải đối mặt với những thách thức to lớn. Trong số đó, sự xuất hiện của khủng hoảng tài chính ngày càng trở thành một vấn đề quan trọng. Cuộc khủng hoảng tài chính đã tước đi của cải, tài sản, hạnh phúc và chất lượng cuộc sống của nhiều người trên khắp thế giới, đặc biệt là những người thuộc tầng lớp thu nhập thấp và trung bình. Điều đáng lo ngại là các cuộc khủng hoảng tài chính ngày càng trở nên thường xuyên hơn, quy mô hơn và sâu rộng hơn, với nhiều hậu quả nghiêm trọng hơn.

Trong bối cảnh đó, các ngân hàng trung ương và chính phủ các nước đã và đang chuẩn bị các giải pháp ứng phó phù hợp để hạn chế tác động xã hội của khủng hoảng, đặc biệt là đối với nhóm dân cư có thu nhập thấp. Các gói cứu trợ và kích thích kinh tế đang được sử dụng thường xuyên hơn, và ngày càng có nhiều quy mô hơn đang được chính phủ khai thác triệt để. Nhưng những bài thuốc này không phải là không có những tác dụng phụ không mong muốn. Lượng vốn khổng lồ đầu tư vào thị trường đã làm trầm trọng thêm lạm phát tiền tệ và trở thành mối quan tâm chung của xã hội.

Bí mật tiền bạc - Cách tạo ra sự thịnh vượng để ít rủi ro hơn
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

đề nghị đặc biệt
350,000 vnđ

494

[/su_spoiler]

Leave a Comment