[Tải PDF] Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ (Tái Bản 2019) PDF

Thuvienso.org – Quyển sách Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ (Tái Bản 2019) được viết bởi tác giả Paul Theroux và được phát hành bởi Nhã Nam ngày 2019-10-04 00:00:00. Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ (Tái Bản 2019) thuộc về chủ đề Sách văn học và được bán với giá 104.500 ₫.

Bạn đang tìm: Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ (Tái Bản 2019) PDF

Thông tin về sách

Công ty phát hành Nhã Nam
Ngày xuất bản 2019-10-04 00:00:00
Kích thước 14 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 548

Download ebook Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ (Tái Bản 2019) PDF

Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ (Tái Bản 2019)

Tải sách Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ (Tái Bản 2019) PDF ngay tại đây

Review sách Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ (Tái Bản 2019)

Hình ảnh bìa sách Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ (Tái Bản 2019)

product-img-0

Quyển sách Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ (Tái Bản 2019) Đã bán 652 cuốn, với hơn (Xem 72 đánh giá). Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ (Tái Bản 2019) đang Đứng thứ 9 trong trong Top 1000 Du ký bán chạy tháng này. Sách đang được giảm giá -25%, từ 140.000 ₫ giảm còn 104.500 ₫. Hãy mua sách để ủng hộ tác giả nhé.

Đang cập nhật…

Nội dung sách Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ (Tái Bản 2019)

Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ là chặng hành trình xuyên Châu Á của Paul Theroux vào năm 1973 và đến rất nhiều năm sau này, chặng hàng trình ấy vẫn đang được hàng triệu bạn đọc trên thế giới biết đến và chia sẻ với tư cách là một cuốn sách du ký hay nhất mọi thời đại.
Chẳng phải ngẫu nhiên mà Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ nhận được nhiều lời tán thưởng đến thế. Cuốn sách ghi lại bốn tháng rưỡi với hơn 30 chuyến tàu từ London đến Trung Đông, qua Ấn Độ, ghé Đông Nam Á, dừng chân ở Nhật Bản rồi xuyên Siberia để về lại Châu Âu. Một Phương đông lộng lẫy và rực rỡ hiện ra trên trang sách với nhiều khía cạnh của cuộc sống. Bangkok ồn ào, nóng nực với những mảng tương phản khủng khiếp như đền chùa và nhà chứa. Calcutta dậy mùi của cái chết còn Bombay dậy mùi tiền. Tehran với dầu mỏ và trở thành thành phố của người nước ngoài. Singapore sạch sẽ và kỷ cương….
Phương đông trong mắt Theroux là những chuyến tàu với đủ thứ phiên bản thể hiện cho đặc trưng mỗi quốc gia. Và rồi trên chặng hàng trình ấy, người với người gặp nhau, trên tàu, tại trạm dừng chân hay chỉ nhìn lướt qua nhau. Những cuộc gặp gỡ ấy sẽ không có ngày tương phùng nên người ta chẳng cần phải dối trá về mình, chân dung con người cũng vì thế mà thực hơn như những cô gái nhỏ quấn xà rông, anh chủ khách sạn cáu kỉnh, một tín đồ cuồng tín, cô gái điểm giữa đêm khuya…
Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ là một bức trang toàn cảnh về phương Đông đầy cảm xúc của một con người muốn đi, muốn biết, muốn hiểu. Paul Theroux đã trải nghiệm như một lữ khách cô độc muốn dấn thân chứ không phải một vị khách du lịch cưỡi ngựa xem hoa.
Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ: Là một tác phẩm du ký kinh điển.Giá sản phẩm trên Thuvienso.org đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ (Tái Bản 2019) bản quyền ở đâu

Quyển sách Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ (Tái Bản 2019) được bán với giá 104.500 ₫, bạn có thể mua trực tiếp tại đây

Tìm kiếm liên quan

Download Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ (Tái Bản 2019) PDF

Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ (Tái Bản 2019) MOBI

Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ (Tái Bản 2019) Paul Theroux PDF

Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ (Tái Bản 2019) EPUB

Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ (Tái Bản 2019) full

Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ (Tái Bản 2019) đọc online

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]văn học
Paul Theroux

budnan

2019-10-04 00:00:00

Orientation Surfing Out the Window là hành trình xuyên Châu Á năm 1973 của Paul Theroux, một hành trình vẫn được hàng triệu độc giả trên thế giới biết đến và chia sẻ nhiều năm sau đó, với tư cách là một nhà văn. Một trong những cuốn sách du lịch hay nhất mọi thời đại.

Không phải ngẫu nhiên mà Oriental Surf Window lại nhận được nhiều lời khen ngợi đến vậy. Cuốn sách ghi lại hơn 30 chuyến tàu trong bốn tháng rưỡi từ London đến Trung Đông, qua Ấn Độ, đến Đông Nam Á, dừng lại ở Nhật Bản, và sau đó băng qua Siberia để trở lại châu Âu. Một chiếc Orient lộng lẫy xuất hiện trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Bangkok ồn ào và nóng nực, trái ngược hoàn toàn với những ngôi chùa và nhà thổ. Calcutta có mùi chết chóc, Mumbai có mùi tiền. Tehran có dầu và trở thành thành phố cho người nước ngoài. Singapore sạch sẽ và kỷ luật …

Phương Đông trong mắt Theroux là những phiên bản tàu khác nhau thể hiện đặc trưng của từng quốc gia. Và rồi trong suốt cuộc hành trình đó, người ta sẽ đèo nhau trên những chuyến tàu, ở những bến đỗ hay chỉ lướt qua nhau. Những cuộc gặp gỡ đó không có cùng ngày nên mọi người không cần phải tự dối mình, và vì thế, chân dung của mọi người cũng chân thực hơn, chẳng hạn như những cô gái nhỏ mặc xà rông, chủ khách sạn gắt gỏng, những cô gái cuồng tín thức khuya. ..

Orientation Glide Out The Window là bức tranh toàn cảnh về phương Đông, với đầy đủ những cung bậc cảm xúc mà người ta muốn đi, muốn biết, muốn biết. Paul Theroux là một khách du lịch đơn độc muốn được tham gia, không phải khách du lịch trên lưng ngựa.

Cửa sổ Lướt sóng Phương Đông: Một viễn tưởng Du lịch Cổ điển.

Giá sản phẩm trên Thuvienso.org đã bao gồm thuế hiện hành. Ngoài ra, tùy thuộc vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng, có thể phát sinh thêm các khoản phí khác như phí vận chuyển, phụ phí mặt hàng quá khổ, thuế nhập khẩu (trị giá trên 1 triệu đồng đối với đơn hàng giao từ nước ngoài).

Cửa sổ lướt sóng phương Đông (Tái bản 2019)
product-img-0
104.500 won
140.000 won
-25%

Nhà xuất bản budnan
Ngày phát hành 2019-10-04 00:00:00
kích cỡ 14 x 20,5 cm
loại bìa bìa mềm
số trang 548

(Xem 72 nhận xét)
Đã bán 652
1000 hàng đầu Nhật kí du lịch Bán chạy nhất tháng này
# 9

Cửa sổ lướt sóng phương Đông (Tái bản năm 2019)

[/su_spoiler]

Leave a Comment