[Tải PDF] Trò Chơi Thừa Kế PDF

Thuvienso.org – Quyển sách Trò Chơi Thừa Kế được viết bởi tác giả Jennifer Lynn Barnes và được phát hành bởi 1980 Books ngày 2021-10-10 00:00:00. Trò Chơi Thừa Kế thuộc về chủ đề Sách văn học và được bán với giá 119.070 ₫.

Bạn đang tìm: Trò Chơi Thừa Kế PDF

Thông tin về sách

Công ty phát hành 1980 Books
Ngày xuất bản 2021-10-10 00:00:00
Kích thước 16 x 24 cm
Dịch Giả Hoài Anh
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 420
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên

Download ebook Trò Chơi Thừa Kế PDF

Trò Chơi Thừa Kế

Tải sách Trò Chơi Thừa Kế PDF ngay tại đây

Review sách Trò Chơi Thừa Kế

Hình ảnh bìa sách Trò Chơi Thừa Kế

product-img-0

product-img-1

product-img-2

Quyển sách Trò Chơi Thừa Kế Đã bán 608 cuốn, với hơn (Xem 158 đánh giá). Trò Chơi Thừa Kế đang trong . Sách đang được giảm giá -37%, từ 189.000 ₫ giảm còn 119.070 ₫. Hãy mua sách để ủng hộ tác giả nhé.

Đang cập nhật…

Nội dung sách Trò Chơi Thừa Kế

Vận may của cô bé Avery Grambs thay đổi ngay lập tức khi tỷ phú Tobias Hawthorne qua đời và để lại cho cô gần như toàn bộ tài sản của mình. Thế nhưng cô không hề biết Tobias Hawthorne là ai.

Để nhận được tài sản thừa kế của mình, Avery phải chuyển đến Nhà Hawthorne – một khu nhà rộng lớn với đầy những lối đi bí mật, nơi mọi căn phòng đều mang dấu ấn của người ông đã qua đời và tình yêu của ông đối với các câu đố và mật mã. Bốn cháu trai Nhà Hawthorne – những chàng trai nguy hiểm – vô cùng thông minh, lớn lên với mọi kỳ vọng rằng một ngày nào đó, chúng sẽ được thừa kế hàng tỷ đô-la. Grayson – người được cho là sẽ trở thành người thừa kế – tin rằng Avery là một kẻ lừa đảo và anh quyết tâm lật mặt cô. Anh trai của cậu – Jameson – xem cô như một cuộc vượt rào cuối cùng mà ông ngoại đã để lại cho họ: một câu đố cần được giải đáp.
Bị kẹt trong một thế giới giàu có và đặc quyền, với nguy hiểm luôn rình rập xung quanh, Avery sẽ phải tham gia trò chơi chỉ để sống sót.
Giá sản phẩm trên Thuvienso.org đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách Trò Chơi Thừa Kế bản quyền ở đâu

Quyển sách Trò Chơi Thừa Kế được bán với giá 119.070 ₫, bạn có thể mua trực tiếp tại đây

Tìm kiếm liên quan

Download Trò Chơi Thừa Kế PDF

Trò Chơi Thừa Kế MOBI

Trò Chơi Thừa Kế Jennifer Lynn Barnes PDF

Trò Chơi Thừa Kế EPUB

Trò Chơi Thừa Kế full

Trò Chơi Thừa Kế đọc online

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]văn học
Jennifer Lynn Barnes

Sách 1980

2021-10-10 00:00:00

Ngay sau cái chết của tỷ phú Tobias Hawthorne, vận may của Avery Gmbeth Jr. đã thay đổi, để lại gần như toàn bộ tài sản cho cô. Nhưng cô không biết Tobias Hawthorne là ai.

Để tiếp tục di sản của mình, Avery phải chuyển đến Nhà Hawthorne – một khu đất rộng lớn chứa đầy những lối đi bí mật, mỗi căn phòng đều mang dấu ấn của người ông quá cố và tình yêu của anh dành cho ông. Câu đố và mật khẩu. Bốn đứa cháu của Hawthorne – Những cậu bé nguy hiểm – đều rất thông minh và lớn lên với hy vọng rằng một ngày nào đó chúng sẽ được thừa kế hàng tỷ đô la. Grayson, người nên là người thừa kế, cho rằng Avery là kẻ nói dối, và anh ta quyết tâm vạch mặt cô ấy. Anh trai Jameson của anh coi cô là chướng ngại vật cuối cùng mà ông anh để lại cho họ: một câu đố cần giải.

Bị mắc kẹt trong một thế giới giàu có và đặc quyền, nơi nguy hiểm luôn rình rập, Avery sẽ phải dấn thân vào trò chơi để tồn tại.

Giá sản phẩm trên Thuvienso.org đã bao gồm thuế hiện hành. Ngoài ra, tùy thuộc vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng, có thể phát sinh thêm các khoản phí khác như phí vận chuyển, phụ phí mặt hàng quá khổ, thuế nhập khẩu (trị giá trên 1 triệu đồng đối với đơn hàng giao từ nước ngoài).

trò chơi thừa kế
product-img-0
product-img-1
product-img-2
119.070 won
189.000 won
-37%

Nhà xuất bản Sách 1980
Ngày phát hành 2021-10-10 00:00:00
kích cỡ 16 x 24 cm
người phiên dịch Hội an
loại bìa bìa mềm
số trang 420
Công ty xuất bản Báo Thanh niên

(Xem 158 bình luận)
608 đã bán

trò chơi thừa kế

[/su_spoiler]

Leave a Comment