[Tải PDF] Hiệu Năng PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Hiệu Năng được viết bởi tác giả Nguyễn Hiến Lê, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Hiệu Năng được nhà xuất bản NXB Hồng Đức phát hành
2018 .

Bạn đang xem: Hiệu Năng PDF

Thông tin về sách

Tác giả Nguyễn Hiến Lê
Nhà xuất bản NXB Hồng Đức
Ngày xuất bản 2018
Số trang 212
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 220 gram
Người dịch

Download ebook Hiệu Năng PDF

Hiệu Năng

Tải sách Hiệu Năng PDF ngay tại đây

Review sách Hiệu Năng

Hình ảnh bìa sách Hiệu Năng

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Hiệu Năng

Cái hay, cái khiến người đọc tâm đắc có lẽ ở chính cách sử dụng ngôn từ triết lý mà gần gũi của Nguyễn Hiến Lê. Để có được những giá trị ấy, không chỉ bởi Nguyễn Hiến Lê đã tiếp xúc với tác giả, truyền tải được đúng “linh hồn” của bản gốc mà ông còn thổi vào đó nhân sinh quan của chính mình – nhân sinh quan của một hiền tài, một nhà nho, một nhà giáo, một vị học giả đáng kính. Nguyễn Hiến Lê từng tự bạch: “Ghi được một vẻ đẹp của thiên nhiên, của tâm hồn, tả được một nỗi khổ của con người khiến cho đời sau cảm động, bấy nhiêu cũng đủ mang danh nghệ sĩ rồi”. Và với những gì ông để lại cho cuộc đời, Nguyễn Hiến Lê xứng đáng là một nghệ sĩ lớn trong lòng người đọc bao thế hệ ngày trước, ngày nay và cả ngày sau.

Tủ sách Nguyễn Hiến Lê với những cuốn sách tiếp tục đồng hành cùng người Việt bao thế hệ, không chỉ với tinh thần của các tác giả thế giới mà còn với cốt cách của một Nguyễn Hiến Lê Việt Nam.

Trong đó, HIỆU NĂNG – CHÂM NGÔN CỦA NHÀ DOANH NGHIỆP là cuốn sách quý cho các nhà doanh nghiệp tham khảo và học tập từ học giả Nguyễn Hiến Lê, mong rằng cuốn sách sẽ giúp ích một phần nào đó cho mọi người.

Mua sách Hiệu Năng ở đâu

Bạn có thể mua sách Hiệu Năng tại đây với giá

87.200 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Hiệu Năng PDF

Hiệu Năng MOBI

Hiệu Năng Nguyễn Hiến Lê ebook

Hiệu Năng EPUB

Hiệu Năng full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]Tâm lý – Kỹ năng sống
Nguyen Hsien Lok
Hongde Press

2018

212

bìa mềm

220

May mắn thay, điều khiến độc giả thích thú có lẽ là những lời lẽ triết lý và phù hợp của Ruan Xianle. Những giá trị này có được không chỉ do Ruan Xianle đã tiếp xúc với tác giả và truyền tải được cái “hồn” của nguyên tác, mà còn thổi vào đó cái nhìn về cuộc sống của chính ông – cái nhìn về cuộc đời của một vị thánh, một nhà Nho, một người thầy, một học giả đáng kính. Nguyễn Hiến Lê từng thổ lộ: “Ghi lại vẻ đẹp của thiên nhiên, vẻ đẹp của tâm hồn, miêu tả nỗi đau khổ của con người, và chạm vào thế giới bên kia là đủ để trở thành một nghệ sĩ”Với những gì đã để lại trong suốt cuộc đời, Nguyễn Hiển Long xứng đáng là một nghệ sĩ lớn trong lòng bao thế hệ độc giả, hôm nay và mai sau.

Tủ sách Nguyễn Hiến Lê tiếp tục đồng hành cùng dân tộc Việt Nam từ thế hệ này sang thế hệ khác, không chỉ ở bản lĩnh của các nhà văn thế giới, mà còn ở nhân cách của một nhà văn Việt Nam Nguyễn Hiến Lê.

ở đó, Hiệu suất – phương châm của công ty Là một cuốn sách đáng để các doanh nhân tham khảo và học hỏi từ các học giả Ruan Xianle, mong rằng sẽ hữu ích cho mọi người.

Màn biểu diễn
bức ảnh
bức ảnh
bức ảnh

Giá đặc biệt
87.200 đ

Tiếng Việt

[/su_spoiler]

Leave a Comment