[Tải PDF] Nghệ Thuật Tư Duy Rành Mạch (Tái Bản 2018) PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Nghệ Thuật Tư Duy Rành Mạch () được viết bởi tác giả Rolf Dobell, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Nghệ Thuật Tư Duy Rành Mạch () được nhà xuất bản NXB Thế Giới phát hành
2019 .

Bạn đang xem: Nghệ Thuật Tư Duy Rành Mạch () PDF

Thông tin về sách

Tác giả Rolf Dobell
Nhà xuất bản NXB Thế Giới
Ngày xuất bản 2019
Số trang 422
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 450 gram
Người dịch

Download ebook Nghệ Thuật Tư Duy Rành Mạch () PDF

Nghệ Thuật Tư Duy Rành Mạch ()

Tải sách Nghệ Thuật Tư Duy Rành Mạch () PDF ngay tại đây

Review sách Nghệ Thuật Tư Duy Rành Mạch ()

Hình ảnh bìa sách Nghệ Thuật Tư Duy Rành Mạch ()

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Nghệ Thuật Tư Duy Rành Mạch ()

Nghệ Thuật Tư Duy Rành Mạch
Mọi người đều mắc sai lầm. Những sai lầm trong việc ra quyết định đều bắt nguồn từ các lỗi tư duy tưởng như đơn giản, nhưng dần dà chúng tích tụ thành những thành kiến khó bỏ. Vậy mà hiếm khi chúng ta nhận ra điều đó, nên sai lầm cứ nối tiếp sai lầm, dẫn đến bao hối tiếc vì những quyết định không đúng cho cuộc đời mình: Cứ mãi đeo bám một công việc dù biết trước chẳng thu được lợi lộc gì; cho rằng một dự án thành công suôn sẻ là do tài năng và trí lực, còn thất bại do ngoại cảnh khách quan; bán cổ phiếu lúc đã quá trễ, hoặc bán quá sớm… Và đó chỉ là một vài trong số hàng loạt các sai lầm “cơ bản” được Dobelli mổ xẻ phân tích qua 99 chương sách ngắn gọn, súc tích với những ví dụ minh họa thiết thực giúp ta có thể nhận diện và né tránh chúng. Đơn giản, rõ ràng và toàn diện một cách đáng  ngạc nhiên, cuốn cẩm nang nhất định phải có này có thể thay đổi mãi mãi cách ta suy nghĩ, giúp ta quyết định sáng suốt hơn mỗi ngày ở bất cứ đâu,  trong bất cứ tình huống nào.

Mua sách Nghệ Thuật Tư Duy Rành Mạch () ở đâu

Bạn có thể mua sách Nghệ Thuật Tư Duy Rành Mạch () tại đây với giá

94.400 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Nghệ Thuật Tư Duy Rành Mạch () PDF

Nghệ Thuật Tư Duy Rành Mạch () MOBI

Nghệ Thuật Tư Duy Rành Mạch () Rolf Dobell ebook

Nghệ Thuật Tư Duy Rành Mạch () EPUB

Nghệ Thuật Tư Duy Rành Mạch () full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]Tâm lý – Kỹ năng sống
Rolf Dober
Báo chí thế giới

2019

422

bìa mềm

450

Nghệ thuật suy nghĩ rõ ràng

Ai cũng mắc sai lầm. Những sai sót trong quá trình ra quyết định đều bắt nguồn từ những sai lầm trong suy nghĩ tưởng chừng như đơn giản, nhưng theo thời gian chúng có thể tích tụ thành những thành kiến ​​khó xóa bỏ. Vậy mà chúng ta hiếm khi nhận ra, nên sai lầm cứ mắc sai lầm, khiến chúng ta phải hối hận vì quyết định sai lầm trong suốt quãng đời còn lại của mình: tiếp tục làm việc ngay cả khi chúng ta biết rằng nó sẽ không mang lại lợi nhuận. Tiền thưởng gì? Tin rằng thành công của một dự án là do tài năng và sự khéo léo, còn thất bại là do hoàn cảnh khách quan bên ngoài; bán quá muộn hoặc bán quá sớm … và đây chỉ là nhiều điều Dobelli mổ xẻ và phân tích qua 99 chương ngắn và ví dụ A tập hợp con nhỏ của các lỗi “cơ bản”. Hình ảnh minh họa thực tế giúp bạn có thể xác định và tránh chúng. Đơn giản, rõ ràng và toàn diện đến bất ngờ, hướng dẫn thiết yếu này có thể thay đổi mãi mãi cách chúng ta suy nghĩ và giúp chúng ta đưa ra quyết định thông minh hơn mỗi ngày, mọi nơi, mọi lúc và trong mọi tình huống.

Nghệ thuật Suy nghĩ Rõ ràng (Tái bản 2018)
bức ảnh
bức ảnh
bức ảnh

Giá đặc biệt
94.400 VND

450

[/su_spoiler]

Leave a Comment