[Tải PDF] Chén Trà Kính Bạn Cùng Mạn Đàm Nhân Sinh PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Chén Trà Kính Bạn Cùng Mạn Đàm Nhân Sinh được viết bởi tác giả Quý Ngài Gọt Giũa, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Chén Trà Kính Bạn Cùng Mạn Đàm Nhân Sinh được nhà xuất bản NXB Thế Giới phát hành
2020 .

Bạn đang xem: Chén Trà Kính Bạn Cùng Mạn Đàm Nhân Sinh PDF

Thông tin về sách

Tác giả Quý Ngài Gọt Giũa
Nhà xuất bản NXB Thế Giới
Ngày xuất bản 2020
Số trang 368
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 400 gram
Người dịch Shen

Download ebook Chén Trà Kính Bạn Cùng Mạn Đàm Nhân Sinh PDF

Chén Trà Kính Bạn Cùng Mạn Đàm Nhân Sinh

Tải sách Chén Trà Kính Bạn Cùng Mạn Đàm Nhân Sinh PDF ngay tại đây

Review sách Chén Trà Kính Bạn Cùng Mạn Đàm Nhân Sinh

Hình ảnh bìa sách Chén Trà Kính Bạn Cùng Mạn Đàm Nhân Sinh

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Chén Trà Kính Bạn Cùng Mạn Đàm Nhân Sinh

“Chén trà kính bạn cùng mạn đàm nhân sinh” là một cuốn tản văn bao hàm rất nhiều câu chuyện nhỏ được viết nên bởi một tác giả người Trung Quốc tên là Quách Thành (biệt danh: Quý ngày gọt giũa). Là một doanh nhân, giảng viên thỉnh giảng, nhà văn, diễn giả tự do với hơn 3 triệu người theo dõi trên Sina Weibo và gần 1 triệu độc giả Wechat, những bài viết của Quách Thành về đủ mọi khía cạnh của cuộc sống luôn cực kỳ thu hút người đọc bởi nội dung chiêm nghiệm chân thành mà sâu sắc cùng văn phong sắc sảo đầy cuốn hút.

Cuốn sách bạn đang cầm trên tay là một tuyển tập hơn 70 bài viết xuất sắc nhất của Quách Thành. Mỗi bài anh viết đều không quá dài, nói chung là cô đọng và xúc tích. Tuy vậy, điều đặc biệt thứ nhất là Quách Thành chọn chủ đề rất hay – dù đó đều là các vấn đề quen thuộc với con người của xã hội hiện đại, thêm nữa, mà tác giả đặt vấn đề rất trực diện và thẳng thắn. Từ những vấn đề to lớn như học hành và xây dựng sự nghiệp, đối nhân xử thế, yêu đương và kết hôn… cho tới những vấn đề lặt vặt trong cuộc sống hàng ngày như viết một cái e-mail đúng cách, mời đồng nghiệp đi ăn thì nên bao cả hay nên chia tiền… và tất nhiên hoàn toàn không thể thiếu những bài viết mang màu sắc tinh thần khuyến khích bạn đọc sống một cuộc đời ý nghĩa.

 Điều đặc biệt thứ hai trong cuốn sách của Quách Thành đó là giọng văn sắc sảo và lối tư duy hóm hỉnh của anh. Cuốn sách này có lẽ sẽ phá vỡ định kiến của nhiều độc giả là sách tản văn thì thường bay bổng và tản mát. Văn phong và thái độ của tác giả “Chèn trà kính bạn cùng mạn đàm nhân sinh” là rất cân bằng – anh biết cách nhẹ giọng khuyên nhủ nhưng cũng biết kịch liệt lên án; anh lãng mạn và biết cách lọc ra những mặt tích cực của cuộc sống nhưng cũng chẳng ngại đương đầu với những điều xấu xa hay chướng tai gai mắt. Sự uyển chuyển trong phong cách này của Quách Thành không chỉ mang tới cảm giác thú vị cho người đọc mà còn truyền cảm hứng về một thái độ sống tỉnh táo mà khiêm nhường.

Mua sách Chén Trà Kính Bạn Cùng Mạn Đàm Nhân Sinh ở đâu

Bạn có thể mua sách Chén Trà Kính Bạn Cùng Mạn Đàm Nhân Sinh tại đây với giá

111.200 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Chén Trà Kính Bạn Cùng Mạn Đàm Nhân Sinh PDF

Chén Trà Kính Bạn Cùng Mạn Đàm Nhân Sinh MOBI

Chén Trà Kính Bạn Cùng Mạn Đàm Nhân Sinh Quý Ngài Gọt Giũa ebook

Chén Trà Kính Bạn Cùng Mạn Đàm Nhân Sinh EPUB

Chén Trà Kính Bạn Cùng Mạn Đàm Nhân Sinh full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]Tâm lý – Kỹ năng sống
Mr mài
Báo chí thế giới

Năm 2020

368

bìa mềm

400

Shen

“A Cup of Tea with You, Man in Life” là một cuốn sách văn xuôi gồm nhiều truyện ngắn được viết bởi một nhà văn Trung Quốc tên là Guo Cheng (biệt danh: The Day You Grind). Là một doanh nhân, giảng viên khách mời, tác giả và nhà văn tự do với hơn 3 triệu người theo dõi trên Sina Weibo và gần 1 triệu độc giả WeChat, những bài luận của Guo về mọi khía cạnh của cuộc sống luôn chân thành và có tính chiêm nghiệm sâu sắc, nội dung cuốn hút người đọc với lối viết cuốn hút. .

Cuốn sách trong tay bạn này là tuyển tập hơn 70 cuốn sách hay nhất của Quách Thành. Mỗi bài anh viết không quá dài và nhìn chung là súc tích. Nhưng trước hết, cách chọn đề tài của Quách Thành rất hay – mặc dù chúng đều rất quen thuộc với con người trong xã hội hiện đại, và những câu hỏi của tác giả rất thẳng thắn và bộc trực. Từ tìm hiểu về tinh thần kinh doanh, giao tiếp giữa các cá nhân, hẹn hò và hôn nhân, và các vấn đề lớn khác, viết một email nghiêm túc, mời đồng nghiệp và các vấn đề nhỏ khác trong cuộc sống hàng ngày. Tiền bạc … và tất nhiên là thứ tuyệt đối không thể thiếu để khích lệ người đọc sống có ý nghĩa.

Điều đặc biệt thứ hai ở cuốn sách của Quách Thành là giọng văn sắc sảo và lối tư duy hóm hỉnh. Cuốn sách này có thể phá tan định kiến ​​của nhiều độc giả rằng sách văn xuôi có xu hướng phù du. Phong cách và thái độ của tác giả rất cân đối – anh ấy biết cách khuyên nhủ nhẹ nhàng và cách lên án mạnh mẽ; anh ấy lãng mạn và biết chắt lọc những mặt tích cực trong cuộc sống, nhưng anh ấy không ngại đối mặt với cái xấu hay cái xấu. Sự uyển chuyển trong văn phong của Quách Thành không chỉ mang đến cho người đọc cảm giác thú vị mà còn truyền cảm hứng về một thái độ sống tỉnh táo và khiêm tốn.

Một tách trà cho bạn và một người sống
bức ảnh
bức ảnh

Giá đặc biệt
111.200 đ

Năm 2020

[/su_spoiler]

Leave a Comment