[Tải PDF] Lớp Học Về Tiền (Tái Bản 2019) PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Lớp Học Về Tiền () được viết bởi tác giả Suze Orman, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống và được in với hình thức .

Quyển sách Lớp Học Về Tiền () được nhà xuất bản Bìa Mềm phát hành
2019 .

Bạn đang xem: Lớp Học Về Tiền () PDF

Thông tin về sách

Tác giả Suze Orman
Nhà xuất bản Bìa Mềm
Ngày xuất bản 2019
Số trang 375
Loại bìa
Trọng lượng 400 gram
Người dịch Nguyễn Tùng Thanh Quí

Download ebook Lớp Học Về Tiền () PDF

Lớp Học Về Tiền ()

Tải sách Lớp Học Về Tiền () PDF ngay tại đây

Review sách Lớp Học Về Tiền ()

Hình ảnh bìa sách Lớp Học Về Tiền ()

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Lớp Học Về Tiền ()

– “Lớp học về tiền” là cuốn sách tạo nên tính đột phá về tài chính cá nhân. Với cuốn sách này, Suze Orman đã chia sẻ những bài học kinh nghiệm vô cùng giá trị. Nổi tiếng với phong cách kết hợp giữa sự hiểu biết và hài hước, tác giả trang bị cho người đọc những lời khuyên kịp thời, mạnh mẽ và rất đáng ngạc nhiên cho mục tiêu nắm bắt một chuỗi những nguyên tắc tài chính quan trọng nhất: Đó là hiểu biết  về thị trường; nâng cao nhận thức về tài chính cho con trẻ; các khoản chi phí cho gia đình, đại học; các khoản tiết kiệm, đầu tư và kế hoạch nghỉ hưu,…

– Được viết với phong cách thẳng thắn, trung thực kết hợp với hiểu biết sâu sắc, cuốn sách này sẽ giúp bạn nhận ra những sự thật thú vị về tiền bạc; cung cấp cho bạn kỹ năng cần thiết để gỡ rối những tình huống tài chính phức tạp, kiểm soát và quản lý đời sống cá nhân tốt hơn. 

Bạn sẽ được trải nghiệm những lớp học nào?
– Lớp Học 1: Giấc mơ Mỹ (Mới) 
– Lớp Học 2: Chấp nhận sự thật về bản thân
– Lớp Học 3: Gia đình
– Lớp Học 4: Nhà cửa
– Lớp Học 5: Sự nghiệp
– Lớp Học 6: Lập kế hoạch nghỉ hưu khi bắt đầu bước vào độ tuổi 20 & 30
– Lớp Học 7: kế hoạch nghỉ hưu – điều chỉnh kế hoạch nghỉ hưu vào độ tuổi 40 & 50
– Lớp Học 8: Cuộc sống hưu trí
– Lớp Học 9: Bài học cuối cùng

SƠ LƯỢC VỀ TÁC GIẢ
– Suze Orman – một Chuyên gia Tài chính Cá nhân danh tiếng trên Kênh CNBC với hơn 11 năm tư vấn tài chính, 9 lần có sách nằm trong top bán chạy nhất do tờ New York Times bình chọn, là người dẫn chương trình truyền hình đã 2 lần thắng giải Emmy và là một trong những diễn giả truyền cảm hứng hàng đầu hiện nay.
– Suze Orman trở nên quen thuộc trên toàn thế giới với cái tên “nữ phù thủy tài chính cá nhân số 1 nước Mỹ”, bà được mệnh danh là “Chuyên gia Tài chính được tín nhiệm nhất nước Mỹ” và là “cố vấn tài chính phái nữ quyền lực độc nhất”.

Mua sách Lớp Học Về Tiền () ở đâu

Bạn có thể mua sách Lớp Học Về Tiền () tại đây với giá

136.000 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Lớp Học Về Tiền () PDF

Lớp Học Về Tiền () MOBI

Lớp Học Về Tiền () Suze Orman ebook

Lớp Học Về Tiền () EPUB

Lớp Học Về Tiền () full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]Tâm lý – Kỹ năng sống
Suz Orman
bìa mềm

2019

375

400

Nguyễn Đông Thanh Đoán

– “Lớp học tiền bạc” là cuốn sách có những bước đột phá trong lĩnh vực tài chính cá nhân. Thông qua cuốn sách này, Suze Orman chia sẻ những bài học quý giá. Được biết đến với văn phong kết hợp giữa sự dí dỏm và hài hước, tác giả cung cấp cho độc giả những lời khuyên kịp thời, mạnh mẽ và đáng ngạc nhiên về một loạt các nguyên tắc tài chính quan trọng nhất. Nâng cao nhận thức về tài chính của trẻ em; chi tiêu gia đình, đại học, tiết kiệm, đầu tư và lập kế hoạch nghỉ hưu, …

Được viết bằng phong cách thẳng thắn, trung thực với cái nhìn sâu sắc, cuốn sách này sẽ giúp bạn nhận ra những sự thật thú vị về tiền bạc; cung cấp cho bạn những kỹ năng cần thiết để gỡ rối các tình huống tài chính phức tạp, giành quyền kiểm soát và quản lý cuộc sống cá nhân của mình tốt hơn.

Bạn sẽ trải qua những khóa học nào?

– Bài 1: Giấc mơ Mỹ (Mới)
– Bài học 2: Chấp nhận sự thật về bản thân
– Loại 3: Gia đình
– Loại 4: Nhà ở
– Bài 5: Nghề nghiệp
– Bài học 6: Lập kế hoạch nghỉ hưu bắt đầu ở độ tuổi 20 và 30
– Hạng mục 7: Kế hoạch hưu trí – Điều chỉnh kế hoạch nghỉ hưu cho những người 40 và 50 tuổi
– Nhóm 8: Cuộc sống về hưu
– Bài 9: Buổi học cuối cùng

Tóm tắt tác giả

– Suze Orman – Chuyên gia tài chính cá nhân nổi tiếng trên CNBC với hơn 11 năm tư vấn tài chính, 9 lần bán chạy nhất New York Times và là người dẫn chương trình truyền hình. Hai lần đoạt giải Emmy, một trong những diễn giả truyền động lực hàng đầu hiện nay.
– Suze Orman, được toàn thế giới mệnh danh là “Phù thủy tài chính cá nhân số 1 nước Mỹ”, được vinh danh là “Chuyên gia tài chính đáng tin cậy nhất nước Mỹ” và “Cố vấn”. Những Người Phụ Nữ Mạnh Mẽ Nhất Về Tài Chính ”.

Tiền (Tái bản 2019)
bức ảnh
bức ảnh
bức ảnh

Giá đặc biệt
136,000 vnđ

2019

[/su_spoiler]

Leave a Comment