[Tải PDF] Làm Việc Từ Xa, Từ A Đến Z PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Làm Việc Từ Xa, Từ A Đến Z được viết bởi tác giả Lisette Sutherland, K Janene, Nelson, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Làm Việc Từ Xa, Từ A Đến Z được nhà xuất bản NXB Lao Động phát hành
2020 .

Bạn đang xem: Làm Việc Từ Xa, Từ A Đến Z PDF

Thông tin về sách

Tác giả Lisette Sutherland, K Janene, Nelson
Nhà xuất bản NXB Lao Động
Ngày xuất bản 2020
Số trang 400
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 420 gram
Người dịch Ngọc Châu, Huy Nguyễn

Download ebook Làm Việc Từ Xa, Từ A Đến Z PDF

Làm Việc Từ Xa, Từ A Đến Z

Tải sách Làm Việc Từ Xa, Từ A Đến Z PDF ngay tại đây

Review sách Làm Việc Từ Xa, Từ A Đến Z

Hình ảnh bìa sách Làm Việc Từ Xa, Từ A Đến Z

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Làm Việc Từ Xa, Từ A Đến Z

Trong nền kinh tế toàn cầu hiện đại ngày nay, khái niệm làm việc từ xa đã không còn quá xa lạ. Các công ty và tổ chức ở khắp nơi đang nắm lấy cơ hội thay đổi toàn diện khi cho phép nhân viên làm việc bên ngoài văn phòng: các nhà quản lý được hưởng lợi bằng cách tiết kiệm tiền và tài nguyên nhờ khả năng tìm kiếm nhân tài vượt ngoài biên giới quốc gia, trong khi nhân viên có cơ hội việc làm lớn hơn, năng suất cao, tự chủ cũng như hài lòng hơn trong công việc.

Nhưng chiến thắng đó chỉ có thể đạt được khi các công ty có kế hoạch hỗ trợ hiệu quả và thúc đẩy tinh thần đồng đội hợp lý, hấp dẫn, đồng thời từng cá nhân sẵn sàng hợp tác hiệu quả. Trong cuốn sách này, Lisette Sutherland, nhà vô địch quốc tế về chiến lược nhóm ảo, cung cấp một hướng dẫn đầy đủ giúp các tổ chức và cá nhân phát triển vững mạnh khi làm việc từ xa. Chia sẻ những lời khuyên mạnh mẽ từ kinh nghiệm chuyên môn, nghiên cứu sâu rộng cùng các cuộc phỏng vấn với người lao động và quản lý/chủ sở hữu trên toàn thế giới, cuốn sách đưa ra một kế hoạch chi tiết hoàn chỉnh để tối ưu hóa thành công của nhóm, bao gồm:

– Đánh giá và phát triển năng lực làm việc nhóm của cá nhân

– Thiết lập sẵn một văn phòng làm việc từ xa

– Tạo lập thỏa thuận nhóm

– Điều hành các cuộc họp trực tuyến hiệu quả

– Tạo điều kiện cho các hoạt động truyền thông tích cực

Được đóng gói với các tài liệu thực hành cùng lời khuyên hành động để nuôi dưỡng tinh thần đồng đội, sự nhanh nhẹn và hợp tác, cuốn sách là một hướng dẫn cần phải có và truyền cảm hứng cho bất cứ ai muốn bứt phá trong thế giới làm việc từ xa ngày nay.

TRÍCH ĐOẠN

Nói về lợi ích của làm việc từ xa đối với chủ doanh nghiệp:

“Lý do chính để chúng ta cân nhắc làm việc từ xa là tỷ suất hoàn vốn. Tất cả những công ty tôi phỏng vấn đều đưa ra lý do chung là tiết kiệm chi phí. Cho phép nhân viên làm việc từ xa sẽ tiết kiệm được chi phí theo nhiều cách.

Chúng ta đã nhắc đến khoản tiết kiệm chi phí do giữ chân nhân tài: chi phí để GIỮ CHÂN NHÂN VIÊN CÓ GIÁ TRỊ thấp hơn chi phí tuyển người mới.

Tiết kiệm chi phí cho THIẾT BỊ LÀM VIỆC. Đây là những thiết bị phải cung cấp cho nhân viên nếu làm việc tại văn phòng. Tất nhiên, nếu bạn chỉ có vài nhân viên, chi phí mua vài chiếc bàn làm việc không đáng kể, nhưng với công ty lớn thì lại là chuyện khác.”

Nói về tư duy chú trọng vào kết quả công việc:

“Năm 2003, Cali Ressler và Jody Thompson sáng tạo ra chiến lược làm việc tập trung vào kết quả thay vì thời gian. Họ đặt tên cho chiến lược này là ROWE (Results-Only Work Environment) và miêu tả đó là ‘chiến lược quản lý đánh giá nhân viên dựa trên kết quả làm việc thay vì thời gian có mặt tại nơi làm’.

Những doanh nghiệp áp dụng ROWE thường chia nhỏ công việc lớn thành những “đầu việc nhỏ” hoặc theo khung thời gian ngắn dựa trên cam kết hoàn thành của nhân viên. Bằng cách này, những khó khăn tiềm tàng của dự án dài hạn có thể được nhận diện và xử lý nhanh chóng hơn.

Theo trang web CultureIQ, chiến lược ROWE “trực tiếp đặt nhân viên vào vai trò thực hiện công việc. Họ được trao quyền đóng góp vào mục tiêu chung, từ đó có thêm đam mê và sẵn sàng cống hiến cho công ty. Khi nhân viên có trách nhiệm với kết quả làm việc của bản thân, họ sẽ có thêm động lực để làm tốt và theo cách có lợi nhất”.”

Nói về xây dựng tinh thần đồng đội khi các thành viên trong nhóm ít khi gặp mặt:

“Tin tốt là có nhiều cách để xây dựng mối quan hệ giữa các thành viên nhóm. Cách đầu tiên khá đơn giản: dùng webcam. Dưới tác động của hình ảnh, chúng ta cảm thấy gắn kết hơn khi có thể ghép một khuôn mặt với giọng nói và tên của người đó. Vì vậy, đừng chỉ gọi điện, hãy thường xuyên dùng cuộc gọi video, dù chỉ giữa hai người hay cả nhóm.

Nhưng webcam chỉ là bước khởi đầu. Với đội ngũ từ xa, một số người thậm chí chỉ xuất hiện trong các cuộc họp; họ thảo luận, rồi sau đó quay trở lại công việc riêng. Điều đó nghĩa là cả nhóm không có nhiều thời gian tìm hiểu nhau. Vì vậy, tại Happy Melly, nơi tôi làm việc với vai trò quản lý đội ngũ từ xa, gồm nhiều nhóm có chuyên môn khác nhau làm việc phân tán hoàn toàn, chúng tôi đưa thời gian cá nhân vào tất cả cuộc họp. Bất cứ ai muốn trò chuyện cũng có thể đến sớm 5-10 phút; nếu không, chỉ cần xuất hiện đúng thời gian dự kiến. Càng dành thời gian cho những câu chuyện cá nhân đó, bạn sẽ càng hiểu đồng nghiệp của mình hơn và ngược lại, họ cũng hiểu bạn hơn.”

Nói về chuyển đổi sang làm việc từ xa:

“Không nói đến lợi ích từ việc duy trì khả năng cạnh tranh và thu hút nhân tài, các công ty nên xây dựng quy

trình ưu tiên làm việc từ xa vì hai lý do. Với quy trình này, thứ nhất, năng suất của công ty không bị ảnh hưởng dù chỉ một ngày, bất kể do ốm đau, giao thông hay thời tiết hay các tác động khác. Thứ hai, quan điểm được thừa nhận rộng rãi là ưu tiên làm việc từ xa khiến doanh nghiệp vững mạnh hơn. Những gì bạn chuẩn bị cho làm việc từ xa sẽ hữu ích cho hoạt động của doanh nghiệp, dù cuối cùng có áp dụng chế độ làm việc này hay không.”

Mua sách Làm Việc Từ Xa, Từ A Đến Z ở đâu

Bạn có thể mua sách Làm Việc Từ Xa, Từ A Đến Z tại đây với giá

143.200 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Làm Việc Từ Xa, Từ A Đến Z PDF

Làm Việc Từ Xa, Từ A Đến Z MOBI

Làm Việc Từ Xa, Từ A Đến Z Lisette Sutherland, K Janene, Nelson ebook

Làm Việc Từ Xa, Từ A Đến Z EPUB

Làm Việc Từ Xa, Từ A Đến Z full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]Tâm lý – Kỹ năng sống
Lisette Sutherland, K Jenny, Nelson
nhà xuất bản lao động

Năm 2020

400

bìa mềm

420

Ngọc Châu, Huy Nguyễn

Trong nền kinh tế toàn cầu hiện đại ngày nay, khái niệm làm việc từ xa đã không còn xa lạ. Các công ty và tổ chức ở khắp mọi nơi đang nắm lấy cơ hội thay đổi triệt để bằng cách cho phép nhân viên làm việc bên ngoài văn phòng: các nhà quản lý được hưởng lợi bằng cách tiết kiệm tiền và tài nguyên thông qua khả năng tìm kiếm. Nhân tài vượt qua biên giới, và nhân viên có nhiều cơ hội việc làm hơn, năng suất cao hơn, tự chủ và hài lòng với công việc.

Nhưng chiến thắng chỉ có thể đạt được khi công ty có một chương trình hiệu quả nhằm hỗ trợ và thúc đẩy tinh thần đồng đội thông minh, gắn bó và các cá nhân sẵn sàng làm việc cùng nhau một cách hiệu quả. Trong cuốn sách này, Lisette Sutherland, nhà vô địch quốc tế về chiến lược nhóm ảo, cung cấp một hướng dẫn đầy đủ để giúp các tổ chức và cá nhân phát triển trong khi làm việc từ xa. Chia sẻ lời khuyên mạnh mẽ từ kinh nghiệm chuyên môn, nghiên cứu sâu rộng và các cuộc phỏng vấn với người lao động và người quản lý / chủ sở hữu trên khắp thế giới, cuốn sách này cung cấp một kế hoạch chi tiết hoàn chỉnh để tối ưu hóa thành công của nhóm, bao gồm:

– Đánh giá và phát triển kỹ năng làm việc nhóm của cá nhân

– Thiết lập văn phòng từ xa

– Tạo một thỏa thuận nhóm

– Điều hành các cuộc họp trực tuyến hiệu quả

– Thúc đẩy các hoạt động truyền thông tích cực

Được đóng gói với tài liệu thực tế và lời khuyên hữu ích để thúc đẩy tinh thần đồng đội, sự nhanh nhẹn và hợp tác, cuốn sách này là một hướng dẫn cần có và nguồn cảm hứng cho bất kỳ ai muốn tạo ra đột phá trong sự nghiệp của họ. Thế giới làm việc từ xa ngày nay.

phần nữ

Nói về lợi ích của công việc từ xa đối với chủ doanh nghiệp:

“Lý do chính mà chúng tôi xem xét làm việc từ xa là tỷ lệ hoàn vốn. Tất cả các công ty tôi phỏng vấn đều đưa ra lý do tiết kiệm chi phí như nhau. Cho phép nhân viên làm việc từ xa có thể tiết kiệm tiền theo nhiều cách.

Chúng ta đã thảo luận về việc tiết kiệm chi phí để giữ chân nhân tài: chi phí để giữ chân một nhân viên có giá trị thấp hơn chi phí thuê một nhân viên mới.

Tiết kiệm chi phí cho thiết bị làm việc. Đây là những thiết bị bắt buộc phải cung cấp cho nhân viên khi làm việc tại văn phòng. Tất nhiên, nếu bạn chỉ có một vài nhân viên, chi phí để mua một vài chiếc bàn làm việc là không đáng kể, nhưng đối với một công ty lớn thì lại là một câu chuyện khác. “

Nói về tư duy tập trung vào kết quả:

“Năm 2003, Cali Ressler và Jody Thompson đã phát triển một chiến lược làm việc tập trung vào kết quả hơn là thời gian. Họ đặt tên cho chiến lược này là ROWE (Môi trường làm việc chỉ có kết quả) và mô tả nó là“ một chiến lược dựa trên kết quả công việc thay vì giờ làm việc để đánh giá nhân viên. Chiến lược quản lý.”

Các công ty sử dụng ROWE có xu hướng chia các công việc lớn thành “nhiệm vụ nhỏ” hoặc theo khung thời gian ngắn hơn dựa trên cam kết hoàn thành của nhân viên. Bằng cách này, những khó khăn tiềm ẩn của dự án dài hạn có thể được xác định và giải quyết nhanh chóng hơn.

Theo trang web CultureIQ, chiến lược ROWE “hướng dẫn nhân viên hoàn thành công việc. Họ được trao quyền để đóng góp vào mục tiêu chung và do đó có thêm nhiệt huyết và sẵn sàng đóng góp cho công ty. Khi nhân viên phải chịu trách nhiệm về kết quả của chính họ, họ có thêm Động lực để làm những điều tốt đẹp theo cách có lợi nhất có thể. ”

Nói về việc xây dựng tinh thần đồng đội khi các thành viên trong nhóm hiếm khi gặp nhau:

“Tin tốt là có nhiều cách để xây dựng mối quan hệ giữa các thành viên trong nhóm. Phương pháp đầu tiên rất đơn giản: sử dụng webcam. Khi chúng tôi có thể khớp khuôn mặt với giọng nói và tên của mọi người, dưới tác động của hình ảnh, chúng tôi sẽ cảm thấy kết nối hơn. Vì vậy, đừng chỉ thực hiện cuộc gọi điện thoại, hãy sử dụng cuộc gọi điện video thường xuyên, cho dù đó là giữa hai người hay một nhóm người.

Nhưng webcam chỉ là sự khởi đầu. Đối với các đội ở xa, một số người thậm chí còn xuất hiện; họ thảo luận và sau đó quay trở lại công việc kinh doanh của riêng mình. Điều này đồng nghĩa với việc cả nhóm không có nhiều thời gian để tìm hiểu nhau. Vì vậy, tại Happy Melly, tôi làm việc với tư cách là người quản lý nhóm từ xa, bao gồm các nhóm chuyên nghiệp khác nhau làm việc phân tán hoàn toàn và chúng tôi đưa thời gian cá nhân vào tất cả các cuộc họp của mình. Ai muốn trò chuyện có thể đến sớm 5-10 phút, nếu không có thì có mặt đúng giờ đã hẹn. Bạn càng dành nhiều thời gian cho những câu chuyện cá nhân này, bạn sẽ càng hiểu rõ hơn về đồng nghiệp của mình và do đó, họ càng hiểu rõ về bạn hơn. “

Nói về quá trình chuyển đổi sang làm việc từ xa:

“Bất kể lợi ích nào đến từ việc duy trì tính cạnh tranh và thu hút nhân tài, các công ty nên xây dựng

Kế hoạch ưu tiên việc ngắt kết nối viễn thông vì hai lý do. Thông qua quá trình này, trước hết, năng suất của công ty không bị ảnh hưởng dù chỉ trong một ngày, bất kể bệnh tật, giao thông, thời tiết hoặc các ảnh hưởng khác. Thứ hai, quan điểm được chấp nhận chung là ưu tiên làm việc từ xa làm cho doanh nghiệp trở nên mạnh mẽ hơn. Sự chuẩn bị của bạn cho việc làm việc từ xa, cho dù bạn có áp dụng cách làm việc này hay không, sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. “

Làm việc từ xa, bắt đầu để kết thúc
bức ảnh
bức ảnh
bức ảnh

Giá đặc biệt
143.200 đ

Năm 2020

[/su_spoiler]

Leave a Comment