[Tải PDF] Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa (Trọn Bộ 60 Tập) (Tái Bản) PDF

Thuvienso.org – Quyển sách Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa (Trọn Bộ 60 Tập) (Tái Bản) được viết bởi tác giả La Quán Trung và được phát hành bởi Công Ty Cổ Phần Văn Hóa Đông A ngày 2019-11-01 00:00:00. Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa (Trọn Bộ 60 Tập) (Tái Bản) thuộc về chủ đề Sách văn học và được bán với giá 735.000 ₫.

Bạn đang tìm: Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa (Trọn Bộ 60 Tập) (Tái Bản) PDF

Thông tin về sách

Công ty phát hành Công Ty Cổ Phần Văn Hóa Đông A
Ngày xuất bản 2019-11-01 00:00:00
Kích thước 22.8 x 29.7 cm
Loại bìa Bìa mềm

Download ebook Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa (Trọn Bộ 60 Tập) (Tái Bản) PDF

Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa (Trọn Bộ 60 Tập) (Tái Bản)

Tải sách Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa (Trọn Bộ 60 Tập) (Tái Bản) PDF ngay tại đây

Review sách Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa (Trọn Bộ 60 Tập) (Tái Bản)

Hình ảnh bìa sách Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa (Trọn Bộ 60 Tập) (Tái Bản)

product-img-0

Quyển sách Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa (Trọn Bộ 60 Tập) (Tái Bản) cuốn, với hơn . Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa (Trọn Bộ 60 Tập) (Tái Bản) đang trong . Sách đang được giảm giá -2%, từ 750.000 ₫ giảm còn 735.000 ₫. Hãy mua sách để ủng hộ tác giả nhé.

Đang cập nhật…

Nội dung sách Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa (Trọn Bộ 60 Tập) (Tái Bản)

Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn HọaNhằm giúp độc giả tiếp cận một tuyệt tác cổ điển qua hình thức mới, bộ Tam Quốc diễn nghĩa liên hoàn họa được các tác giả biên soạn trong hơn 5 năm với lời kể giản lược, dễ hiểu song vẫn phản ánh gần như trọn vẹn các diễn biến trong cốt truyện.Tham gia minh họa bộ sách là hơn ba mươi họa sĩ, đều là những bậc thầy về vẽ tranh liên hoàn họa như Từ Chính Bình, Từ Hồng Đạt, Trần Quang Dật, Lưu Tích Vĩnh… Các họa sĩ duy trì các kỹ thuật vẽ truyền thống của Trung Quốc, mô tả chi tiết tinh tế, khắc họa nhân vật tài tình, vừa thể hiện được cá tính nghệ thuật của mình, mà vẫn có được một phong cách thống nhất. Với 7024 bức tranh minh họa, bộ sách khắc họa rõ nét các tình tiết kinh điển cùng nhiều nhân vật đã trở thành hình tượng tiêu biểu trong văn học.Kể từ lần xuất bản đầu tiên năm 1957, sự ưu ái của độc giả trong suốt hơn nửa thế kỉ qua đã khẳng định giá trị nội dung và mĩ thuật của bộ truyện tranh liên hoàn họa lớn nhất Trung Quốc này. “Có thể khẳng định Tam Quốc diễn nghĩa liên hoàn họa không chỉ mở ra thời đại hoàng kim của thể loại liên hoàn họa mà còn xứng đáng là một biểu tượng văn hóa của thời đại.”– Nhà văn Mao TiêmGiá sản phẩm trên Thuvienso.org đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa (Trọn Bộ 60 Tập) (Tái Bản) bản quyền ở đâu

Quyển sách Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa (Trọn Bộ 60 Tập) (Tái Bản) được bán với giá 735.000 ₫, bạn có thể mua trực tiếp tại đây

Tìm kiếm liên quan

Download Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa (Trọn Bộ 60 Tập) (Tái Bản) PDF

Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa (Trọn Bộ 60 Tập) (Tái Bản) MOBI

Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa (Trọn Bộ 60 Tập) (Tái Bản) La Quán Trung PDF

Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa (Trọn Bộ 60 Tập) (Tái Bản) EPUB

Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa (Trọn Bộ 60 Tập) (Tái Bản) full

Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa (Trọn Bộ 60 Tập) (Tái Bản) đọc online

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]văn chương
La Quanzhong

Công ty TNHH Văn hóa Đông Á

2019-11-01 00:00:00

Three Kingdoms: Three Kingdoms
Nhằm giúp độc giả tiếp cận tác phẩm kinh điển dưới một hình thức mới toanh, bộ truyện “Tam quốc diễn nghĩa” do tác giả biên soạn trong hơn 5 năm gần như vẫn được phản ánh trọn vẹn theo lối tường thuật đơn giản, dễ hiểu. .
Có hơn 30 nghệ sĩ tham gia vào loạt sách tranh minh họa, tất cả đều là những bậc thầy hội họa liên tục như Du Qingping, Du Hongda, Chen Guangda và Lu Jirong, và duy trì kỹ thuật vẽ tranh của họ. Tính truyền thống, cách miêu tả tinh tế, điêu luyện không chỉ thể hiện cá tính nghệ thuật của ông mà còn có một phong cách thống nhất. Với 7024 hình ảnh minh họa, bộ truyện khắc họa rõ nét các tình tiết kinh điển và nhiều nhân vật đã trở thành biểu tượng của văn học kinh điển.
Kể từ khi ra đời năm 1957, được độc giả yêu thích suốt nửa thế kỷ, khẳng định giá trị nội dung và nghệ thuật của bộ truyện tranh nhiều kỳ lớn nhất Trung Quốc này. “Điều chắc chắn là“ Tam quốc diễn nghĩa ”thể hiện ý nghĩa của tranh liên hoàn, không chỉ mở ra thời kỳ hoàng kim của thể loại hội họa, mà còn xứng đáng là biểu tượng văn hóa của thời đại.” – Nhà văn Mao Đằng

Giá sản phẩm trên Thuvienso.org đã bao gồm thuế hiện hành. Ngoài ra, tùy thuộc vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng, có thể phát sinh thêm các khoản phí khác như phí vận chuyển, phụ phí mặt hàng quá khổ, thuế nhập khẩu (trị giá trên 1 triệu đồng đối với đơn hàng giao từ nước ngoài).

Romance of the Three Kingdoms Lian Huanhe (trọn bộ 60 tập) (tái bản)
product-img-0
735.000 won
750.000 won
-2%

Nhà xuất bản Công ty TNHH Văn hóa Đông Á
ngày phát hành 2019-11-01 00:00:00
kích thước 22,8 x 29,7 cm
loại bìa bìa mềm

Romance of the Three Kingdoms Lian Huanhe (trọn bộ 60 tập) (tái bản)

[/su_spoiler]

Leave a Comment