[Tải PDF] Hội Vệ Nhân PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Hội Vệ Nhân được viết bởi tác giả John Grisham, bàn về chủ đề Văn học và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Hội Vệ Nhân được nhà xuất bản NXB Trẻ phát hành
2022 .

Bạn đang xem: Hội Vệ Nhân PDF

Thông tin về sách

Tác giả John Grisham
Nhà xuất bản NXB Trẻ
Ngày xuất bản 2022
Số trang 368
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 460 gram
Người dịch Thái Hòa

Download ebook Hội Vệ Nhân PDF

Hội Vệ Nhân

Tải sách Hội Vệ Nhân PDF ngay tại đây

Review sách Hội Vệ Nhân

Hình ảnh bìa sách Hội Vệ Nhân

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Hội Vệ Nhân

Hội Vệ Nhân
Cullen Post là một luật sư, đồng thời cũng là linh mục. Anh là thành viên của Hội Vệ nhân, một tổ chức luật sư chuyên bào chữa miễn phí cho người nghèo vô tội đang thụ án oan sai trên khắp nước Mỹ. Thân chủ của anh bị đẩy vào tù vì nhiều lý do: bị một tổ chức buôn bán ma túy gài bẫy, hoặc do sự cẩu thả tắc trách của công tố viên… Họ đã mất hàng chục năm trong tù, thậm chí nhiều lần chuẩn bị bước vào phòng hơi ngạt, cho đến khi Post và các đồng nghiệp của anh đưa sự việc ra ánh sáng.
Nhưng vụ án trong sách đều được tác giả hư cấu dựa trên những câu chuyện có thật, được ông tái hiện tài tình và hấp dẫn bằng một bút lực sắc bén. John Grisham là một tác giả người Mỹ nổi tiếng với những tiểu thuyết trinh thám hình sự. Nhà văn từng đoạt giải Galaxy British Book Awards này là tác giả của 25 tiểu thuyết, nhiều truyện ngắn và loạt truyện dành cho trẻ em. Sách của ông đã được dịch sang 42 thứ tiếng và xuất bản trên toàn thế giới, nhiều tác phẩm trong số đó đã được chuyển thể thành phim điện ảnh và phim truyền hình. Ông cũng là một trong số ba tác giả ít ỏi bán được hai triệu cuốn trong bản in đầu tiên, cùng Tom Clancy và J. K. Rowling.
“Khiếp sợ… Xúc động… Grisham lại làm được điều đó với tác phẩm này.”
– Maureen Corrigan, The Washington Post –

Mua sách Hội Vệ Nhân ở đâu

Bạn có thể mua sách Hội Vệ Nhân tại đây với giá

152.250 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Hội Vệ Nhân PDF

Hội Vệ Nhân MOBI

Hội Vệ Nhân John Grisham ebook

Hội Vệ Nhân EPUB

Hội Vệ Nhân full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]văn chương
John Grisham
Báo Thanh niên

2022

368

bìa mềm

460

Taihe

Hội giám hộ

Cullen Post là một luật sư và mục sư. Anh là thành viên của Hiệp hội Giám hộ, một tổ chức luật sư cung cấp dịch vụ bào chữa miễn phí cho những người nghèo và người đang thi hành án vô tội ở Hoa Kỳ. Khách hàng của anh ta bị vào tù vì nhiều lý do: bị dính bẫy của các tập đoàn ma túy, hoặc do sơ suất của các công tố viên … họ đã phải ngồi tù hàng chục năm, thậm chí nhiều lần. Bị tống vào buồng hơi ngạt cho đến khi Post và đồng nghiệp tiết lộ.

Nhưng những vụ án trong sách đều được tác giả hư cấu dựa trên những câu chuyện có thật, được tái hiện một cách khéo léo và đẹp mắt bằng những nét bút sắc sảo. John Grisham là một tác giả người Mỹ nổi tiếng với những cuốn tiểu thuyết trinh thám tội phạm. Tác giả chiến thắng Giải thưởng Sách của Anh Quốc Galaxy là tác giả của 25 tiểu thuyết, nhiều truyện ngắn và truyện thiếu nhi. Sách của ông đã được dịch ra 42 thứ tiếng và xuất bản trên toàn thế giới, nhiều trong số đó đã được chuyển thể thành phim và phim truyền hình. Ông cũng là một trong ba nhà văn duy nhất bán được 2 triệu bản ấn bản đầu tiên, cùng với Tom Clancy và JK Rowling.

“Thật kinh hoàng … đầy cảm hứng … Grisham đã làm điều đó một lần nữa với tác phẩm này.”

– Maureen Corrigan, The Washington Post –

Hội giám hộ
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

đề nghị đặc biệt
152.250 VND

2022

[/su_spoiler]

Leave a Comment