[Tải PDF] Bay Xuyên Những Tầng Mây PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Bay Xuyên Những Tầng Mây được viết bởi tác giả Hà Nhân, bàn về chủ đề Văn học và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Bay Xuyên Những Tầng Mây được nhà xuất bản NXB Văn Học phát hành
2016 .

Bạn đang xem: Bay Xuyên Những Tầng Mây PDF

Thông tin về sách

Tác giả Hà Nhân
Nhà xuất bản NXB Văn Học
Ngày xuất bản 2016
Số trang 249
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 350 gram
Người dịch

Download ebook Bay Xuyên Những Tầng Mây PDF

Bay Xuyên Những Tầng Mây

Tải sách Bay Xuyên Những Tầng Mây PDF ngay tại đây

Review sách Bay Xuyên Những Tầng Mây

Hình ảnh bìa sách Bay Xuyên Những Tầng Mây

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Bay Xuyên Những Tầng Mây

Bay Xuyên Những Tầng MâyBay Xuyên Qua Những Tầng Mây là một trong bộ ba cuốn tập hợp những bài viết hay nhất được tuyển chọn trong gần 500 bài được viết suốt 8 năm của chuyên mục “Trò chuyện đầu tuần” trên báo Hoa Học Trò của tác giả Hà Nhân. Anh chính là nhà báo Lê Thanh Hà, phó Tổng biên tập báo Hoa Học Trò, Sinh viên Việt Nam.
Bộ sách gồm 3 tập:
Tập 1: Ngày trong sương mù
Tập 2: Bay xuyên những tầng mây
Tập 3: Sống như cây rừng
Những bài viết trong 3 tập sách này đôi khi đề cập đến những chủ đề rất quen, đôi khi lại nói về những vấn đề thời sự vừa xảy ra trong cuộc sống nhưng được thể hiện dưới một góc suy tưởng khác, và được chuyển tải bằng những ngôn từ thú vị và chân thành của tác giả Hà Nhân, đã trở thành nguồn cảm hứng động viên các bạn trẻ ấp ủ giấc mơ, lên kế hoạch để từng bước hoàn thiện mình trong hiện tại và tích luỹ sức bật đón đợi tương lai đang chờ phía trước.
8 năm qua, các bài viết trong chuyên mục “Trò chuyện đầu tuần” của Hà Nhân đã trở thành người bạn gần gũi cùng đi qua những tháng ngày trẻ dại của giới học trò, cùng sẻ chia, gợi hướng cho các bạn về biết bao điều chưa biết và được các bạn hào hứng đón đợi hàng tuần.
Trích đoạn
Trong mỗi chú bé đều âm ỉ giấc mơ bay lên… Nhưng khi lớn lên, đôi khi những tầng mây thâm thấp thôi cũng khiến ta như bị che khuất tầm nhìn. Tệ hơn, những tầng mây sũng nước thậm chí có thể che khuất cả những giấc mơ, đè nén khát vọng của mỗi người. Một ngày mây mù có thể khiến ta yếu ớt bi lụy. Một chút thất bại cũng giống như mây mù kéo đến, có thể làm em rút vào tổ kén u uất, bi quan. Ai đó nói rằng cách tốt nhất để hóa giải khó khăn là đi xuyên qua nó. Đi xuyên qua mây mù bằng giấc mơ phi công giữ gìn từ thơ bé. Đi qua gian khó bằng lòng lạc quan. Đi xuyên qua u mê bằng khao khát hướng đến trí tuệ, thông sáng. Đi xuyên qua thất bại bằng sự điềm đạm, trưởng thành…

Mua sách Bay Xuyên Những Tầng Mây ở đâu

Bạn có thể mua sách Bay Xuyên Những Tầng Mây tại đây với giá

55.000 đ
(Cập nhật ngày 18/10/2024 )

Tìm kiếm liên quan

Bay Xuyên Những Tầng Mây PDF

Bay Xuyên Những Tầng Mây MOBI

Bay Xuyên Những Tầng Mây Hà Nhân ebook

Bay Xuyên Những Tầng Mây EPUB

Bay Xuyên Những Tầng Mây full

Tìm hiểu thêm
văn chương
Đây
Báo chí văn học

2016

249

bìa mềm

350

bay qua những đám mây
Bay Qua Mây là một trong ba cuốn sách của tác giả Hà Nhân được chọn lọc từ gần 500 bài báo viết trong hơn tám năm trên chuyên mục “Trò chuyện đầu tuần” của báo Hoa Học Trò. Anh là nhà báo Lê Thanh Hà, phó tổng biên tập báo Hoa Học Trò, sinh viên Việt Nam.

Bộ sách gồm 3 tập:

Tập 1: Một ngày trong sương mù

Tập 2: Bay qua mây

Tập 3: Sống như một khu rừng

Các bài luận trong ba tập này đôi khi đề cập đến những chủ đề rất quen thuộc, đôi khi nói về những sự việc thời sự vừa xảy ra trong cuộc sống, nhưng được trình bày theo những cách suy nghĩ khác nhau và được truyền tải theo những cách khác nhau. Nhà văn Mr. Here In đã trở thành nguồn cảm hứng khuyến khích các bạn trẻ ấp ủ ước mơ, lên kế hoạch từng bước hoàn thiện bản thân ở thời điểm hiện tại và xây dựng sức bật để hướng tới nguồn cảm hứng cho chính mình. Tương lai đang chờ phía trước.

Hơn 8 năm qua, những bài viết của Hân Hân trong chuyên mục “Trò chuyện đầu tuần” đã trở thành người bạn thân thiết của những người bạn cùng lớp đã đi qua những năm tháng thanh xuân, những chia sẻ và lời khuyên sẽ cho các bạn biết nhiều ẩn số, rất mong các bạn nó mỗi tuần cho bạn.

trích xuất

Trong lòng mỗi chàng trai đều có ước mơ bay bổng … Nhưng khi lớn lên, đôi khi mây đen khiến chúng ta như bị che khuất tầm nhìn. Tệ hơn nữa, những đám mây ướt thậm chí có thể che lấp những giấc mơ và ngăn chặn những mong muốn của mọi người. Những ngày nhiều mây có thể khiến chúng ta yếu đuối và buồn bã. Một chút thất bại giống như một đám mây đen có thể khiến bạn rút vào trong cái kén của sự u uất và bi quan. Một số người nói rằng cách tốt nhất để giải quyết một vấn đề là trải nghiệm nó. Vượt qua những đám mây với ước mơ mà một phi công đã giữ từ thời thơ ấu. Vượt qua thời kỳ khó khăn với tinh thần lạc quan. Trải nghiệm sự ngu dốt với mong muốn trí tuệ và hiểu biết. Trải nghiệm thất bại bằng sự điềm tĩnh và trưởng thành …

bay qua những đám mây
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

đề nghị đặc biệt
55,000 vnđ

Tiếng Việt

Cập nhật lúc 3:47 - 10/10/2024
Sách cùng chủ đề

Comment