[Tải PDF] Từ Tân Thế Giới – Quyển Trung PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Từ Tân Thế Giới – Quyển Trung được viết bởi tác giả Yusuke Kishi, bàn về chủ đề Văn học và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Từ Tân Thế Giới – Quyển Trung được nhà xuất bản NXB Hà Nội phát hành
2020 .

Bạn đang xem: Từ Tân Thế Giới – Quyển Trung PDF

Thông tin về sách

Tác giả Yusuke Kishi
Nhà xuất bản NXB Hà Nội
Ngày xuất bản 2020
Số trang 482
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 500 gram
Người dịch

Download ebook Từ Tân Thế Giới – Quyển Trung PDF

Từ Tân Thế Giới - Quyển Trung

Tải sách Từ Tân Thế Giới – Quyển Trung PDF ngay tại đây

Review sách Từ Tân Thế Giới – Quyển Trung

Hình ảnh bìa sách Từ Tân Thế Giới – Quyển Trung

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Từ Tân Thế Giới – Quyển Trung

Từ Tân Thế Giới – Quyển Trung
Từ tân thế giới – quyển trung là cuốn thứ hai trong trilogy 3 tập của tác giả Yusuke Kishi, một kiệt tác văn học giả tưởng và khoa học viễn tưởng Nhật Bản đã xuất sắc giành Grand Prize tại Lễ trao giải khoa học viễn tưởng Nhật Bản lần thứ 29 Nihon SF Taisou 29th do Hiệp hội các nhà văn giả tưởng và khoa học viễn tưởng Nhật Bản bình chọn. Từ tân thế giới cũng được chuyển thể TV series anime do A-1 Pictures studio thực hiện năm 2012, cùng một chuyển thể truyện tranh phát hành bởi Kodansha Comics năm 2012. Bản chuyển thể anime nhận được tiếng vang lớn và được đánh giá là một trong những TV series anime xuất sắc nhất thế kỷ 21.
Tiếp nối Quyển thượng, trải qua cuộc chiến kịch liệt giữa các bầy đàn quái thử, Saki và Satoru đều rơi vào tình trạng sức cùng lực kiệt. Do đã biết được quá nhiều thứ không nên biết, cùng với tình trạng mất chú lực của cả nhóm trừ Satoru, Saki và Satoru đã quyết định chạy trốn ngay trong đêm. Đêm dài đằng đẵng, căng thẳng vì lo ngại bị đuổi theo, họ may mắn tìm đến được nơi neo thuyền và hội ngộ với những người còn lại. Cả bọn đều vô sự, một sự may mắn đến khó tin. Nhóm Saki xoay sở lấy lại được chú lực, qua mắt những người lớn, tránh khỏi việc bị trừng phạt.
Nhưng đấy chỉ là sự sắp đặt của giới chóp bu trong thị trấn, nhằm quan sát sự biến đổi của nhóm những đứa trẻ đặc biệt này. Ngay từ bé, đội của Saki đã được ghép lại một cách có chủ ý. Những người đứng sau chính là Uỷ ban Đạo đức, tổ chức nắm quyền tối cao, quyết định vận mệnh của những đứa trẻ. Đây là thực nghiệm nhằm tìm ra, bồi dưỡng những đứa trẻ mang phẩm chất lãnh đạo, dẫn dắt thị trấn sau này. Còn những đứa trẻ mang mầm mống bất ổn sẽ bị giải quyết, ngay cả ký ức về chúng cũng sẽ bị tác động để mọi người không nhận ra được.
Khi bản chất của thế giới bên ngoài tối tăm ô uế và ý nghĩa thực sự của những truyền thuyết về ác ma mà con người kinh sợ bị vạch trần, sự thật đen tối ẩn giấu trong “sức mạnh thần thánh” được ban tặng cho con người dần trở nên điên loạn.
Quyển thứ hai của Từ tân thế giới, khúc ca bi thống tựa tiếng sấm rền vang đêm đông hiu quạnh.
Về tác giả:
Yusuke Kishi sinh năm 1959 ở Osaka. Tốt nghiệp khoa Kinh tế Đại học Kyoto. Sau khi làm việc ở công ty Bảo hiểm Nhân thọ thì trở thành nhà văn. Năm 1996, Nhân cách thứ mười ba – ISOLA trở thành tác phẩm dự bị tranh giải thưởng tiểu thuyết kinh dị Nhật Bản hạng mục truyện dài lần thứ ba. Năm 1997, Nhà đen đạt giải Nhát giải thưởng tiểu thuyết kinh dị Nhật Bản lần thứ tư. Năm 2005, Búa thủy tinh đạt giải của hiệp hội nhà văn trinh thám Nhật Bản lần thứ 58 hạng mục truyện dài. Năm 2008, Từ tân thế giới  đạt giải Nhất Nihon SF lần thứ 29. Năm 2010, Kinh thư của cái ác  nhận giải thưởng Yamada Fuutaro lần thứ nhất. Ông còn có các tác phẩm khác như Mê cung đỏ thẫm, Tiếng hót của thiên sứ, Lửa xanh.
 
Bố cục sách:
Hạ tối
Thu sâu thẳm
Sấm rền nơi xa giữa mùa đông
Trích dẫn:
Shun đi cắt ngang qua căn phòng vô vị rồi ngồi xuống trước một chiếc bàn gỗ rất to. Trên mặt bàn cực kì lồi lõm với bốn góc cong vênh đặt hơn chục cuốn sách và rất nhiều tập giấy.
“Cậu cũng ngồi xuống đó đi?”
Cậu ấy gợi ý tôi ngồi vào cái ghế ở phía đối diện của căn phòng. Tôi lắc đầu rồi nhìn quanh phòng một lượt. Chất liệu gỗ với chất liệu đá vốn dĩ cứng và bền, giờ đã bị biến dạng, trở nên nhão nhoẹt ở khắp mọi nơi. Nhìn chúng dường như gây nên tổn hại về mặt tâm lí, thậm chí còn làm cảm giác về hiện thực của tôi trở nên mỏng manh hơn.
“Nên nói từ chuyện gì bây giờ nhỉ?… Tất cả mọi vấn đề đều đến từ trái tim con người đấy.”
Tôi nhíu mày, không hiểu Shun đang nói chuyện gì.
“Trong trái tim của con người, ý thức chẳng hơn gì một góc của tảng băng trôi. Phần vô thức nằm dưới mặt nước còn to lớn hơn nhiều. Vì vậy mà chúng ta không thể nào thấu hiểu được chính hoạt động của trái tim mình.”
“Tớ không đến đây để nghe giờ giảng về tâm lí học đâu. Tớ muốn biết có chuyện gì đã xảy ra với cậu.”
“Bây giờ tớ đang giải thích chuyện đó đây.”
Shun nói bằng giọng nghèn nghẹn.
“Này, tại sao cậu lại đeo cái mặt nạ đó? Bỏ ra đi. Chẳng hiểu sao nó làm tớ không bình tĩnh được.”
“Không được.”
Shun cộc lốc đáp.
“Quan trọng hơn là chúng ta không có thời gian… Nghe này. Con người dù làm thế nào cũng không thể kiểm soát hoàn toàn trái tim của bản thân mình. Dù chúng ta nghĩ rằng có thể dùng ý thức điều khiển một cách hoàn hảo thì thực tế là những chuyện ta chưa từng nghĩ đến vẫn xảy ra trong vô thức. Điều đó sẽ bộc lộ rõ rệt nhất đối với chú lực.”
“Nghĩa là sao?”
“Trường hợp thực hiện hành động mang tính vật lí, sẽ cần vài giai đoạn cho đến khi thứ chúng ta vẽ ra trong tâm tưởng thực sự xảy ra. Kể cả lúc động cơ phát sinh từ trạng thái vô thức, thì trước khi chuyển sang hành động vẫn phải đi qua vùng ý thức, nhờ vậy mà có thể đặt điểm dừng hoặc sửa chữa nhờ vào lí tính. Tuy nhiên, trong trường hợp là chú lực, có thể nói rằng điều chúng ta nghĩ trở thành hiện thực gần như là cùng thời điểm. Giả sử, ngay cả khi có sai lầm, thì cũng không có thời gian để mà sửa chữa.”
“Nhưng, bọn mình chắc chắn sẽ tuân theo trình tự được quy định, sau khi vạch ra trong đầu hình ảnh rõ ràng thì mới phát động chú lực mà?”
“Ngay cả hình ảnh ấy cũng sẽ bao gồm thứ được ý thức rõ rệt và thứ bị che giấu trong bóng tối vô thức đấy.”
Tôi có cảm giác những viên ngọc ong đang trôi nổi trong phòng phát ra tần số hơi cao hơn trước.
“Tớ không hiểu thứ cậu đang nói đâu. Cho dù sâu trong tâm trí có tồn tại hình ảnh mà bản thân không nhận ra đi chăng nữa, thì cho đến lúc nó xuất hiện vẫn luôn có một chốt chặn rất khỏe mà. Bởi vì, nếu không niệm Chân ngôn thì sẽ không thể phát động được chú lực còn gì.”
“Cậu vẫn chưa hiểu. Dù chúng ta cố gắng dùng ám thị và Chân ngôn để quản lí nghiêm ngặt đến mức độ nào thì sự rò rỉ vẫn nhất định sẽ xảy ra từ lối thoát tồn tại trong vô thức.”
“Rò rỉ?”
“Phải. Chú lực luôn luôn bị rò rỉ. Theo một nghĩa nào đó, bọn mình liên tục cải biến thế giới xung quanh dưới mệnh lệnh của tiềm thức.”
“Không thể nào…!”
Tôi không thốt nên lời. Tuy trong lòng tôi nghĩ rằng chuyện ấy thật nhảm nhí, nhưng lời phản biện chẳng thể bật ra ngay.
“Saki nghĩ Bát Dinh Tiêu tồn tại với mục đích gì? Cậu nghĩ cái dây trừ tà shimenawa đó có thể ngăn chặn khi có thứ gì đó tấn công từ bên ngoài à?”
“Tớ không biết. Cậu đang nói cái gì thế?”
Đầu óc tôi trở nên rối loạn.
“Bát Dinh Tiêu được tạo ra để đối phó với kẻ địch bên trong chứ không phải bên ngoài. Kẻ địch trong trường hợp này là chú lực không ngừng rò rỉ của chúng ta. Dẫu là Ác quỷ hay Nghiệp ma thì đối với chúng ta, nỗi sợ luôn là thứ đến từ bên trong đấy.”
Giọng nói của Shun nghe bình thản nhưng những viên ngọc ong đang lặng lẽ xoay tròn trong không trung lại bắt đầu run rẩy.
“Dĩ nhiên chú lực bị rò rỉ cực kì yếu nên sẽ không gây ra chuyện gì to tát trong một sớm một chiều. Tuy nhiên, nếu chúng ta liên tục bị phơi nhiễm bởi ý niệm của nhau trong thời gian dài thì sức ảnh hưởng sẽ không thể nào đo đếm được. Vì thế, cần phải hướng chú lực bị rò rỉ đó ra bên ngoài bằng bất cứ giá nào.”
“Bằng cách gì cơ?”
“Từ khi còn bé, bọn mình đã khắc ghi nỗi sợ đối với thế giới bên ngoài vào tiềm thức, một cách lặp đi lặp lại. Hình ảnh thế giới bên ngoài đen tối và rộng lớn đã bị đồng nhất với vô thức, một vũ trụ đen tối khác tồn tại trong mỗi chúng ta. Trong tâm trí, chú lực bị rò rỉ sẽ được dẫn lối ra phía ngoài Bát Dinh Tiêu bằng cách ràng buộc trực tiếp sự vô thức với thế giới bên ngoài. Bát Dinh Tiêu là một công cụ tinh thần có tác dụng giải phóng ‘ô uế’, nói cách khác là chú lực rò rỉ, ra bên ngoài.”
Những điều Shun đang nói quá khó nên tôi chẳng hiểu được là bao.
“… Thế thì, cái chú lực được giải phóng ra bên ngoài đó, sẽ thành như thế nào?”
“Có lẽ nó sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng. Vì không có ai tìm hiểu nên tớ chỉ có thể nói rằng mình không biết mà thôi.”
Khi Shun xòe tay ra, đám ngọc ong bắt đầu chậm rãi di chuyển quanh phòng.
“Tuy nhiên, tớ cũng có suy nghĩ rằng dựa vào đó mà ta có thể giải mã những bí ẩn. Ví dụ như Minoshiro. Một nghìn năm trước không hề có loài sinh vật đó. Nếu nói về thước đo tiến hóa thì một nghìn năm chỉ như ngày hôm qua thôi. Tổ tiên của Minoshiro có lẽ là một loài sên ở biển tên là minoumiushi1 , nhưng làm thế nào nó có thể tiến hóa thành một sinh vật to lớn trong khoảng thời gian ngắn ngủi như vậy chứ?”
“Ý cậu là chú lực bị rò rỉ của chúng ta đã tạo ra Minoshiro?”
“Không chỉ Minoshiro. Bẫy Hổ và cả Mao Xà có lẽ đều như vậy. Tớ đã xem một lượt từ điển sinh vật được tạo ra trong vòng một nghìn năm nay. Sự tăng tốc trong tiến hóa nằm ngoài hiểu biết thông thường ấy đã bắt đầu từ một địa điểm cực kì bị giới hạn, chính là khu vực xung quanh Bát Dinh Tiêu.”
Điều Shun nói quá sức đường đột, khiến cho tôi không tài nào tin ngay được.
“… Nhưng mà, chú lực rò rỉ chỉ là một tập hợp các ý niệm rời rạc, đúng không? Thứ đó tại sao có thể tạo nên một hình thái hợp nhất như Minoshiro được?”
“Trong vô thức tập thể của con người có tồn tại rất nhiều những thứ như là điển hình được sinh ra từ khuôn đúc chung thông thường. Trong tâm lí học của Jung gọi thứ đó là nguyên hình. Ví dụ như là bóng, thái mẫu, lão hiền giả hay kẻ lừa đảo. Trong thần thoại thế giới, việc ta có thể thấy rất nhiều nhân vật tương đồng cũng là kết quả nơi nguyên hình như vậy được phóng chiếu. Nếu thử tìm hiểu việc Minoshiro hay Mao Xà được sinh ra dưới sự ảnh hưởng của nguyên hình nào chắc sẽ hay ho lắm.”
Tôi thử nghiền ngẫm lại câu chuyện mình vừa mới nghe được, nhưng bản thân cũng không dám chắc là mình đã hiểu được đầy đủ hay chưa.
“Tớ không biết giả thuyết đó có đúng hay không? Nhưng thật lòng mà nói thì sao cũng được. Điều tớ muốn biết là chuyện gì đã xảy ra với cậu.”
Shun im lặng.
“Shun. Cậu…”
Lúc đó, một thứ gì đó loạng choạng lại gần chúng tôi từ trong góc phòng. Kể cả khi nó đã lọt vào tầm nhìn, tôi cũng không thể lập tức nhận ra nó là cái gì. Sau đó, tôi cất tiếng hét thất thanh.
“Không sao đâu. Là Subaru đấy.”
Shun đến bên cạnh Subaru và vuốt ve dưới cằm nó.
“Tại sao? Cậu đã làm gì Subaru?”
“Không làm gì cả… Tớ thực sự không hề muốn làm gì.”
Ngọc ong bắt đầu bay vòng vòng trong phòng như phát rồ, nhưng khi Shun ngước mắt lên, chúng lại trở nên yên lặng.
“Cậu hiểu đúng không? Đây là kết quả của chuyện đã xảy ra với tớ.”
Toàn bộ lưng của Subaru bị bao phủ bởi mai cứng và xúc tu dạng gai nhọn, trưng ra vẻ bề ngoài như một con quái vật Armadillo.
“Chú lực của tớ không ngừng rò rỉ. Hơn nữa, nó càng ngày càng trở nên dữ dội và dần không còn khả năng kiểm soát. Do sự mất kiểm soát vô thức, sự rò rỉ chú lực bất thường xảy ra, khiến tất cả mọi thứ xung quanh chịu ảnh hưởng mang tính hủy hoại rồi biến dạng dị thường. Đây là Hội chứng Hashimoto Appelbaum. Tớ đã biến thành Nghiệp ma rồi.”

Mua sách Từ Tân Thế Giới – Quyển Trung ở đâu

Bạn có thể mua sách Từ Tân Thế Giới – Quyển Trung tại đây với giá

84.500 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Từ Tân Thế Giới – Quyển Trung PDF

Từ Tân Thế Giới – Quyển Trung MOBI

Từ Tân Thế Giới – Quyển Trung Yusuke Kishi ebook

Từ Tân Thế Giới – Quyển Trung EPUB

Từ Tân Thế Giới – Quyển Trung full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]văn chương
Kishi Yusuke
Báo chí Hà Nội

Năm 2020

482

bìa mềm

500

Từ thế giới mới – Âm lượng trung bình

Từ thế giới mới – Zhongshu Là cuốn sách thứ hai trong bộ ba tập 3 của tác giả Yusuke Kishi, kiệt tác khoa học viễn tưởng Nhật Bản này đã giành được giải thưởng lớn tại Lễ trao giải Khoa học viễn tưởng Nhật Bản SF Taisou lần thứ 29. 29thứ tự Được đăng cai tổ chức bởi Hiệp hội nhà văn giả tưởng và khoa học viễn tưởng Nhật Bản. từ thế giới mới Nó cũng truyền cảm hứng cho loạt phim hoạt hình truyền hình do studio A-1 Pictures sản xuất vào năm 2012, và chuyển thể từ manga được phát hành bởi Kodansha Manga vào năm 2012. Bộ phim hoạt hình chuyển thể đã đạt được thành công vang dội, được mệnh danh là một trong những phim truyền hình dài tập và phim hoạt hình hay nhất thế kỷ 21.

Sau khi bức thư được viết, Saki và Satoru đều rơi vào tình trạng kiệt quệ sau khi trải qua cuộc chiến khốc liệt giữa các yêu quái. Biết quá nhiều điều không nên biết, cộng với việc mọi người hao tổn sức lực nhưng Satoru, Saki và Satoru quyết định bỏ trốn ngay trong đêm. Sau một đêm dài căng thẳng và lo sợ bị truy đuổi, họ may mắn tìm được nơi neo đậu và đoàn tụ với những người khác. Họ đều bình an vô sự, may mắn vô cùng. Saki và những người khác đã cố gắng khôi phục lại phép thuật của họ qua con mắt của người lớn, tránh bị trừng phạt.

Nhưng đây chỉ là sự sắp xếp của giới tinh hoa trong thị trấn để quan sát những thay đổi của nhóm trẻ đặc biệt này. Ngay từ khi còn nhỏ, đội của Saki đã cố tình ghép lại với nhau. Những người đứng sau nó là Ủy ban Đạo đức, tổ chức cao nhất quyết định số phận của những đứa trẻ. Đó là một thử nghiệm trong việc tìm kiếm và nuôi dưỡng những đứa trẻ có khả năng lãnh đạo để dẫn dắt thị trấn trong tương lai. Còn những đứa trẻ hạt không bền thì đem đi xử lý, thậm chí trí nhớ của chúng cũng bị ảnh hưởng khiến mọi người không để ý.

Khi bản chất của thế giới bên ngoài là đen tối và ô uế, ý nghĩa thực sự của truyền thuyết ma quỷ mà con người sợ hãi được tiết lộ, và sự thật đen tối ẩn trong “sức mạnh thần thánh” được trao cho chúng ta, và con người dần trở nên điên loạn.

Cuốn sách thứ hai của thế giới mới, một bản nhạc buồn như tiếng sấm rền vang trong đêm đông hiu quạnh.

Thông tin về các Tác giả:

Kishi Yusuke Sinh năm 1959 tại Osaka. Tốt nghiệp Khoa Kinh tế của Đại học Kyoto. Sau khi làm việc cho một công ty bảo hiểm nhân thọ, anh ấy trở thành một nhà văn. năm 1996, Tính cách thứ mười ba – ISOLA Một mục dự bị trong hạng mục dài của Giải thưởng Viễn tưởng Kinh dị Nhật Bản lần thứ 3. 1997, phòng tối Giành giải Phim viễn tưởng kinh dị Nhật Bản lần thứ 4. Năm 2005, búa thủy tinh Giành được Giải thưởng Tiểu thuyết Hiệp hội Nhà văn Viễn tưởng Đầu cơ Nhật Bản lần thứ 58. Vao năm 2008, từ thế giới mới Năm 2010, anh giành giải nhất SF Nhật Bản lần thứ 29. kinh sách ma quỷ Nhận giải thưởng Yamada Fuutaro đầu tiên.Anh cũng có những tác phẩm khác như Mê cung đỏ thẫm, Bài ca thiên thần, Ngọn lửa xanh.

Bố cục sách:

tối

mùa thu sâu

Sấm sét giữa mùa đông

Trích dẫn:

Shun bước qua căn phòng vô vị và ngồi xuống một chiếc bàn gỗ lớn. Có hàng chục cuốn sách và một số lượng lớn luận án trên chiếc bàn lồi lõm với bốn góc cong.

“Anh cũng ngồi đó à?”

Anh ấy đề nghị tôi ngồi vào chiếc ghế đối diện phòng. Tôi lắc đầu và nhìn quanh phòng. Gỗ và đá từng cứng và bền giờ đã biến dạng và nhão nhoét khắp nơi. Nhìn chúng có vẻ gây tổn hại tâm lý và khiến cảm giác thực tế của tôi trở nên mong manh hơn.

“Từ bây giờ, chúng ta nên nói gì đây? … Tất cả câu hỏi đều xuất phát từ trái tim.”

Tôi cau mày, không hiểu Shun đang nói về cái gì.

“Trong tâm trí con người, ý thức chỉ là phần nổi của tảng băng trôi. Phần vô thức bên dưới mặt nước lớn hơn nhiều. Đó là lý do tại sao chúng ta không thể hiểu trái tim của mình hoạt động như thế nào”.

“Tôi không ở đây để nghe một bài giảng tâm lý học. Tôi muốn biết chuyện gì đã xảy ra với bạn.”

“Tôi sẽ giải thích ngay bây giờ.”

Shun nói với giọng nghẹn ngào.

“Này, tại sao bạn lại đeo chiếc mặt nạ đó? Buông ra. Nó khiến tôi không thoải mái bằng cách nào đó.”

“không thể.”

Shun trả lời ngắn gọn.

“Quan trọng hơn, chúng ta không có thời gian … hãy lắng nghe. Dù thế nào đi nữa, con người cũng không thể kiểm soát hoàn toàn lý trí của chính mình. Mặc dù chúng ta nghĩ rằng mình có thể kiểm soát nó hoàn hảo bằng ý thức của mình, nhưng thực tế là chúng ta chưa bao giờ tưởng tượng mọi việc xảy ra một cách vô thức . Điều này sẽ được thể hiện rõ ràng nhất trong câu thần chú. “

“Ý anh là gì?”

“Trong trường hợp thực hiện các hành động của cơ thể, cần nhiều giai đoạn để thực sự đạt được những gì chúng ta hình dung trong tâm trí. Ngay cả khi động lực phát sinh từ trạng thái vô thức, nó sẽ đi qua vùng ý thức trước khi có thể được hành động một cách hợp lý hoặc đúng đắn. Tuy nhiên, liên quan đến các câu thần chú, có thể nói rằng những gì chúng ta đang nghĩ đến gần như trở thành hiện thực gần như cùng một lúc, ước tính dù sai thì sửa cũng đã muộn ”.

“Tuy nhiên, chúng ta phải tuân theo trình tự quy định và vẽ ra một bức tranh rõ ràng trong tâm trí trước khi bắt đầu câu thần chú, phải không?”

“Ngay cả hình ảnh đó cũng bao gồm những gì có ý thức và những gì ẩn trong bóng tối của vô thức.”

Tôi cảm thấy sáp ong bay khắp phòng, phát ra tần số cao hơn một chút so với trước đây.

“Tôi không hiểu bạn đang nói gì. Ngay cả khi bạn có một hình ảnh trong tâm trí bạn mà bạn không nhận ra, luôn có một rào cản rất mạnh trước khi nó ập đến. Bởi vì, nếu bạn không niệm chú câu thần chú, bạn sẽ không thể kích hoạt câu thần chú. “

“Bạn vẫn không hiểu được. Dù chúng ta có cố gắng quản lý nó bằng các ám hiệu và thần chú nghiêm ngặt đến đâu, nó vẫn nhất định bị rò rỉ từ các lối thoát tồn tại trong tiềm thức.”

“Sự rò rỉ?”

“Chắc chắn rồi. Sự chú ý luôn bị rò rỉ. Theo một nghĩa nào đó, chúng ta liên tục thay đổi thế giới xung quanh khi tiềm thức của chúng ta ra lệnh.”

“Không thể nào…!”

Tôi không nói nên lời. Mặc dù tôi nghĩ điều đó là vô nghĩa, nhưng sự phản đối không thể hiện ra ngay lập tức.

“Saki nghĩ Bát Đình Tiêu tồn tại để làm gì? Có thứ gì đó đang tấn công từ bên ngoài, cô nghĩ sợi dây có thể dừng lại được không?”

“Tôi không biết bạn đang nói về cái gì?”

Đầu óc tôi rối bời.

“Bát Đình Tiêu được tạo ra để đối phó với kẻ thù bên trong chứ không phải kẻ thù bên ngoài. Trong trường hợp này, kẻ thù chính là sự rò rỉ ma thuật liên tục của chúng ta. Dù là yêu quái hay nghiệp quỷ, đối với chúng ta, nỗi sợ hãi luôn đến từ bên trong.”

Giọng nói của Shun có vẻ bình tĩnh, nhưng những viên ngọc bằng sáp ong đang lặng lẽ quay trong không khí bắt đầu run lên.

“Tất nhiên, bùa chú rò rỉ rất yếu và sẽ không làm nên chuyện gì to tát trong một sớm một chiều. Nhưng nếu chúng ta thường xuyên tiếp xúc với quan niệm của nhau trong thời gian dài thì hiệu quả sẽ rất khôn lường. Vì vậy, cần phải giữ được điều đó. bị rò rỉ bằng mọi giá. Câu thần chú dẫn ra bên ngoài. “

“Bằng cách nào?”

“Từ rất sớm, chúng ta đã in sâu nỗi sợ hãi về thế giới bên ngoài vào tiềm thức của mình nhiều lần. Hình ảnh về thế giới bên ngoài rộng lớn và tăm tối đã được kết hợp với vô thức, cái tồn tại bên trong mỗi chúng ta. Dark Universe. Trong tâm trí, bùa chú bị rò rỉ sẽ được bên ngoài Bát Đình Tiêu bằng cách trực tiếp trói người vô thức với thế giới bên ngoài. Bát Đình Tiêu là một công cụ tâm linh có tác dụng giải phóng ‘ô uế’, nói cách khác, Hãy tràn ra bên ngoài câu thần chú. “

Những gì Shun nói quá khó hiểu.

“… Sau đó, loại ma thuật nào sẽ được phát hành ra bên ngoài?”

“Có lẽ nó sẽ có tác động lớn. Vì không có ai theo dõi nên tôi chỉ có thể nói rằng tôi không biết.”

Khi Shun đưa tay ra, sáp ong bắt đầu di chuyển chậm rãi quanh phòng.

“Tuy nhiên, tôi cũng có ý tưởng này, dựa vào đây, chúng ta có thể giải đáp bí ẩn. Lấy Keicheng làm ví dụ. Không có sinh vật nào như vậy một nghìn năm trước. Nếu nói về quy mô tiến hóa, một nghìn năm giống như ngày hôm qua . Tổ tiên lẽ ra là loài sên biển tên là minoumiushi1, nhưng làm thế nào mà nó lại tiến hóa thành một sinh vật to lớn như vậy trong thời gian ngắn như vậy? “

“Ý bạn là câu thần chú mà chúng ta làm rò rỉ đã tạo ra thành phố Nim?”

“Không phải chỉ có Nim. Bẫy Hổ và Mao Rắn có lẽ là như vậy. Tôi đã tra từ điển sinh học hơn một nghìn năm. Sự tăng tốc của quá trình tiến hóa vượt ra ngoài lẽ thường bắt đầu ở một địa điểm cực kỳ hạn chế, khu vực xung quanh Bát Đỉnh Tiều. “

Lời nói của Shun đến quá đột ngột, tôi không thể tin được.

“… Nhưng câu thần chú bị rò rỉ chỉ là tập hợp của những suy nghĩ rời rạc, đúng không? Làm sao thứ đó có thể tạo ra một thể thống nhất như Minoru?”

“Trong vô thức tập thể của con người, có rất nhiều điều điển hình nảy sinh từ những khuôn mẫu chung. Trong tâm lý học Jungian, đây được gọi là nguyên mẫu. Ví dụ như cái bóng, người mẹ, vị thánh cổ đại, hay kẻ nói dối. Trong thần thoại thế giới, chúng ta có thể thấy rất nhiều những nhân vật tương tự, đó cũng là kết quả của việc dự đoán nguyên mẫu này. Sẽ rất thú vị nếu bạn thử tìm xem Keijiro hay con rắn lông lá được sinh ra từ ai ”.

Tôi cố gắng nghĩ lại câu chuyện tôi vừa nghe, nhưng tôi cũng không chắc mình đã hiểu hết nó chưa.

“Tôi không biết lý thuyết này có đúng không. Nhưng thành thật mà nói, dù sao đi nữa. Điều tôi muốn biết là điều gì đã xảy ra với bạn.”

Shun im lặng.

“Shun. Các chàng trai…”

Ngay sau đó, một thứ gì đó chao đảo về phía chúng tôi từ góc phòng. Ngay cả khi nó lọt vào tầm nhìn của tôi, tôi cũng không thể nhận ra ngay nó là gì. Sau đó, tôi hét lên một tiếng im lặng.

“Không sao đâu. Đó là một chiếc Subaru.”

Shun đến gần Subaru và vuốt cằm.

“Tại sao? Em đã làm gì vậy, Subaru?”

“Không làm gì … Tôi thực sự không muốn làm gì cả.”

Những con ong bắt đầu quay xung quanh phòng một cách điên cuồng, nhưng khi Shun ngước mắt lên, chúng lại trở nên im lặng.

“Bạn hiểu không? Đây là kết quả của những gì đã xảy ra với tôi.”

Toàn bộ phần sau của Subaru được bao phủ bởi một lớp vỏ cứng và các xúc tu nhọn, tạo ra vẻ ngoài của một con quái vật armadillo.

“Sức mạnh ma thuật của tôi đã bị rò rỉ liên tục. Và, nó ngày càng trở nên mãnh liệt hơn và dần dần trở nên không thể kiểm soát được. biến dạng bất thường. Đây là Hội chứng Hashimoto-Appelbaum. Tôi đã trở thành một con quỷ nghiệp chướng. “

Từ thế giới mới - Âm lượng trung bình
hình ảnh

đề nghị đặc biệt
84.500 đ

Tiếng Việt

[/su_spoiler]

Leave a Comment