[Tải PDF] Cách Viết Chữ Thảo PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Cách Viết Chữ Thảo được viết bởi tác giả Zenbooks, bàn về chủ đề Sách học ngoại ngữ và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Cách Viết Chữ Thảo được nhà xuất bản NXB Đà Nẵng phát hành
2019 .

Bạn đang xem: Cách Viết Chữ Thảo PDF

Thông tin về sách

Tác giả Zenbooks
Nhà xuất bản NXB Đà Nẵng
Ngày xuất bản 2019
Số trang
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 300 gram
Người dịch

Download ebook Cách Viết Chữ Thảo PDF

Cách Viết Chữ Thảo

Tải sách Cách Viết Chữ Thảo PDF ngay tại đây

Review sách Cách Viết Chữ Thảo

Hình ảnh bìa sách Cách Viết Chữ Thảo

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Cách Viết Chữ Thảo

Chữ viết là công cụ để ghi chép lời nói, ngôn ngữ và giao lưu tư tưởng.

Vì thế, cách viết chữ Thảo đơn giản đã trở thành cách viết chữ quan trọng trong đời sống của những người hiện đại, và cũng được nhiều người quan tâm chú ý.

Chữ Hán được lưu hành ở các quốc gia trên thế giới đa phần là hai loại chữ Khải và chữ Thảo. Ở Trung Quốc, chữ Hán trong in ấn là thể chữ Khải, được xác lập từ đời Tống và truyền tới nay. Kiểu chữ này có một quy cách tiêu chuẩn riêng. Nhưng đối với kiểu chữ Thảo viết tay được sử dụng nhiều trong đời sống hằng ngày thì từ xưa đến nay luôn thiếu một hệ thống thống nhất, khiến người đọc khó nhận ra mặt chữ.

Nhiều năm nay, tác giả luôn lưu ý tới phương pháp viết chữ Thảo và vấn đề quy phạm hoá. Qua nghiên cứu tìm tòi và chỉnh lý, bước đầu tác giả đã viết nên cuốn sách này. Sách này quy nạp cách viết chữ Thảo thành bốn phương pháp cơ bản, đồng thời chú trọng hướng dẫn cách viết tay các bộ phận bên phải, bên trái, trên và dưới của chữ Hán, hình thành nên các nét viết độc lập khác nhau, từ đó hi vọng có tác dụng quy phạm hoá. Điều này cũng phù hợp với các phương châm, chính sách về tiêu chuẩn hoá, quy phạm hoá ngôn ngữ viết chữ Trung Quốc.

Nét viết và kết cấu của chữ viết bằng bút máy không khác với cách viết chữ bằng bút lông. Ví dụ về các bộ phận bên, trên dưới của chữ, cũng như bộ thủ của chữ trong sách vẫn dùng bút lông; còn các chữ ví dụ thì viết bằng bút máy. Như vậy, sách này kết hợp cả cách viết chữ bằng bút lông và bút máy, có làm cho độc giả lĩnh hội được một số phương pháp vận bút truyền thống khi viết chữ Hành Thảo bằng bút lông, đồng thời khi tập viết chữ bằng bút máy sẽ thu được hiệu quả gấp bội.

Quyển sách “Cách viết chữ Thảo” này chủ yếu cung cấp cho các bạn đang học chữ Hán tham khảo, đồng thời cũng có tác dụng nhất định đối với các học giả đang muốn nâng cao khả năng viết chữ Thảo bằng bút máy.Chúng tôi mong nhận được góp ý phê bình để hoàn thiện sách.

Mua sách Cách Viết Chữ Thảo ở đâu

Bạn có thể mua sách Cách Viết Chữ Thảo tại đây với giá

49.200 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Cách Viết Chữ Thảo PDF

Cách Viết Chữ Thảo MOBI

Cách Viết Chữ Thảo Zenbooks ebook

Cách Viết Chữ Thảo EPUB

Cách Viết Chữ Thảo full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]sách học ngoại ngữ
Sách thiền
Báo chí Đà Nẵng

2019

bìa mềm

300

Viết là một công cụ để ghi lại lời nói, ngôn ngữ và các ý tưởng truyền đạt.

Vì vậy, cách viết chữ thảo đơn giản đã trở thành một cách viết quan trọng trong cuộc sống hiện đại, và nó cũng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Hầu hết các ký tự Trung Quốc được lưu hành trên thế giới là ký tự Kaihuang. Ở Trung Quốc, chữ Hán được in là Kaiwen, được xây dựng từ thời nhà Tống và được truyền lại cho đến ngày nay. Phông chữ này có đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn riêng của nó. Tuy nhiên, đối với những phông chữ Thảo viết tay được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày lại thiếu đi một hệ thống thống nhất khiến người đọc khó nhận ra phông chữ.

Tác giả đã quan tâm đến việc viết chữ thảo và bình thường hóa trong nhiều năm. Qua quá trình tìm hiểu, nghiên cứu và biên tập, bước đầu tác giả đã viết cuốn sách này. Cuốn sách này chuyển đổi chữ thảo thành bốn phương pháp viết cơ bản, tập trung vào cách viết tay các chữ Hán lên và xuống, để tạo thành các nét độc lập khác nhau, đóng vai trò tiêu chuẩn. Điều này cũng phù hợp với chủ trương chuẩn hóa và chuẩn hóa chữ Hán.

Cách viết và kết cấu của bút viết không khác gì viết bút lông. Các mặt của cuốn sách, phần trên và phần dưới, và các ví dụ về các tập hợp từ vẫn được viết bằng bút lông; các chữ mẫu được viết bằng bút. Vì vậy, cuốn sách này kết hợp viết bằng bút lông và bút mực, giúp người đọc hiểu được một số cách viết truyền thống khi viết Hán Thiệu bằng bút lông, đồng thời luyện viết bằng bút lông, bút mực sẽ đạt được hiệu quả kép.

Cuốn sách “Cách viết chữ thảo” này chủ yếu là để tham khảo cho tất cả những người đang học chữ Hán, và nó cũng có tác dụng nhất định đối với những học giả muốn nâng cao khả năng viết chữ thảo bằng bút. Mong nhận được sự phản biện để cuốn sách này được hoàn thiện hơn.

Cách viết chữ thảo
bức ảnh
bức ảnh
bức ảnh

Giá đặc biệt
49.200 đ

300

[/su_spoiler]

Leave a Comment