[Tải PDF] Từ Tân Thế Giới – Quyển Thượng PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Từ Tân Thế Giới – Quyển Thượng được viết bởi tác giả Yusuke Kishi, bàn về chủ đề Văn học và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Từ Tân Thế Giới – Quyển Thượng được nhà xuất bản NXB Hà Nội phát hành
2019 .

Bạn đang xem: Từ Tân Thế Giới – Quyển Thượng PDF

Thông tin về sách

Tác giả Yusuke Kishi
Nhà xuất bản NXB Hà Nội
Ngày xuất bản 2019
Số trang 540
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 550 gram
Người dịch

Download ebook Từ Tân Thế Giới – Quyển Thượng PDF

Từ Tân Thế Giới - Quyển Thượng

Tải sách Từ Tân Thế Giới – Quyển Thượng PDF ngay tại đây

Review sách Từ Tân Thế Giới – Quyển Thượng

Hình ảnh bìa sách Từ Tân Thế Giới – Quyển Thượng

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Từ Tân Thế Giới – Quyển Thượng

Từ Tân Thế Giới – Quyển Thượng
Từ tân thế giới – quyển thượng là cuốn đầu tiên trong series truyện dài gồm 3 tập của tác giả Yusuke Kishi, một kiệt tác văn học giả tưởng và khoa học viễn tưởng Nhật Bản đã xuất sắc giành Grand Prize tại Lễ trao giải khoa học viễn tưởng Nhật Bản lần thứ 29 Nihon SF Taisou 29th do Hiệp hội các nhà văn giả tưởng và khoa học viễn tưởng Nhật Bản bình chọn. Từ tân thế giới cũng được chuyển thể TV series anime do A-1 Pictures studio thực hiện năm 2012 cũng một chuyển thể truyện tranh phát hành bởi Kodansha Comics năm 2012. Bản chuyển thể anime nhận được tiếng vang lớn và được đánh giá là một trong những TV series anime xuất sắc nhất thế kỷ 21. 
Lấy bối cảnh Nhật Bản 1000 năm sau. Tại quần xã được ôm trong lòng bởi thiên nhiên trù phú có tên là huyện 66 Kamisu, luôn vang lên tiếng hò reo vui vẻ của những đứa trẻ ngây thơ và trong sáng. Những thứ ô uế từ bên ngoài sẽ chẳng bao giờ có thể xâm nhập được vào thị trấn có dây trừ tà bao bọc xung quanh nay.
Đây là hòa bình nhân loại có được sau khi sở hữu động lực ý niệm – Sức mạnh của thánh thần. Trong những đứa trẻ chuyên tâm mài giũa kĩ thuật Psychokinesis của mình đang cháy bỏng biết bao hi vọng và hoài bão… cho đến khi chúng biết được một phần về nền văn minh tiền sử đã bị che giấu bấy lâu.
Câu chuyện là cuốn hồi ký của nhân vật chính đồng thời là người dẫn truyện Watanabe Saki, miêu tả lại sự thực đã diễn ra từ khi cô lọt lòng cho đến khi nhận thức được bộ mặt thật của thế giới, quá trình đấu tranh với những mất mát đau thương không thể đo đếm được đến khi trật tự thế giới một lần nữa được xác lập lại một cách chân thực nhất có thể, bằng cách khai quật lên những kí ức bị chôn vùi và nghiêm túc đối mặt với trái tim của bản thân mình. Cuốn hồi ký mang ý nghĩa như bức thư dài gửi đến những người đồng bào của cô trong tương lai, có thể tồn tại hàng nghìn năm, để kiểm chứng xem thực sự nhân loại có thể thay đổi và thoát khỏi sai lầm tai hại của thể chế cũ hay không.
Quyển thượng thuật lại thời thơ ấu rộn vang tiếng cười yên bình của Saki bên những người bạn, những ký ức về cái đêm mà động lực ý niệm thức tỉnh với Saki, những tháng rèn mài giũa năng lực ở Hòa Quý Viện và Toàn Nhân Học Cấp, cho tới khi cô và những người bạn tình cờ phát hiện ra bộ mặt thật cùng lịch sử đen tối bị che giấu của Tân thế giới thông qua Thư viện Quốc hội Quốc gia Tsukuba ngụy trang dưới lốt Minoshiro. Từ đây, niềm tin vào hệ giá trị tư tưởng cũng như hệ giá trị đạo đức mà Saki được nhồi nhét suốt từ thuở ấu thơ lung lay dữ dội, báo hiệu những sóng gió sắp sửa ập tới…
Hikari light novel – ThaiHaBooks trân trọng giới thiệu!
Về tác giả:
Yusuke Kishi sinh năm 1959 ở Osaka. Tốt nghiệp khoa Kinh tế Đại học Kyoto. Sau khi làm việc ở công ty Bảo hiểm Nhân thọ thì trở thành nhà văn. Năm 1996, Nhân cách thứ mười ba – ISOLA trở thành tác phẩm dự bị tranh giải thưởng tiểu thuyết kinh dị Nhật Bản hạng mục truyện dài lần thứ ba. Năm 1997, Nhà đen đạt giải Nhát giải thưởng tiểu thuyết kinh dị Nhật Bản lần thứ tư. Năm 2005, Búa thủy tinh đạt giải của hiệp hội nhà văn trinh thám Nhật Bản lần thứ 58 hạng mục truyện dài. Năm 2008, Từ tân thế giới  đạt giải Nhất Nihon SF lần thứ 29. Năm 2010, Kinh thư của cái ác  nhận giải thưởng Yamada Fuutaro lần thứ nhất. Ông còn có các tác phẩm khác như Mê cung đỏ thẫm, Tiếng hót của thiên sứ, Lửa xanh.
 
Bố cục sách:
Mùa lá mới
Hạ tối
Trích dẫn:
Khi đêm đã về khuya, xung quanh đã trở nên tĩnh mịch, thỉnh thoảng tôi lại thử thả mình chìm sâu trên ghế rồi nhắm mắt.
Khung cảnh tựa như được đóng dấu trong tâm thức ấy, lần nào hiện lên cũng giống hệt nhau.
Ngọn lửa bùng cháy trên giàn thiêu với phông nền là bóng tối của điện thờ. Tiếng cầu kinh vang lên từ lòng đất sâu, những hạt bụi lửa màu cam tản mát khắp nơi như muốn len lỏi vào giữa các bàn tay đang chắp lại.
Mỗi lần như thế, tôi luôn lấy làm khó hiểu, “Tại sao lại là khung cảnh này?”
Buổi tối ấy là khi tôi mới mười hai tuổi. Từ đó tới giờ hai mươi ba năm đã trôi qua. Trong khoảng thời gian ấy, thực sự đã xảy ra biết bao nhiêu chuyện. Trong đó có cả những sự kiện đáng sợ và đau buồn mà tôi chưa bao giờ dám tưởng tượng ra. Chắc chắn tất cả những điều tôi một mực tin tưởng cho đến thời điểm đó, từ trong gốc rễ, đều đã được che đậy bộ mặt thật một cách kỹ càng.
Thế mà tại sao, đến tận bây giờ, điều đầu tiên hiện lên trong đầu tôi vẫn là buổi tối hôm ấy? Thuật thôi miên được ám lên tôi khi đó có sức mạnh tới nhường này hay sao? Thỉnh thoảng, tôi thậm chí còn có cảm giác rằng ngay thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa hoàn toàn thoát ra khỏi tình trạng bị tẩy não.
Cũng có lí do nho nhỏ khiến tôi nảy ra ý muốn ghi chép loạt sự kiện đã xảy ra từ điểm khởi đầu cho tới giây phút cuối cùng.
Mười năm đã trôi qua kể từ ngày đó, ngày mà rất nhiều thứ đã trở về với cát bụi. Quãng ngắt mười năm ấy không mang ý nghĩa gì quá lớn lao. Chỉ có điều, sau khi những vấn đề còn bỏ ngỏ vốn chất cao như núi được dàn xếp xong xuôi và chế độ mới dần đi vào quỹ đạo, thì mỉa mai thay, mầm mống nghi ngờ đối với tương lai cũng bắt đầu nảy sinh từ đó. Dạo này, mỗi khi có thời gian, tôi thường tìm đọc lại lịch sử. Cuối cùng việc đó chỉ giúp tôi xác nhận được thêm một lần nữa rằng, con người là loại sinh vật sẽ lập tức lãng quên. Kể cả đó có là những bài học mà họ đã phải nuốt xuống cùng với vô vàn nước mắt, một khi đã trôi qua cổ họng, người ta sẽ quên chúng ngay thôi.
Đương nhiên, chắc chắn không một người nào có thể quên đi thứ cảm xúc chẳng thể diễn tả nổi thành lời ngày hôm ấy, hay quên đi lời thề sẽ không để bi kịch đó lặp lại lần thứ hai. Thực tình, tôi muốn tin như vậy.
Nhưng mà, một ngày nào đó ở một tương lai xa xôi, khi kí ức của con người đã bị bào mòn theo năm tháng, biết đâu sẽ lại có ai đó giẫm lên vết xe đổ ngu ngốc của chúng tôi. Nỗi lo sợ ấy cũng là một thứ mà tôi không sao dứt bỏ hoàn toàn được.
Vì thế, tôi đột nhiên đi đến một quyết định, cầm bút trong tay để viết nên những dòng ghi chép này. Dù vậy, giữa chừng, rất nhiều lần tôi trở nên lúng túng. Kí ức của tôi đã thủng lỗ chỗ nhiều nơi như bị mối gặm. Có một số sự kiện quan trọng mà tôi không tài nào nhớ ra.
Tôi cũng đã thử xác nhận lại kí ức với vài người có liên quan trong thời gian ấy và kinh ngạc nhận ra một điều: Có vẻ như kí ức của con người hoạt động theo một cơ chế, nơi mà phần khuyết thiếu sẽ được bổ sung bằng những thông tin giả mạo, khiến cho những trải nghiệm chung dần dần biến thành những mảnh kí ức mâu thuẫn.
Ví dụ, việc tôi có thể tìm thấy Minoshiro giả ở núi Tsukuba, là do ngay trước đó tôi bị đau mắt và phải đeo kính râm có mắt kính màu đỏ. Ngay cả bây giờ tôi vẫn nhớ như in chuyện đó, thế mà không hiểu tại sao Satoru lại tuyên bố đầy tự tin là tôi không hề đeo cái gì như thế hết. Không những vậy, từ đầu đến cuối Satoru thậm chí còn bóng gió rằng việc tìm được Minoshiro giả lúc đó là chiến công của bản thân nữa chứ. Đương nhiên, không thể nào có chuyện ngu ngốc như thế được.
Một phần cũng do tính tự ái ngoan cố của mình, tôi tiếp tục phỏng vấn tất cả những ai tôi có thể nghĩ ra nhằm đối chiếu những điểm mâu thuẫn, để rồi cuối cùng, tôi vẫn phải bắt buộc thừa nhận một sự thật. Phàm là con người, không có ai lại đi bẻ cong kí ức theo hướng bất lợi cho bản thân mình cả.
Tôi vừa cười thương cảm vừa ghi lại phát hiện mới về sự khờ dại của con người vào sổ. Nhưng cũng chính lúc đó, tôi nhận ra việc tôi đặt bản thân ra ngoài quy luật ấy là chẳng hề có chút cơ sở nào. Nhìn từ vị trí của người khác, tôi hẳn cũng là một kẻ đang viết lại kí ức sao cho có lợi cho mình.
Vì lẽ đó, tôi muốn ghi chú thêm rằng, cuốn sổ ghi chép này có thể chỉ là một câu chuyện bị tôi cố tình bóp méo nhằm biến hành động của bản thân thành điều đúng đắn, là cách diễn giải một chiều từ phía tôi mà thôi. Nhất là khi hành động của chúng tôi có thể được coi là nguyên cớ khiến sau này nhiều sinh mạng mất đi như vậy, cho nên trong tôi, dẫu chỉ là vô thức, chắc hẳn vẫn tồn tại động cơ ấy.
Nói vậy thôi, tôi vẫn dự định miêu tả sự thực một cách trung thành nhất trong khả năng có thể, bằng cách khai quật lên những kí ức bị chôn vùi và nghiêm túc đối mặt với trái tim của bản thân mình. Ngoài ra, với việc bắt chước thủ pháp của những cuốn tiểu thuyết cổ đại, tôi mong rằng mình có thể tái hiện lại phần nào những gì mình đã nghĩ, đã cảm nhận tại thời điểm đó.
Tôi viết bản ghi chép này trên loại giấy được cho là có độ bền tới một ngàn năm không bị oxy hóa, bằng loại mực không bị phai màu. Vào thời khắc nó hoàn thành, tôi sẽ không để ai xem cả (cũng có thể tôi sẽ cho một mình Satoru coi để hỏi ý kiến), cất nó vào hộp thời gian rồi chôn sâu trong lòng đất.
Khi đó, tôi cũng sẽ sao thêm hai bản, nghĩa là tôi dự định chỉ để lại tổng cộng ba bản mà thôi. Giả sử trong tương lai, thể chế cũ, hoặc thứ gì đó gần với nó, được khôi phục, toàn bộ các văn kiện ấn phẩm đều bị kiểm duyệt, nếu tính đến trường hợp xã hội đó quay trở lại thì tôi buộc phải giữ bí mật về sự tồn tại của cuốn sổ này trong phạm vi khả năng cho phép. Ba bản là con số vừa đủ mà tôi quyết định được sau khi tính tới tình huống ấy.
Nói cách khác, cuốn sổ ghi chép này là bức thư dài gửi đến những người đồng bào một ngàn năm sau. Vào giờ phút có người đọc được nó, câu trả lời cho việc chúng tôi đã thực sự thay đổi và bước đi trên con đường mới hay chưa chắc chắn sẽ trở nên rõ ràng.

Mua sách Từ Tân Thế Giới – Quyển Thượng ở đâu

Bạn có thể mua sách Từ Tân Thế Giới – Quyển Thượng tại đây với giá

84.500 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Từ Tân Thế Giới – Quyển Thượng PDF

Từ Tân Thế Giới – Quyển Thượng MOBI

Từ Tân Thế Giới – Quyển Thượng Yusuke Kishi ebook

Từ Tân Thế Giới – Quyển Thượng EPUB

Từ Tân Thế Giới – Quyển Thượng full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]văn chương
Kishi Yusuke
Báo chí Hà Nội

2019

540

bìa mềm

550

Từ Thế giới Mới – Sách Thượng

Từ thế giới mới – Quyển sách thượng lưu Đây là cuốn sách đầu tiên trong bộ tiểu thuyết 3 tập của Yusuke Kishi, tác phẩm tiêu biểu của thể loại giả tưởng và khoa học viễn tưởng Nhật Bản tại Giải thưởng Khoa học viễn tưởng Nhật Bản lần thứ 29. Nhật Bản SF Taisou 29thứ tự Được đăng cai tổ chức bởi Hiệp hội nhà văn giả tưởng và khoa học viễn tưởng Nhật Bản. từ thế giới mới Nó cũng nhận được chuyển thể anime truyền hình từ studio A-1 Pictures vào năm 2012 và chuyển thể manga từ Kodansha Manga vào năm 2012. thế kỷ.

Lấy bối cảnh Nhật Bản 1000 năm sau. Trong quần xã sinh vật được bao bọc bởi thiên nhiên trù phú mang tên khu 66 Kamisu, luôn có tiếng reo vui của những đứa trẻ thơ ngây. Những kẻ ô uế bên ngoài không bao giờ có thể vào thị trấn được bao quanh bởi những sợi dây trừ tà.

Đây là sự bình an mà con người đạt được khi có được sức mạnh khái niệm, sức mạnh của Chúa. Trong số những đứa trẻ dành cho việc mài giũa kỹ năng điều khiển từ xa của mình, chúng chứa đầy hy vọng và khát vọng … cho đến khi chúng tìm hiểu một phần của nền văn minh tiền sử bị che giấu từ lâu.

Câu chuyện là một cuốn hồi ký của nhân vật chính và người kể chuyện Saki Watanabe, mô tả hành trình vật lộn với mất mát đau thương từ khi sinh ra để nhận ra sự thật của thế giới thực sự là gì, cho đến khi trật tự thế giới được khôi phục trở lại. Bằng cách đào sâu vào những ký ức đã bị chôn vùi và nghiêm túc nhìn vào bên trong, bản thân tôi, để phục hồi một cách chân thực nhất có thể. Cuốn hồi ký là một bức thư dài gửi cho những người đồng hương tương lai của bà, trải qua hàng nghìn năm, để kiểm chứng liệu nhân loại có thể thực sự thay đổi và thoát khỏi những sai lầm thảm khốc của bà, của chế độ cũ hay không.

Tập trước kể lại tuổi thơ vui cười của Saki với bạn bè, những kỉ niệm trong đêm Saki đánh thức động lực khái niệm, những tháng ngày rèn giũa kỹ năng của mình tại trường Hoa Quý Viên và Toàn Nhân, cho đến khi cô cùng bạn tình cờ gặp lại lịch sử đen tối của thế giới mới được ẩn thông qua Thư viện Chế độ ăn uống Quốc gia Tsukuba được cải trang thành Lâu đài Kei. Từ đây, niềm tin vào hệ giá trị tư tưởng và hệ giá trị đạo đức mà Saki đã được thấm nhuần từ nhỏ đã lung lay dữ dội, báo trước một cơn bão sắp tới …

Guangguang Light Novel —— ThaiHaBooks trân trọng giới thiệu!

Thông tin về các Tác giả:

Kishi Yusuke Sinh năm 1959 tại Osaka. Tốt nghiệp Khoa Kinh tế của Đại học Kyoto. Sau khi làm việc cho một công ty bảo hiểm nhân thọ, anh ấy trở thành một nhà văn. năm 1996, Tính cách thứ mười ba – ISOLA Một mục dự bị trong hạng mục dài của Giải thưởng Viễn tưởng Kinh dị Nhật Bản lần thứ 3. 1997, phòng tối Giành giải Phim viễn tưởng kinh dị Nhật Bản lần thứ 4. Năm 2005, búa thủy tinh Giành được Giải thưởng Tiểu thuyết Hiệp hội Nhà văn Viễn tưởng Đầu cơ Nhật Bản lần thứ 58. Vao năm 2008, từ thế giới mới Năm 2010, anh giành giải nhất SF Nhật Bản lần thứ 29. kinh sách ma quỷ Nhận giải thưởng Yamada Fuutaro đầu tiên.Anh cũng có những tác phẩm khác như Mê cung đỏ thẫm, Bài ca thiên thần, Ngọn lửa xanh.

Bố cục sách:

mùa lá mới

tối

Trích dẫn:

Trời đã về khuya, xung quanh trở nên vắng lặng, đôi khi tôi cố gắng chìm sâu vào ghế và nhắm mắt lại.

Cảnh tượng đó như in sâu vào tâm trí tôi, và lần nào nó cũng xuất hiện.

Ngọn lửa bùng cháy trên giàn thiêu, với nền là bóng tối của ngôi đền. Tiếng cầu nguyện vang lên từ sâu trong lòng đất, và bụi lửa màu da cam rải rác khắp nơi, như thể trượt từ giữa hai bàn tay đang chắp lại.

Mỗi khi điều này xảy ra, tôi luôn nghĩ “Tại sao lại có kịch bản như vậy?

Đêm đó là năm tôi mười hai tuổi. Hai mươi ba năm đã trôi qua kể từ đó. Trong thời gian đó, rất nhiều điều đã thực sự xảy ra. Nó bao gồm những sự kiện kinh hoàng và đau thương ngoài sức tưởng tượng của tôi. Đến lúc đó, tất cả những gì tôi tin tưởng, từ dưới lên trên, chắc hẳn đã được giấu cẩn thận.

Vậy tại sao, ngay cả bây giờ, điều đầu tiên xuất hiện trong đầu tôi đêm đó? Khi đó thuật thôi miên gắn liền với tôi có tác dụng mạnh đến vậy sao? Đôi khi, tôi thậm chí có cảm giác rằng tôi chưa hoàn toàn thoát khỏi trạng thái tẩy não của mình lúc này.

Ngoài ra còn có một lý do nhỏ tại sao tôi muốn ghi lại chuỗi các sự kiện đã xảy ra từ đầu đến cuối.

Mười năm đã trôi qua, ngày ấy, rất nhiều thứ đều tan thành mây khói. Khoảng cách mười năm không có nhiều ý nghĩa. Chỉ là, trớ trêu thay, khi hàng núi vấn đề chưa giải quyết được sắp xếp và chế độ mới dần đi vào quỹ đạo, thì những mầm mống của sự nghi ngờ về tương lai cũng bắt đầu nảy nở. Ngày nay, khi có thời gian, tôi thường đọc lại lịch sử. Cuối cùng, nó chỉ giúp tôi khẳng định lại rằng con người là một sinh vật bị lãng quên ngay lập tức. Cho dù một số bài học, họ phải nuốt vô số nước mắt, nhưng một khi đã trôi qua cổ họng, người ta sẽ nhanh chóng quên.

Tất nhiên, không ai có thể quên được cảm giác khó tả ngày hôm đó, cũng như lời thề không để bi kịch đó xảy ra một lần nữa. Thực sự, tôi muốn tin vào điều đó.

Thế nhưng, một ngày nào đó trong tương lai xa, khi ký ức của con người ta bị bào mòn theo năm tháng, có lẽ ai đó sẽ lại giẫm lên bước chân khờ khạo của chúng ta. Nỗi sợ hãi đó là thứ mà tôi không thể nào thoát khỏi được.

Vì vậy, tôi đột nhiên đưa ra quyết định viết những ghi chú này trong tay. Tuy nhiên, giữa chừng, tôi đã bối rối nhiều lần. Bộ nhớ của tôi đầy mối và các thứ. Có một số sự kiện quan trọng mà tôi không nhớ.

Tôi cũng đã cố gắng xác nhận lại trí nhớ với một số người có liên quan vào thời điểm đó, và ngạc nhiên khi phát hiện ra một điều: trí nhớ của con người dường như hoạt động thông qua một cơ chế biến thành các mảnh ký ức xung đột.

Ví dụ, tôi có thể tìm thấy Keijo giả ở núi Tsukuba vì trước đây tôi bị bệnh về mắt và phải đeo kính râm với tròng kính màu đỏ. Đến giờ tôi vẫn nhớ rõ, nhưng không hiểu sao Satoru lại tự tin tuyên bố rằng tôi không mặc gì như vậy cả. Không chỉ vậy, Satoru còn gợi ý từ đầu đến cuối rằng việc tìm ra Nimseong giả là kỳ tích của chính anh ta vào thời điểm đó. Tất nhiên, nó không thể ngu ngốc như vậy.

Một phần do lòng tự ái bướng bỉnh của tôi, tôi liên tục phỏng vấn tất cả những người mà tôi có thể nghĩ ra để đối chiếu những mâu thuẫn, đến nỗi cuối cùng tôi buộc phải thừa nhận một sự thật. Là con người, không ai bóp méo trí nhớ để có lợi cho mình.

Tôi mỉm cười thông cảm và ghi lại phát hiện mới của mình về sự ngu ngốc của con người vào một cuốn sổ. Nhưng đồng thời, tôi cũng nhận ra rằng tôi đang đặt mình ngoài quy luật này mà không có lý do gì. Theo quan điểm của người khác, tôi cũng phải là người viết lại ký ức vì lợi ích của chính mình.

Vì lý do này, tôi muốn chỉ ra thêm rằng cuốn sổ này có thể chỉ là một câu chuyện mà tôi cố tình vặn vẹo để cho đúng hành vi của mình, một cách diễn giải một chiều của tôi. Được rồi. Đặc biệt là khi hành động của chúng ta có thể được coi là nguyên nhân đằng sau việc mất đi rất nhiều sinh mạng, nên trong tôi, dù chỉ là vô thức, cũng phải có động cơ đó.

Tuy nhiên, tôi dự định sẽ nhìn nhận lại trái tim mình một cách nghiêm túc và vẽ ra sự thật một cách trung thực nhất có thể bằng cách đào bới những ký ức đã bị chôn vùi. Ngoài ra, bằng cách bắt chước theo khuôn mẫu của các tiểu thuyết cổ, tôi hy vọng sẽ khôi phục được phần nào những suy nghĩ và cảm xúc lúc đó.

Tôi đã viết ghi chú này bằng mực không phai trên giấy được cho là có tuổi thọ hàng nghìn năm mà không bị ôxy hóa. Khi nó hoàn thành, tôi sẽ không để bất cứ ai nhìn thấy nó (có lẽ tôi sẽ chỉ cho một mình Satoru), đặt nó vào một chiếc hộp thời gian, và chôn nó sâu dưới lòng đất.

Tôi cũng sẽ làm thêm hai phần ăn nữa vào lúc đó, có nghĩa là tôi dự định chỉ giữ lại tổng cộng ba phần ăn. Giả sử rằng tổ chức cũ hoặc tổ chức gần đó được khôi phục trong tương lai, tất cả các tài liệu và ấn phẩm đều bị kiểm duyệt, và nếu tổ chức đó quay trở lại, tôi phải giữ bí mật về sự tồn tại của cuốn sổ này càng tốt. Ba phần ăn là đủ, tôi quyết định sau khi xem xét tình hình.

Nghĩa là cuốn sổ này là một bức thư dài gửi đến đồng bào tôi ngàn năm sau. Khi ai đó đọc nó, câu trả lời chắc chắn sẽ trở nên rõ ràng nếu chúng ta đã thực sự thay đổi, nếu chúng ta đã đi một con đường mới.

Từ Thế giới Mới - Sách Thượng
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

đề nghị đặc biệt
84.500 đ

550

[/su_spoiler]

Leave a Comment