[Tải PDF] Việc Hôm Nay Chớ Để Ngày Mai (Tái Bản 2018) PDF

Thuvienso.org – Cuốn sách Việc Hôm Nay Chớ Để Ngày Mai () được viết bởi tác giả Richard Templar, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống và được in với hình thức Bìa Mềm.

Quyển sách Việc Hôm Nay Chớ Để Ngày Mai () được nhà xuất bản NXB Lao Động Xã Hội phát hành
2018 .

Bạn đang xem: Việc Hôm Nay Chớ Để Ngày Mai () PDF

Thông tin về sách

Tác giả Richard Templar
Nhà xuất bản NXB Lao Động Xã Hội
Ngày xuất bản 2018
Số trang 204
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 220 gram
Người dịch Đức Anh

Download ebook Việc Hôm Nay Chớ Để Ngày Mai () PDF

Việc Hôm Nay Chớ Để Ngày Mai ()

Tải sách Việc Hôm Nay Chớ Để Ngày Mai () PDF ngay tại đây

Review sách Việc Hôm Nay Chớ Để Ngày Mai ()

Hình ảnh bìa sách Việc Hôm Nay Chớ Để Ngày Mai ()

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Việc Hôm Nay Chớ Để Ngày Mai ()

Tại sao có người luôn đứng đầu danh sách hoàn thành xuất sắc công việc?

Họ giải quyết xong xuôi hàng đống giấy tờ, hoàn thành đúng thời hạn các dự án được giao, đến đúng hẹn các buổi gặp mặt, thậm chí chu toàn cả công việc nhà… và lúc nào tinh thần cũng rất thoải mái…                          

Là do họ chăm chỉ? Thực ra chăm chỉ chiếm một phần nhỏ. Tất nhiên, chăm chỉ là một yếu tố cần, và chúng ta đều biết rằng có rất nhiều người gây dựng thành công và hạnh phúc bằng những cách thức thiết lập và điều hành cuộc sống của mình thật hiệu quả.

Trong cuốn sách này, tác giả nổi tiếng Richard Templar đưa ra những quy tắc thực tiễn và dễ áp dụng, lồng ghép với các tình huống cụ thể cả trong công việc lẫn đời sống cá nhân. Đọc cuốn sách, bạn sẽ biết cách hoàn thành hết được những công việc của mình mà không tốn nhiều công sức.

“Trong cuộc sống có những người làm việc toàn thời gian trong khi vẫn chăm sóc tốt gia đình, bố mẹ, làm từ thiện và giữ nhà cửa tươm tất. Một số người thậm chí có vẻ như không mất quá nhiều công sức. Mọi việc thật dễ dàng và trôi chảy.

Những người này nắm được bí quyết mà chúng ta không biết. Họ biết phương pháp giải quyết một khối lượng lớn công việc mà không sợ hãi, cách duy trì sự phấn chấn trong khi làm việc cũng như làm sao thức dậy vào buổi sáng hôm sau và tiếp tục làm mà không cảm thấy căng thẳng, chán nản hay đau khổ. Và tôi nhận ra rằng đó là do họ có rất nhiều chiến lược và thực sự không phải quá vất vả. Điều này nghe có vẻ thật đơn giản, phải không nào?” – Trích “Việc hôm nay chớ để ngày mai.”

Những ý tưởng súc tích và độc lập này cũng sẽ giúp bạn đọc và hiểu cuốn sách mà không cần phải nỗ lực hết sức!

Mua sách Việc Hôm Nay Chớ Để Ngày Mai () ở đâu

Bạn có thể mua sách Việc Hôm Nay Chớ Để Ngày Mai () tại đây với giá

63.200 đ
(Cập nhật ngày [dt]/[mm]/[year] )

Tìm kiếm liên quan

Việc Hôm Nay Chớ Để Ngày Mai () PDF

Việc Hôm Nay Chớ Để Ngày Mai () MOBI

Việc Hôm Nay Chớ Để Ngày Mai () Richard Templar ebook

Việc Hôm Nay Chớ Để Ngày Mai () EPUB

Việc Hôm Nay Chớ Để Ngày Mai () full

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]Tâm lý – Kỹ năng sống
Đền Richard
Báo Lao động Xã hội

2018

204

bìa mềm

220

Tiếng Đức và tiếng Anh

Tại sao ai đó luôn đứng đầu khi công việc được hoàn thành tốt?

Họ làm việc để hoàn thành hàng đống giấy tờ, hoàn thành các dự án được giao đúng hạn, đến đúng giờ họp, và thậm chí hoàn thành công việc nhà … và luôn trong tâm trạng vui vẻ …

Có phải vì họ làm việc chăm chỉ? Thực tế, nỗ lực chỉ là một phần nhỏ. Tất nhiên, làm việc chăm chỉ là điều bắt buộc, và chúng ta đều biết rằng nhiều người xây dựng thành công và hạnh phúc bằng cách xây dựng và điều hành cuộc sống của họ theo những cách hiệu quả.

Trong cuốn sách này, tác giả nổi tiếng Richard Templar đưa ra những quy tắc thiết thực và dễ áp ​​dụng, được lồng ghép vào các tình huống cụ thể trong công việc và cuộc sống cá nhân. Đọc cuốn sách này và bạn sẽ biết cách thực hiện tất cả các công việc một cách dễ dàng.

“Có những người trong cuộc sống phải chăm sóc gia đình, cha mẹ, từ thiện và giữ nhà cửa tươm tất trong khi làm việc toàn thời gian. Một số thậm chí dường như không nỗ lực nhiều. Mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp.

Những người này có một bí mật mà chúng ta không biết. Họ biết cách giải quyết rất nhiều công việc mà không sợ hãi, làm thế nào để duy trì động lực khi làm việc, và làm thế nào để thức dậy vào sáng hôm sau và tiếp tục làm việc mà không cảm thấy căng thẳng hay buồn chán, chán nản hay buồn bã. Tôi nhận ra đó là vì họ có rất nhiều chiến lược mà thực sự không tốn quá nhiều công sức. Nghe có vẻ dễ dàng phải không? ”- từ“ Đừng để công việc của ngày hôm nay cho ngày mai ”.

Những ý tưởng ngắn gọn và hàm súc này cũng sẽ giúp bạn đọc và hiểu cuốn sách này một cách dễ dàng!

Đừng ở lại đến ngày mai (Phiên bản 2018)
bức ảnh
bức ảnh
bức ảnh

Giá đặc biệt
63.200 VND

2018

[/su_spoiler]

Leave a Comment